- Biển số
- OF-160691
- Ngày cấp bằng
- 14/10/12
- Số km
- 835
- Động cơ
- 357,470 Mã lực
Không đề nổ được có nhiều nguyên nhân cụ ạ nhưng như cụ nói thì em thấy là bị nó chém rồi
Cái này em nghĩ cũng đúng, bạn cụ chủ nên làm như sau nhưng sau đây thì cũng đã biết và rút kinh nghiệm dc rồi.em dự là cụ chủ bị nó hút máu rồi. dầu làm sao mà khô được , chỉ có bị hở đâu đấy, dầu nó chảy hết đi thì cạn thôi.
tự dưng bị nó lừa bổ máy. xe giờ chán lè lưỡi luôn. em dự là dầu nó không lên, đề lâu nó sẽ nổ được thôi. không thì tắt máy, dựng chân chống giữa, đạp đạp cho nó nổ. chả ảnh hưởng j đến tay biên cả
Dầu đi lâu mà ko thay thì nó khô chứ sao nữaem dự là cụ chủ bị nó hút máu rồi. dầu làm sao mà khô được , chỉ có bị hở đâu đấy, dầu nó chảy hết đi thì cạn thôi.
tự dưng bị nó lừa bổ máy. xe giờ chán lè lưỡi luôn. em dự là dầu nó không lên, đề lâu nó sẽ nổ được thôi. không thì tắt máy, dựng chân chống giữa, đạp đạp cho nó nổ. chả ảnh hưởng j đến tay biên cả
Bác nói chỉ có chuẩn, bán xe giờ toàn thấy kêu xe nữ dùng, như bà chị em đi xe, cả năm trời không biết đến thay dầu là gì luôn. 1 con ab đi 1 năm tã hơn con wave tàue rút kinh nghiệm là đi mua xe máy cũ bác nào quảng cá o là con gái là e sợ nhất..chuyên hỏng côn chưa kể bổ máy
Đến thua với bạn cụem có đứa bạn nó đi xe không thay dầu nên bị khô dầu máy => không nổ được máy nên nó dắt lên hãng ở lò đúc và thợ làm hết như thế này ( xe airblade)
bổ máy kiểm tra :250k
thay tay biên : 580k
làm hơi : 1tr 100k
bảo vệ dây xăng : 150k
ắc quy 380k
bi cơ ( em ko hiểu bi này là bi gì ) 1 bộ : 720k
phớt ghét ( em cũng chịu cái này là gì ) : 120k
dầu nhớt, láp, nước mát ...
tổng là hơn 3 triệu
các cụ cho em hỏi là với bệnh xe như trên thì thợ làm như thế đúng chưa và giá cả trên có bị chặt chém gì không? em thấy nó đưa hóa đơn mà sốt quá..
chuẩn luôn cụ, xe nữ chạy, ít đâm đụng là k bgio hỏi )e rút kinh nghiệm là đi mua xe máy cũ bác nào quảng cá o là con gái là e sợ nhất..chuyên hỏng côn chưa kể bổ máy
em toàn vào Head thay sửa vì thấy giá trong Head bay giờ cũng như ở ngoàiem có đứa bạn nó đi xe không thay dầu nên bị khô dầu máy => không nổ được máy nên nó dắt lên hãng ở lò đúc và thợ làm hết như thế này ( xe airblade)
bổ máy kiểm tra :250k
thay tay biên : 580k
làm hơi : 1tr 100k
bảo vệ dây xăng : 150k
ắc quy 380k
bi cơ ( em ko hiểu bi này là bi gì ) 1 bộ : 720k
phớt ghét ( em cũng chịu cái này là gì ) : 120k
dầu nhớt, láp, nước mát ...
tổng là hơn 3 triệu
các cụ cho em hỏi là với bệnh xe như trên thì thợ làm như thế đúng chưa và giá cả trên có bị chặt chém gì không? em thấy nó đưa hóa đơn mà sốt quá..
kiếm đc hàng nào ruột sửa thì ngon hơn head nhiều chị ạem toàn vào Head thay sửa vì thấy giá trong Head bay giờ cũng như ở ngoài
Đúng kiểu chị e phụ nữ đa phần hỏi thay dầu bh thì đều k nhớ. Đến lúc bổ máy thì mới nhớ là từ hồi mua xe phải thay dầu à. E cứ tưởng là mua chỉ việc điem có đứa bạn nó đi xe không thay dầu nên bị khô dầu máy => không nổ được máy nên nó dắt lên hãng ở lò đúc và thợ làm hết như thế này ( xe airblade)
bổ máy kiểm tra :250k
thay tay biên : 580k
làm hơi : 1tr 100k
bảo vệ dây xăng : 150k
ắc quy 380k
bi cơ ( em ko hiểu bi này là bi gì ) 1 bộ : 720k
phớt ghét ( em cũng chịu cái này là gì ) : 120k
dầu nhớt, láp, nước mát ...
tổng là hơn 3 triệu
các cụ cho em hỏi là với bệnh xe như trên thì thợ làm như thế đúng chưa và giá cả trên có bị chặt chém gì không? em thấy nó đưa hóa đơn mà sốt quá..