- Biển số
- OF-525095
- Ngày cấp bằng
- 3/8/17
- Số km
- 1,256
- Động cơ
- 188,414 Mã lực
Lãi suất ở đấy cao nhất trong tất cả các ngân hàng, nhưng mà là ls "âm" cụ ạ.Cụ đã gửi tiền ở ngân hàng đó chưa, lãi suất có cao không?
Lãi suất ở đấy cao nhất trong tất cả các ngân hàng, nhưng mà là ls "âm" cụ ạ.Cụ đã gửi tiền ở ngân hàng đó chưa, lãi suất có cao không?
Còn dòng tiền là còn cơ hội. Đứt là tèo, chả quan trọng to hay nhỏ.E muốn tham khảo các cụ 1 điều. Khi thị trường giảm, thì cty quy mô to với cty quy mô nhỏ, ông nào bị ảnh hưởng sớm và bị % sụt giảm nhiều hơn. Ông to hay ông nhỏ?
Ví dụ như: thegioididong, cellphone, và 1 cửa hàng điện thoại trên Thái Hà. Theo các cụ % doanh thu của ông nào giảm nhiều nhất
Trước bạ ô tô giờ nộp online được rồi cụ ơi, cũng nhanh và đơn giản thôi
Vâng, để sang tuần em chụp chỗ đăng ký biển số xe ô tô xe máy cho cụ thấy. Vắng lắm!
Lãi suất âm cao nhất mà vẫn có người gửi lạ quá cụ nhỉ. Nhưng khi gửi có cần phải lấy số thứ tự như các ngân hàng khác không cụ?Lãi suất ở đấy cao nhất trong tất cả các ngân hàng, nhưng mà là ls "âm" cụ ạ.
Có lẽ vậy chứ không phải lãi cho vay vì lãi cho vay phải cao hơn so nhiều, nhất là trong điều kiện như hiện nay.Lãi huy động hả cụ???
Số liệu như này nghĩa là thu nhập của nhóm khách hàng mua ô tô chưa bị ảnh hưởng nhiều nhỉ?Chỗ nộp thuế, chỗ đăng ký vắng tức là người dân không mua ?Vậy con số của HQ là số đểu hay các DN NK nhập về dự trữ chứ không bán ?
Trích báo:
Trong tháng 11.2022, đã có 22.736 chiếc xe ôtô nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam với tổng kim ngạch hơn 468 triệu USD. So với tháng 10 trước đó, con số này đã tăng đến 58,8% về số lượng và tăng 46,7% về giá trị. Tính chung 11 tháng vừa qua của năm 2022, các doanh nghiệp tại Việt Nam đã nhập khẩu tổng cộng 151.590 xe ôtô nguyên chiếc từ nước ngoài, đạt tổng kim ngạch gần 3,405 tỉ USD, tăng 4,7% về lượng và tăng 5,7% về giá trị so với cùng kỳ năm 2021. Như vậy, kết quả nhập khẩu trong 11 tháng của năm 2022 đã gần bằng con số kỷ lục của cả năm năm 2021 với con số gần 160.000 xe với tổng kim ngạch 3,65 tỉ USD.
Bên cạnh đó, các doanh nghiệp tại Việt Nam cũng đã nhập khẩu lượng linh kiện và phụ tùng ôtô có giá trị gần 533 triệu USD trong tháng 11, tăng 4,9% so với tháng trước đó. Tính luỹ kế 11 tháng đầu năm, giá trị nhập khẩu đạt gần 5,344 tỉ USD, tăng 18,8% so với cùng kỳ năm ngoái.
Lượng xe máy và linh kiện, phụ tùng nhập khẩu về Việt Nam trong tháng 11 đạt giá trị hơn 73 triệu USD, tăng 1,3% so với tháng 10. Trong khi tổng cộng 11 tháng đã qua của năm 2022, đạt hơn 742 triệu USD, tăng 6,4% so với cùng kỳ năm 2021.
đó là số mua ô tô nhập khẩu. Mấy ông này thì ít quan tâm đến giá tiền hơn. Mà năm ngoái covid nên khó biết, phải so với 2020. Dù sao chắc chắn năm 2022 ngon hơn 2021.Số liệu như này nghĩa là thu nhập của nhóm khách hàng mua ô tô chưa bị ảnh hưởng nhiều nhỉ?
