Bù lại được quả platform toàn cầu mớiChỉ buồn với bác nào ôm sẵn tiền rình FXT mới thôi, chắc mấy bác đấy sẽ quay đầu qua GLC300 hoặc Tiguan hay CX60... chứ bọn em ôm đc mớ FXT đầu cơ rồi nên ko buồn đâu bác ợ
Bù lại được quả platform toàn cầu mớiChỉ buồn với bác nào ôm sẵn tiền rình FXT mới thôi, chắc mấy bác đấy sẽ quay đầu qua GLC300 hoặc Tiguan hay CX60... chứ bọn em ôm đc mớ FXT đầu cơ rồi nên ko buồn đâu bác ợ
Cụ nói cái gì cũng đungs luôn.Subaru thấy cực nổi ở thị trường Đông Nam Á, ngoại trừ Việt Nam
Cái này thì mơ hồ quá cụ ạ, không biết đong đếm thế nào. Trong khi cái mất đi thì rõ ràng quá, Subaru Forester giờ gần như là xe có công suất yếu nhất trong phân khúc. Thật ko thể tin nổiBù lại được quả platform toàn cầu mới
Tốc độ tối đa của Forester được giới hạn ở mức 198 km/h nên khỏe mấy cũng chỉ đến 198 km/h cụ ạ.Cái này thì mơ hồ quá cụ ạ, không biết đong đếm thế nào. Trong khi cái mất đi thì rõ ràng quá, Subaru Forester giờ gần như là xe có công suất yếu nhất trong phân khúc. Thật ko thể tin nổi
Sau cụ lại chọn số 198 nhỉ? hình như chỉ 169 km/h thôi cụ ợTốc độ tối đa của Forester được giới hạn ở mức 198 km/h nên khỏe mấy cũng chỉ đến 198 km/h cụ ạ.
Em fun tí thôi, tiếc quả động cơ!
Trên 5B Forester chạy cao hơn được ạ? Theo thông tin đặc tính kỹ thuật trên mạng, Forester cho tốc độ cao nhất trong số xe CVT (không tính mấy dạng như Impreza)Sau cụ lại chọn số 198 nhỉ? hình như chỉ 169 km/h thôi cụ ợ
Láng Hòa Lạc, Hà Nội - Lào Cai FXT CVT cũng chạy cao hơn được con số bác chọn, đâu cứ phải 5B đâu bácTrên 5B Forester chạy cao hơn được ạ? Theo thông tin đặc tính kỹ thuật trên mạng, Forester cho tốc độ cao nhất trong số xe CVT (không tính mấy dạng như Impreza)
E chạy xe # cũng 2.0 turbo, hs 7 cấp, được 215 km/h, xe nguyên bản.Láng Hòa Lạc, Hà Nội - Lào Cai FXT CVT cũng chạy cao hơn được con số bác chọn, đâu cứ phải 5B đâu bác
Hồi mới lấy xe e thử kịch kim 240, hêts đồng hồ. Giờ dc 220 thôi, he he.E chạy xe # cũng 2.0 turbo, hs 7 cấp, được 215 km/h, xe nguyên bản.
Thế thì hs CVT của Su ngon hơn cả AT 7 cấp ấy cụ nhỉ?Hồi mới lấy xe e thử kịch kim 240, hêts đồng hồ. Giờ dc 220 thôi, he he.
Chắc chạy lâu ngày nó bị viêm mũi rồi cụHồi mới lấy xe e thử kịch kim 240, hêts đồng hồ. Giờ dc 220 thôi, he he.
xe e 2010 4AT thôiThế thì hs CVT của Su ngon hơn cả AT 7 cấp ấy cụ nhỉ?
cứ phải bia thông mũi suốt cụ ơiChắc chạy lâu ngày nó bị viêm mũi rồi cụ
Xe cụ có cái mũi hếch hếch đúng không?
Vậy chắc 2.5 XT?xe e 2010 4AT thôi
Nhà Su học đây rồi.Vậy chắc 2.5 XT?
E thường chạy xe, trong điều kiện cho phép, ở mức 80-90% tốc độ tối đa của xe (không theo đồng hồ mà theo thực tế thử và xe nguyên bản). Ví dụ xe 180 km/h thì chạy 140 - 160 km/h, xe 200 km/h thì chạy 160-180 km/h, xe 220 km/h thì 180 km/ - 200 km/h...xe e 2010 4AT thôi
E thử khả năng của xe khi đường cho phép và ko có ai trên xe thôi. Chứ đi đường thường, kể cả HN HP cũng chưa bao giờ đi quá 120.E thường chạy xe, trong điều kiện cho phép, ở mức 80-90% tốc độ tối đa của xe (không theo đồng hồ mà theo thực tế thử và xe nguyên bản). Ví dụ xe 180 km/h thì chạy 140 - 160 km/h, xe 200 km/h thì chạy 160-180 km/h, xe 220 km/h thì 180 km/ - 200 km/h...
Hà Nội Hải Phòng chắc cụ này đi đường 5 ( cũ )?E thử khả năng của xe khi đường cho phép và ko có ai trên xe thôi. Chứ đi đường thường, kể cả HN HP cũng chưa bao giờ đi quá 120.
5 cũ mới lên dx thế nhé. KkkHà Nội Hải Phòng chắc cụ này đi đường 5 ( cũ )?