- Biển số
- OF-174986
- Ngày cấp bằng
- 4/1/13
- Số km
- 1,659
- Động cơ
- 373,513 Mã lực
e muốn sơn tút lại v2 thì cụ nào sơn tốt ngon bổ rẻ ạ
e muốn sơn tút lại v2 thì cụ nào sơn tốt ngon bổ rẻ ạ
hix,về xước nhẹ thì đc ạ,đây nó bong ra mà xịt vào vẫn xấu,cụ tư véo chỗ nào ok e vớiCụ làm bình sơn xịt, chơi như cụ Hưng cho nó đúng chất thanh niên cứng!
Cụ lại xui dại ...Cụ làm bình sơn xịt, chơi như cụ Hưng cho nó đúng chất thanh niên cứng!
Em không mấy khi sơn lên môn này kém cực lun!hix,về xước nhẹ thì đc ạ,đây nó bong ra mà xịt vào vẫn xấu,cụ tư véo chỗ nào ok e với
Sơn ở chỗ nào rẻ hở albeaSơn đâu chả đc cụ vì vỏ fiat tốt nên sơn đẹp hơn xe nhật và xe hàn cũ nhiều cụ ạ.
Chúc mừng cụ đã chữa được căn bệnh nan y của vợ 2 .Em đã bảo mà cụ Hậu là chuyên gia về máy , cụ Tân chỉ chuyên về điện lạnh thôi chữa bệnh cho vợ 2 là phải đúng thầy đúng thợ mới chuẩn được còn nếu sửa mò chỉ nát xe .Báo cáo các cụ là xe em đã ra viện, kết quả khá là ok ạ, em chả biết tả như nào, nói chung làm cũng mất công và thời gian, nhưng không quá gian nan mà hiệu quả thì khá hài lòng ạ, hiện giờ lật nắp capo lên thì chỉ nghe tiếng ồn máy nổ, không còn tiếng gõ nữa, đậy lại thì không tới mức im thít nhưng cũng khó mà nghe được gì . Còn tồn đọng 1 vấn đề là tèo 1 cục cao su chân máy phải chờ bác sỹ Hậu đặt hàng ngoài chợ đen nội tạng .
Quá trình làm mất nhiều thời gian vì xe đang đi bình thường chứ không phải gặp sự cố, thành ra tìm bệnh rất khó, vì cái gì cũng mòn 1 tí nên nó cộng hưởng, 8 dẫn hướng xupap xả bị dơ em đã thay mới cùng 8 phớt gít luôn, rà lại miệng xi e và thay 8 cốc zin, không hết kêu nên quyết tâm hạ máy thì phát hiện 1 quả pit tông lắp ngược, bạc biên mòn bình thường, không có gì là quá dơ. Tuy nhiên dưới bụng các te và bơm dầu thì cực nhiều mạt và xác keo, gioăng vụn. Bác sỹ lôi hết lòng mề nó ra rửa sạch, sát muối cho đỡ nhiễm trùng, cuối cùng lắp vào dầu lên thông thoáng và đạt kết quả như mong đợi.
Cháu xin cảm ơn cụ Hậu và 2 em Cường, Thái đã nhiệt tình chăm sóc cho vợ 2 cháu
Chúc mừng cụ. Đúng nơi đúng chỗ đúng bệnh là êm ngay. Kể cũng gian lan tốn công tốn của nhưng đã đạt đc ý muốn...Báo cáo các cụ là xe em đã ra viện, kết quả khá là ok ạ, em chả biết tả như nào, nói chung làm cũng mất công và thời gian, nhưng không quá gian nan mà hiệu quả thì khá hài lòng ạ, hiện giờ lật nắp capo lên thì chỉ nghe tiếng ồn máy nổ, không còn tiếng gõ nữa, đậy lại thì không tới mức im thít nhưng cũng khó mà nghe được gì . Còn tồn đọng 1 vấn đề là tèo 1 cục cao su chân máy phải chờ bác sỹ Hậu đặt hàng ngoài chợ đen nội tạng .
Quá trình làm mất nhiều thời gian vì xe đang đi bình thường chứ không phải gặp sự cố, thành ra tìm bệnh rất khó, vì cái gì cũng mòn 1 tí nên nó cộng hưởng, 8 dẫn hướng xupap xả bị dơ em đã thay mới cùng 8 phớt gít luôn, rà lại miệng xi e và thay 8 cốc zin, không hết kêu nên quyết tâm hạ máy thì phát hiện 1 quả pit tông lắp ngược, bạc biên mòn bình thường, không có gì là quá dơ. Tuy nhiên dưới bụng các te và bơm dầu thì cực nhiều mạt và xác keo, gioăng vụn. Bác sỹ lôi hết lòng mề nó ra rửa sạch, sát muối cho đỡ nhiễm trùng, cuối cùng lắp vào dầu lên thông thoáng và đạt kết quả như mong đợi.
