dòng này có gì cần lưu ý khôn các cụ ơi, mình đang tìm heiẻu để mua lại một xe cũ cám ơn các cụ chỉ bảo
Dàn lạnh là bệnh chung của Su rồi, cái lọc gió điều hòa mỏng manh và đắt đỏ như là khẩu trang y tếNhững nét chung so với CRV hay CX5 thì bác xem trên mạng rồi, tôi chỉ xin so với các Fxt sau này thôi
Fxt 2014 là đời máy 2.0 turbo đầu tiên tại xuất hiện tại Việt nam. Khác biệt rõ nhất là không có màn hình 7 in và một vài thứ ! Những thứ này bác cũng có thể tham khảo trên mạng ! Một vài lưu ý của tôi sau đây hoàn toàn là cảm nhận và phán đoán cá nhân, không có bằng chứng ở đâu cả !
Vì là máy turbo lần đầu ra mắt nên có vẻ như được thiết kế tối ưu cho điều kiện xăng cộ ở Nhật Mỹ thì phải. Xe đời 2014 khá nhậy cảm với xăng kém chất lượng ! Nên cố gắng đổ xăng 95 - IV. Xăng 95 - III cũng không nên còn xăng 92 thì khỏi nói vì hình như còn không có phẩm cấp IV thì phải ! Hàng năm nên tẩy muội máy bằng dung dịch (vào hãng họ sẽ làm). Sau này có vẻ như hãng cũng nhìn thấy vấn đề nên các xe đời này có được cập nhật phần mềm để cho "dễ tính" hơn với xăng cộ thì phải. Tuy nhiên được cái này thì chắc phải mất cái kia ! Xe của tôi trước kia đã từng đi hàng chục km mà thấy báo chỉ hết có 5.6l/100km (đường di Nghĩa lộ nhé!), vậy mà sau này thấp nhất cũng chỉ được 8,2 l/100km thôi ! Tất nhiên chỉ là 1 đoạn đường và cũng chỉ là cảm nhận cá nhân, không có bằng chứng gì cả.
Vấn đề thứ 2 là block lạnh rất dễ bị thủng và rò ga ! Tôi đã bị thủng và hàn 1 lần. Sau đó thay luôn bằng dàn lạnh của hãng khác ! Cái dàn bị thủng đã hàn lại được mang đi "cấp cứu" cho một cụ khác !
Ngoài cái dàn lạnh ra thì xe đi 6v và đã thay ắc quy, gạt mưa, đai chuyền và bi may ơ (có tí va chạm !). Vậy xem ra cũng xem xem như các dòng Fxt khác
-Dản lạnh của Subaru ko biết do hãng nào sx mà kém thế nhỉ, hôm vào ga ra ở Mạc Thái Tông e cũng thấy 1 con Outback còn khá mới đã phải tháo tung toàn bộ dàn lạnh và táp lô ra để sửa rồi?Dàn lạnh là bệnh chung của Su rồi, cái lọc gió điều hòa mỏng manh và đắt đỏ như là khẩu trang y tế
Bác thay lọc gió điều hoà gì mà kêu đắt đỏ, em thay lọc cacbon của Bosch có 300kDàn lạnh là bệnh chung của Su rồi, cái lọc gió điều hòa mỏng manh và đắt đỏ như là khẩu trang y tế
Khách của e đang phàn nàn về cái lọc zin cụ ạ.Bác thay lọc gió điều hoà gì mà kêu đắt đỏ, em thay lọc cacbon của Bosch có 300k
Vừa đọc còm trên, cũng thắc mắc vì sao món này của Su lại đắt (vì bình thường thay cũng chỉ 200-300k) thì đọc đc còm của cụ.Bác thay lọc gió điều hoà gì mà kêu đắt đỏ, em thay lọc cacbon của Bosch có 300k
Có nhưng cũng ko nhiều bác ah.Có cụ nào đi XT bị ngấm dầu hộp số không?
10 năm rồi việc gioăng phớt bị kém ngấm ra là bình thường mà cụ, vào hãng thay thôi cụ ạ.Có cụ nào đi XT bị ngấm dầu hộp số không?
Đời tầm 2017 trở lại đây giá cao thật cụ nhỉ, muốn rẻ hẳn thì đời sâu cỡ 2010, tầm 380 400MToàn bán giá cao thôi cụ
XT đời 2015 toàn thấy rao 600 thôi cụ.Đời tầm 2017 trở lại đây giá cao thật cụ nhỉ, muốn rẻ hẳn thì đời sâu cỡ 2010, tầm 380 400M
Đời này năm ngoái mấy cái rao 550, năm nay chưa thấy ai bán kkkXT đời 2015 toàn thấy rao 600 thôi cụ.