- Biển số
- OF-492143
- Ngày cấp bằng
- 27/2/17
- Số km
- 74
- Động cơ
- 190,090 Mã lực
- Tuổi
- 52
Em rón rén vào còm phát : Tại sao ko lái cho lọt nguyên con xuống luôn đi rồi tìm cách bò lên sau...
Ý em là họ quá vẽ vời, kích với ván...chắc ngại bẩn tay!Ý của các cụ là sao? bọn trong ảnh quá ngu hả
Hót gơn cầm ô đấy còn gì, đáng đồng tiền bát gạo đấyHót gơn hay gì mà nhiều anh xúm vô thế nhỉ
Chạm gầm rồi cụ eiEm rón rén vào còm phát : Tại sao ko lái cho lọt nguyên con xuống luôn đi rồi tìm cách bò lên sau...
Ai bảo cụ nâng cả xe. Dưng mà nhìn ảnh thì xử lý rườm rà quá. Xe này dẫn động bánh trước, chèn tấm ván cho cái bánh nó bám vào lên ngon ơ, 1 người cũng làm đc.Cụ tưởng vậy thôi chứ cái xe này không tải cũng nặng 1,2-1,3 tấn đấy. Nếu 10 người thì mỗi người phải nâng 120-130kg cụ bảo nâng nổi không?
Xe 1,2 tấn thì mỗi bánh trung bình chỉ chịu sức nặng 1/4 của 1,2 tấn thôi. Thực tế 2 bánh trước chịu nặng hơn vì cái động cơ, nên có thể nhẩm sơ sơ bánh sau 250kg, bánh trước 350kg.Cụ tưởng vậy thôi chứ cái xe này không tải cũng nặng 1,2-1,3 tấn đấy. Nếu 10 người thì mỗi người phải nâng 120-130kg cụ bảo nâng nổi không?
Rõ ràng và chi tiết. Có vẻ nhiều cụ chỉ nhìn sơ qua và phán...................
Hồi năm 2010 e có đi về Nam Định ăn cưới ku e, lúc về phi mịa con bán tải xuống ruộng, ku e gọi mấy ku bạn nó ra nhấc bổng con xe đặt lại lên đường.Cụ tưởng vậy thôi chứ cái xe này không tải cũng nặng 1,2-1,3 tấn đấy. Nếu 10 người thì mỗi người phải nâng 120-130kg cụ bảo nâng nổi không?
Cách của bác đơn giản và chuẩn nhất ạ!Mấy ông áo xanh chỉ cần kê lót vệt gỗ rồi lùi lại là xong. Phía sau xe chắc 10-15m là thoát được rồi.
Khi chỉ có 1 mình thì ta tìm cách đơn giản nhất để thoát ra cụ ạCách của bác đơn giản và chuẩn nhất ạ!