Cứ nhìn cước biển 5 tháng gần đây thi biết. Giảm nhanh hơn tụt quầnCụ nhầm rồi
Em có một mảng vận tải chạy hàng KCN đây.
Covid sản lượng sụt tầm 30%
Mấy tháng gần đây sụt tiếp, ước lượng chỉ còn 30-40% so với trước covid
Xe treo rất nhiều, lái xe nghỉ và đổi nghề nhiều.
đó là số mua ô tô nhập khẩu. Mấy ông này thì ít quan tâm đến giá tiền hơn. Mà năm ngoái covid nên khó biết, phải so với 2020. Dù sao chắc chắn năm 2022 ngon hơn 2021.
Cú sốc cuối năm của thị trường lao động - VnExpress Kinh doanh
Đầu năm, sau những cuộc gọi động viên công nhân quay lại nhà máy vì "đơn hàng nhiều không có người làm", Trinh khăn gói vào Nam. Giờ sắp Tết, cô và hàng trăm công nhân trong xưởng may rơi vào cảnh "bó gối" vì ít việc.vnexpress.net
Vậy là giảm 11% à, ví dụ lương 20 triệu còn 18 triệu, thế mà nhiều ông kêu như chết rồi!Kinh tế suy thoái hay ko thì chuẩn nhất là nhìn vào doanh số của các dn bán lẻ, điển hình là Thế giới di động.
Một góc nhìn nữa là cước vận tải biển đã giảm 3-4 lần sau khi tăng 4-5 lần từ 2020.MWG: Doanh thu tháng 10 giảm 11%, ông Nguyễn Đức Tài nói:
Tháng 10/2022, Thế giới di động cho biết doanh thu thuần đạt 10.900 tỷ, giảm 11% so với cùng kỳ. Luỹfireant.page.link
View tổng thể từ ngành thì số liệu cho ra như thế.
Khác chứ, cụ phải hiểu là chục năm nay năm nào mwg cũng tăng trưởng. Giờ giảm so cùng kỳ là cắt giảm nhân sự cả loạt luôn chứ ko phải giảm tí lương đâu, nhất là năm ngoái covid nền đã thấp rồi. Dn bán let mà làm ăn còn kém cả covid thì..Vậy là giảm 11% à, ví dụ lương 20 triệu còn 18 triệu, thế mà nhiều ông kêu như chết rồi!
Kêu là đúng rồi cụ, doanh thu giảm 11% thì sẽ phải tiết giảm chi phí, cắt giảm nhân sự. MWG có hàng chục nghìn nhân viên, nếu cắt giảm 11% thì hàng nghìn nhân viên phải ra đường. Kéo theo hàng nghìn gia đình mất tết....nói chung căng lắm.Vậy là giảm 11% à, ví dụ lương 20 triệu còn 18 triệu, thế mà nhiều ông kêu như chết rồi!
Cụ tính vuông vức dễ hiểu phếtVậy là giảm 11% à, ví dụ lương 20 triệu còn 18 triệu, thế mà nhiều ông kêu như chết rồi!
Bán hàng phải nhập là đương nhiên, nhập kế hoạch theo đợt, nhưng không phải nhập về là bán hết ngay đâu cụ, đặc biệt là ô tô vào dịp cuối năm nay.Chỗ nộp thuế, chỗ đăng ký vắng tức là người dân không mua ?Vậy con số của HQ là số đểu hay các DN NK nhập về dự trữ chứ không bán ?
Trích báo:
. ....
E thì trật hàm vì hình ảnh "phép tính vuông vức" của cụCụ tính vuông vức dễ hiểu phết
Tăng trưởng liên tục từ hơn bốn chục năm rồi ! Từ thời ăn cơm đến lúc ăn cháo, ăn mạch vẫn tăng trưởng. Có thời ăn xin, ăn mày năm sau cao hơn năm trước cung thấy báo đăng tăng trưởng ! KkKhác chứ, cụ phải hiểu là chục năm nay năm nào mwg cũng tăng trưởng. Giờ giảm so cùng kỳ là cắt giảm nhân sự cả loạt luôn chứ ko phải giảm tí lương đâu, nhất là năm ngoái covid nền đã thấp rồi. Dn bán let mà làm ăn còn kém cả covid thì..