- Biển số
- OF-111763
- Ngày cấp bằng
- 6/9/11
- Số km
- 303
- Động cơ
- 392,430 Mã lực
Mấy xe này là xe hiệu năng cao, ko thể so sánh nó với Mec, B đc vì cái Sướng của mấy xe này khác với Sướng của Mec, B. Cường$ cũng có 1 con Mit EVO độ 900 ngựa đấy thây.
Cụ muốn xem nó sướng chỗ nào thì theo giõi mấy kênh độ xe trên youtube ấy
https://www.youtube.com/channel/UCxMc2vpsZ7_uN_1QDZJ5Hig
Chạy chán quá nên bị khai tử cụ ahEm hỏi vài lần, tại sao bản Su FXT lại bị khai tử mà chưa tìm được câu trả lời.
Phét. Chạ ai tin cả.Chạy chán quá nên bị khai tử cụ ah
Bán FXT đêChạy chán quá nên bị khai tử cụ ah
Chạy chán quá nên bị khai tử cụ ah
Bên Mẽo cũng chỉ có Forester bản máy 2.5L hút khí tự nhiên cho ra 180 mã. Giá bên Mỹ chiếc này tầm 25K. Máy tubo gần đây bị bỏ có thể xuất phát từ giá thành và các đối thủ cạnh tranh cũng chỉ có máy công suất tương đương với bản 2.0 hút khí tự nhiên.Chạy chán quá nên bị khai tử cụ ah
-Bác nói sai rồi, cùng là hút khí tự nhiên thì cái máy 2.0 của Toy lắp trên con Rav4 đã là 170hp rồi, còn bản 2.5 thì những 206hp, trong khi của Subaru Forester tương ứng là 156 và 182hp, chỉ có con CX-5 bản 6.5 đang lắp ở VN thì gần tương đương là 153 và 188hp. Mấy cái bản XT có turbo thì lại bỏ rồi?Bên Mẽo cũng chỉ có Forester bản máy 2.5L hút khí tự nhiên cho ra 180 mã. Giá bên Mỹ chiếc này tầm 25K. Máy tubo gần đây bị bỏ có thể xuất phát từ giá thành và các đối thủ cạnh tranh cũng chỉ có máy công suất tương đương với bản 2.0 hút khí tự nhiên.
Cụ thích máy tubo thì có em WRX 2.5T STI ấy. Máy 2.5 tubo mạnh 320 mã đấy. Giá gốc bên Mẽo bản cao nhất của WRX là 42K gần gấp đôi FXT.
Chắc phải chờ phiên bản động cơ mới. Bên Mẽo Outback XT đã trở lại với 2.4 Turbo mà lắp nguyên quả này sang Forester chắc hơi thừa-Bác nói sai rồi, cùng là hút khí tự nhiên thì cái máy 2.0 của Toy lắp trên con Rav4 đã là 170hp rồi, còn bản 2.5 thì những 206hp, trong khi của Subaru Forester tương ứng là 156 và 182hp, chỉ có con CX-5 bản 6.5 đang lắp ở VN thì gần tương đương là 153 và 188hp. Mấy cái bản XT có turbo thì lại bỏ rồi?
Ngủ muộn là dễ bị ban nick lắm.Chắc phải chờ phiên bản động cơ mới. Bên Mẽo Outback XT đã trở lại với 2.4 Turbo mà lắp nguyên quả này sang Forester chắc hơi thừa
Cụ thích máy tubo thì có em WRX 2.5T STI ấy.
OB 2020 dùng 2.4T của Ascent, có thể đợt tới còn ra 1.8T nữa.
Em mới hỏi bên đại lý nhập xe rồi nhé.Mấy cái bản XT có turbo thì lại bỏ rồi?
Quả 1.8 turbocharged này mà lắp vô thì cũng thú tính lắm đâyNgủ muộn là dễ bị ban nick lắm.
OB 2020 dùng 2.4T của Ascent, có thể đợt tới còn ra 1.8T nữa. Su dạo này khó lường lắm, biết đâu năm sau lại có bản FRT 2019 lắp máy 1.6 NA cho nó tiết kiệm hẳn
Quả ỉm động cơ tubo mà các cụ đang nói đến trên các dòng xe như Forester hay Levorg, thì theo cá nhân em, xuất phát từ vấn đề chi phí và giá thành sản phẩm thôi. Bởi vì động cơ tubo có giá cao hơn hẳn, do đó sẽ đẩy giá bán lên cao.Còn quả động cơ 1.6 turbo nữa. Mới ra lắp trên Levorg mà bây giờ có vẻ đang ỉm đi. Đến Levorg mới ra cũng không dùng nữa ! Hay là có lỗi gì ? Cho nên động cơ mới ra cứ phải thử thách thời gian một chút xem sao đã
Bác đừng so sánh thế, WRX thuộc về dòng hoàn toàn khác nên giá của nó bao gồm rất nhiều phần khác nhau (thân vỏ, khung gầm ...)Quả ỉm động cơ tubo mà các cụ đang nói đến trên các dòng xe như Forester hay Levorg, thì theo cá nhân em, xuất phát từ vấn đề chi phí và giá thành sản phẩm thôi. Bởi vì động cơ tubo có giá cao hơn hẳn, do đó sẽ đẩy giá bán lên cao.
- Mà khi xe về xứ thiên đường thì giá sẽ càng cao vì nguyên tắc thuế chồng thuế. Giá gốc đội lên tầm 3-4K là bên thiên đường lên thêm 200-300tr ngay. Vì thế khó bán.
Em ví dụ cho cụ. Con Forester 2.5L hút khí tự nhiên - bản trung bên Mỹ chỉ có giá 23-25K, trong khi chiếc thể thao WRX máy 2.5 tubo - options ít hơn mà có giá từ 36-42K. Đó là chiếc Forester bản 2.5L. Chứ bản 2.0L thì giá mềm hơn.
Chuẩn cụ ạ. Dòng này là dòng thể thao cao cấp.WRX thuộc về dòng hoàn toàn khác nên giá của nó bao gồm rất nhiều phần khác nhau (thân vỏ, khung gầm ...)
-E bỏ xe gầm thấp lâu rồi, tầm 20 năm trở lại đây toàn chạy gầm cao suv, cuv nó quen rồi, ngồi trên cao nó thoáng và thoải mái hơn là ngồi sát mặt đg bác ợ!Em mới hỏi bên đại lý nhập xe rồi nhé.
Họ chào con Subaru WRX 2.5T STI (số MT 6 cấp) này, về VN giao tận tay cho khách là 135K trump. Chưa có tiền trước bạ. Chiếc này thì trên tầm Civic type R.
Cụ ưng không? Xe sản xuất ở Nhật, xuất Mỹ.
Em đi gầm thấp thấy khó chịu lắm.-E bỏ xe gầm thấp lâu rồi, tầm 20 năm trở lại đây toàn chạy gầm cao suv, cuv nó quen rồi, ngồi trên cao nó thoáng và thoải mái hơn là ngồi sát mặt đg bác ợ!
-E bỏ xe gầm thấp lâu rồi, tầm 20 năm trở lại đây toàn chạy gầm cao suv, cuv nó quen rồi, ngồi trên cao nó thoáng và thoải mái hơn là ngồi sát mặt đg bác ợ!
Không cụ ơi....Em đi gầm thấp thấy khó chịu lắm.
Bản 2021 sắp ra mắt có hình ảnh rồi đấy cụ.WRX Sti 2.5 turbo từ 1993 đến nay không thay đổi gì.
Có vẻ ổn định đấy các cụ nhỉ?
Mua chắc được