Giờ em đếch tin mấy bác thợ điện tử, em cũng đã từng mang nhiều điện thoại đi bảo hành và sửa chữa. Còn bảo hành thì sửa chữa qua quýt, hết bảo hành thì chọc cho hỏng thêm rồi gạ gẫm bán xác hoặc đòi giá thay thế rất cao mà ko an toàn chút nào. Kinh nghiệm của em là : đưa nhân viên check máy cẩn thận, hỏng gì thay đấy, nếu tháo máy ra thì cái nào hỏng để lại khắc phục hoặc thay mới. Nếu phải để tất cả lại thì ký lên từng chi tiết máy, dán tem kèm chữ ký của mình lên đó ( xin luôn tem của bên làm sửa chữa rồi ký lên và dán vào), ốc nhái yêu cầu cho riêng vào túi nilon nhỏ ( đã có lần máy em mang đi bảo hành thì ốc nhái mới tinh- đầy đủ, khi mang vì thì ôi thôi ốc thiếu đến vài con, chưa kể lại mang cả ốc nhái long đen của máy bay tầu hỏa lắp hết cả vào, cái trắng cái đen trông như máy hàng bãi hehehhehe).
Hoàng Lộc thì em đã dính 1 lần, cạch đến già. Lỗi là cạc màn hình onboard mà đi tới đi lui nhiều lần, nhiều lần điện thoại, nhiều lần ức chế.