- Biển số
- OF-599161
- Ngày cấp bằng
- 14/11/18
- Số km
- 265
- Động cơ
- 129,480 Mã lực
Nghe thế này là đủ hiểu tầm cụ thế nào.Thôi cụ ơi, chỗ diễn đàn thì nói thật chút sẽ thú vị hơn.
Sunny em thấy thua xa so với VIOS, CITY đấy:
- Thua trọng lượng. Thế nên đừng nói Sunny vỏ dày
- Thua túi khí
- Thua cân bằng điện tử
- Thua khởi hành ngang dốc
- Thua tiết kiệm nhiên liệu, tiêu thụ nhiên liệu trong phố lên đến 8.6 lít theo công bố.
- Thua động cơ: VIOS thì Dual VVTi, City thì iVTect, Sunny méo có mẹ gì
- Giá: ko rẻ dc bao nhiêu
+Vvti hay ivtect... Hãng nào chả công nghệ. Sunny là van biến thiên toàn thời gian.
+ Cân bằng điện tử : sedan cần ko hay vác vào làm trò hề lăng xê. Nhất là với đường việt nam để cái cbdt bật ra chắc 1tỉ thằng có 1.
+ Khởi hành ngang dốc: cụ dùng mấy lần trong vòng đời xe. Tài già thì option này vứt sọt rác.
......
So sánh thì vô cùng. Lái nhiều mới biết.
+ Vios tôn mỏng có tiếng, ồn ào hơn khá nhiều.
+City: sohc cổ lỗ, lại thêm trò lừa đảo Honda mở max bướm ga tạo cảm giác bốc => sức mạnh ko ra gì về giải tốc sau. Sohc ko bền nên Honda ko hỗi trợ city chạy dịch vụ( cường độ xe dịch vụ thì sohc rã máy sớm, Honda lấy lý do chỉ bán xe gia đình, lừa tình dân việt).
* Hộp số CVT rẻ tiền đi vài năm sẽ có tiếng hú hít hay lắm.
Nhiên liệu Công bố hãng chả làm gì. Cùng pk b đều xe tiết kiệm. Nhưng xe 1.5 chả còn nào trong phố hà nội dưới 10 lít. Hãng công bố là do lý tưởng. Hơn nữa hộp số at4 bền và ko bị hao hiệu suất do trượt đai như cvt, về lâu về dài CVT sẽ hao nhiên liệu hơn at4.
P/S: sunny em đạp lên 140km/h( cao tốc) xe vẫn đầm. Vios, city lên 120km/h là thấy bồng bềnh, xe như muốn bay lên khỏi mặt đường rùi cụ nhé. Cụ chưa đi thực tế thì đừng chém gió.
Chỉnh sửa cuối: