- Biển số
- OF-42690
- Ngày cấp bằng
- 8/8/09
- Số km
- 21,597
- Động cơ
- 758,405 Mã lực
vậy hoặc cụ rất quan trọng hoặc cụ rất không quan trọng?ngoại thất ko có gì đặc biệt. Nội thất thì thiết kế như xe tải. E đến xem còn chả buồn lái thử thì ế là đubgs rồi
vậy hoặc cụ rất quan trọng hoặc cụ rất không quan trọng?ngoại thất ko có gì đặc biệt. Nội thất thì thiết kế như xe tải. E đến xem còn chả buồn lái thử thì ế là đubgs rồi
xe bển được mệnh danh (chắc là tự phong với tự sướng) là porcher châu Á, giờ mẫu Thái gay thì mất cái danh hiệu kia rồi nhưng mà so với mấy xe tầm đấy vẫn ngon chán: khung gầm ổn, awd, tầm nhìn thoángToàn đem trải nghiệm với con xe ở bển ra hù trong khi bản chạy trong nước thì vừa CVT vừa động cơ 2.0 thì gạt bỏ hết được ưu điểm với tầm giá đó. Xe Nhật bảo thủ và trì trệ đến khi xe Hàn bùng nổ thì bắt đầu buộc phải tôn trọng khách hàng hơn, nhưng ông Subaru vẫn xác định bán xe vì đam mê thì cũng đến chịu.
Cụ làm em phì cười với chất thể thao của Forestor máy 2.0 CVT có hơn 150 mã.Subaru là 1 con xe mà cá nhân e cũng ko hiểu tại sao lại ế mặc dù đã có rất nhiều chính sách giảm giá. Với thẩm mỹ của e thì Subaru ko hề xấu, vóc dáng ko trẻ trung nịnh mắt nhưng lại rất nam tính. Về chất lượng hoàn thiện, vật liệu của nội ngoại thất e đều đánh giá rất cao. Đây là con xe Nhật Bản duy nhất e cảm nhận được cái gọi là cảm giác lái, khá thể thao. Còn mấy con siêu xe 5+2 đến từ Nhật Bản sử dụng động cơ 1.5 CVT thì e chỉ cảm nhận được cảm giác lái đến từ mồm của các reviewer. Cá nhân e thấy SUV gầm cao 5 chỗ thì subaru có p/p tốt nhất ( tất nhiên là trong cùng tầm giá ). E biết đến Subaru khi e đã mua xe, nếu chưa mua chắc chắn e sẽ mua e nó
Vấn đề là người mua họ cần là trong cùng 1 mức giá thì tầm quan sát đủ dùng là ok rồi, ngoại hình đẹp, nội thất đẹp và chỉn chu. Mà cái này thì Subaru ko làm được bằng bọn kia nên ế là đúng rồi.Ngoại thất xấu vì nó thiết kế tập trung vào khả năng quan sát của người ngồi trong xe, bao gồm cả ghế sau, lái cái xe cảm giác rất thỏa mái thư dãn
e cảm nhận lái nó thể thao hơn mẫu xe 5+2 sử dụng hộp số 1.5 CVT với cảm giác lái chân thật, thể thao ( theo mồm các reviewer ) cụ nhé. Mà e hỏi thật cụ đã lái chưa hay chỉ nhìn thông số động cơ rồi cười, nếu được cụ cho e 1 mẫu xe cụ thấy lái hay trong tầm giá nhé. Còn về bảo dưỡng đúng là đắt hơn gấp rưỡi nhưng e nhớ 10 nghìn km mới bảo dưỡng 1 lần, như thế tính ra lại ko đắtCụ làm em phì cười với chất thể thao của Forestor máy 2.0 CVT có hơn 150 mã.
Xe Forester bảo dưỡng chi phí ko rẻ, chế độ chăm sóc máy boxer yêu cầu cao hơn các dòng máy khác đấy, lý do ko phải tự dưng nó ê sắc ế đâu.
Em lái rồi cụ. Chạy xe phòng phành lắm, ko ấn tượng, lắc ngang rất nhiều. Máy số thì lỳ ga, và subaru chưa bao giờ có cảm giác lái tốt mà cụ khen sport nên mới phải rep cụ.e cảm nhận lái nó thể thao hơn mẫu xe 5+2 sử dụng hộp số 1.5 CVT với cảm giác lái chân thật, thể thao ( theo mồm các reviewer ) cụ nhé. Mà e hỏi thật cụ đã lái chưa hay chỉ nhìn thông số động cơ rồi cười, nếu được cụ cho e 1 mẫu xe cụ thấy lái hay trong tầm giá nhé. Còn về bảo dưỡng đúng là đắt hơn gấp rưỡi nhưng e nhớ 10 nghìn km mới bảo dưỡng 1 lần, như thế tính ra lại ko đắt
công nhận, cháu để ý mấy ý cụ nói cũng có vẻ đúng với cháu! cháu đang đi crv ạNhìn xe đoán người thì người đi Subaru có vẻ thú vị hơn.
Người đi CRV hoặc CX5 “nhà quê” hơn dù lại hay mặc sơ mi.
Kkk sorry các cụ C nhé
em không biết cụ so với xe gì, nhưng cụ phán thế này thì em đảm bảo cụ mới cầm lái em này chắc dưới 10km ( thử xe), chứ trong phân khúc thì Forester kg có những điểm như cụ nói, ngoại trừ thốc ga thì kg bốc được vì động cơ 2.0 và hộp số CVT, nhưng cụ sang Forester XT thì đạp cái dính lưng luôn đấy .Em lái rồi cụ. Chạy xe phòng phành lắm, ko ấn tượng, lắc ngang rất nhiều. Máy số thì lỳ ga, và subaru chưa bao giờ có cảm giác lái tốt mà cụ khen sport nên mới phải rep cụ.
Vâng, cụ đang so sánh nó với xe nào trong cùng phân khúc đấy ạ. Và trong cùng tầm tiền thì cụ thích xe nào nhấtEm lái rồi cụ. Chạy xe phòng phành lắm, ko ấn tượng, lắc ngang rất nhiều. Máy số thì lỳ ga, và subaru chưa bao giờ có cảm giác lái tốt mà cụ khen sport nên mới phải rep cụ.
Chắc ss với x5 đời 2015 cùng giá 1 tỉVâng, cụ đang so sánh nó với xe nào trong cùng phân khúc đấy ạ. Và trong cùng tầm tiền thì cụ thích xe nào nhất