Vấn đề nó là về kỹ thuật đơn thuần thôi bác ạ. hội này nhiều bác tiết kiệm đc tiền so với xe Đức nên bạo chi lắm ạ, e còn phải can suốt vì nhiều thứ nó ko hợp lý ấy ạ.
Để cho cái đèn nó liếc đc theo vòng quay tay lái thì cảm biến, dây, jack đi cùng nó nhiều vô cùng. Khi có đủ đồ rồi thì cũng dỡ cả táp lô, ống, cao su thông khoang máy để đi thêm bộ dây, set up lại thông số, thay lại cầu chi...nhiêuf thứ lắm ạ.
Truớc e đã nghiên cứu để lắp con xenon liếc của RX350 vào xe e rồi nên e có nghiên cứu qua. Mà đấy là chỉ dùng con quay hồi chuyển để ra lệnh độc lập so với vô lăng thôi mà đã phức tạp rồi. Một số dòng xe, ví dụ như Hyundai họ chọn cách đơn giản hơn như khi vô lăng quay thì bật thêm một bóng đèn hỗ trợ chứ ko quay cả trục bóng.