Ở Việt Nam Frt chỉ nhập bản iL và Fxt với hộp số CVT về, nên so sánh hai bản SH vs. SJ thì chỉ so được mỗi Fxt CVT vs. 2.5XT của tùng, hơi khó để so sánh... em có chạy 2.5XT của tùng mấy lần, có cảm nhận sau:
- Về gia tốc: xe đời SH hộp số 4AT & tay lái trợ lực dầu, khi đề pa từ 0 sẽ có cảm giác phấn khích hơn xe đời SJ với hộp số CVT (em mới chỉ thử soft launch thôi, vì ko tin tưởng hộp số CVT lắm nên em chưa thử hard launch phát nào - có lẽ hôm nào bác Chi thiết kế cho em mượn xe em thử phát nhỉ
). Tuy nhiên khi đã có đà, chạy ở S# bản SJ gia tốc nước cuối tốt hơn SH một chút (cái này đánh giá tương đối, xe Tùng em chưa có đk đạp lên quá 16+ nên đánh giá có thể chưa chuẩn).
- Về độ mượt: SJ với hộp số CVT nên khi chạy chậm, chuyển số mượt & êm hơn SH nhiều.
- Cách âm: tốt hơn hẳn (đặc biệt, bên Mỹ có mấy review gần đây đánh giá bản Fxt16 cách âm còn tốt hơn cả Ob15).
Ngoài Frt, bác Nguyenhao nên chạy thử cả Ob3.6 mới để so với Ob3.6R xem sao, chứ bác exclude hết toàn bộ xe 2013++ khi so sánh thì hơi phiến điện đấy nhé ah