Cháu xin cảm ơn cụ Hậu và 2 em Cường, Thái đã nhiệt tình chăm sóc cho vợ 2 cháu
Báo cáo các cụ là xe em đã ra viện, kết quả khá là ok ạ, em chả biết tả như nào, nói chung làm cũng mất công và thời gian, nhưng không quá gian nan mà hiệu quả thì khá hài lòng ạ, hiện giờ lật nắp capo lên thì chỉ nghe tiếng ồn máy nổ, không còn tiếng gõ nữa, đậy lại thì không tới mức im thít nhưng cũng khó mà nghe được gì . Còn tồn đọng 1 vấn đề là tèo 1 cục cao su chân máy phải chờ bác sỹ Hậu đặt hàng ngoài chợ đen nội tạng .
Quá trình làm mất nhiều thời gian vì xe đang đi bình thường chứ không phải gặp sự cố, thành ra tìm bệnh rất khó, vì cái gì cũng mòn 1 tí nên nó cộng hưởng, 8 dẫn hướng xupap xả bị dơ em đã thay mới cùng 8 phớt gít luôn, rà lại miệng xi e và thay 8 cốc zin, không hết kêu nên quyết tâm hạ máy thì phát hiện 1 quả pit tông lắp ngược, bạc biên mòn bình thường, không có gì là quá dơ. Tuy nhiên dưới bụng các te và bơm dầu thì cực nhiều mạt và xác keo, gioăng vụn. Bác sỹ lôi hết lòng mề nó ra rửa sạch, sát muối cho đỡ nhiễm trùng, cuối cùng lắp vào dầu lên thông thoáng và đạt kết quả như mong đợi.
Cháu xin cảm ơn cụ Hậu và 2 em Cường, Thái đã nhiệt tình chăm sóc cho vợ 2 cháu
chúc mừng voka cụ. xe cụ đẹp lắm, làm đc chuẩn thế này thì chạy mới sướng và đúng tầm.
Chúc mừng cụ đã chữa được căn bệnh nan y của vợ 2 .Em đã bảo mà cụ Hậu là chuyên gia về máy , cụ Tân chỉ chuyên về điện lạnh thôi chữa bệnh cho vợ 2 là phải đúng thầy đúng thợ mới chuẩn được còn nếu sửa mò chỉ nát xe .
Em cảm ơn các cụ nhé.Chúc mừng cụ. Đúng nơi đúng chỗ đúng bệnh là êm ngay. Kể cũng gian lan tốn công tốn của nhưng đã đạt đc ý muốn...
Quả pitons khi bỏ ra ngoài, cụ cầm cái tay biên thẳng đứng sẽ thấy pittons nghiêng về 1 bên, nguyên tắc tay biên luôn xiên chứ không thẳng đứng trong hành trình, do đó quả pitton được thiết kế trọng lượng 1 bên nặng hơn, để khi lắp vào đạt độ cân bằng với hành trình tay biên. Ở đây xe em 1 quả pitton đã bị lắp xoay 180 độ thành ra bị ngược với tay biên, nhưng do quả pittons vẫn chạy dọc trong lòng xi lanh nên ảnh hưởng không nhiều, chỉ nói lên trình độ và sự cẩu thả của thợ trước thôi. Tuy nhiên về lâu về dài sẽ làm dơ pitton.Lắp ngược quả? Tức là bị đội đỉnh ư cụ?
Đỉnh quả có hốc nấm, 2 hút to, 2 xả nhỏ. Nếu ngược quả 2 hốc nấm xả sẽ về cửa hút, nấm hút có đường kính to hơn hốc xả=>đội đỉnh=>kêu=>cong tay biên.Em cảm ơn các cụ nhé.
Quả pitons khi bỏ ra ngoài, cụ cầm cái tay biên thẳng đứng sẽ thấy pittons nghiêng về 1 bên, nguyên tắc tay biên luôn xiên chứ không thẳng đứng trong hành trình, do đó quả pitton được thiết kế trọng lượng 1 bên nặng hơn, để khi lắp vào đạt độ cân bằng với hành trình tay biên. Ở đây xe em 1 quả pitton đã bị lắp xoay 180 độ thành ra bị ngược với tay biên, nhưng do quả pittons vẫn chạy dọc trong lòng xi lanh nên ảnh hưởng không nhiều, chỉ nói lên trình độ và sự cẩu thả của thợ trước thôi. Tuy nhiên về lâu về dài sẽ làm dơ pitton.
Nhà cụ ấy ở đại mỗ hà đông sdt 0979514041Em cần xin số của bác Hậu và điạ chỉ gara . Các cụ biết giup em với. Thanks các cụ nhiều.
Thanks cụ ạNhà cụ ấy ở đại mỗ hà đông sdt 0979514041
Em cảm ơn các cụ nhé.
Quả pitons khi bỏ ra ngoài, cụ cầm cái tay biên thẳng đứng sẽ thấy pittons nghiêng về 1 bên, nguyên tắc tay biên luôn xiên chứ không thẳng đứng trong hành trình, do đó quả pitton được thiết kế trọng lượng 1 bên nặng hơn, để khi lắp vào đạt độ cân bằng với hành trình tay biên. Ở đây xe em 1 quả pitton đã bị lắp xoay 180 độ thành ra bị ngược với tay biên, nhưng do quả pittons vẫn chạy dọc trong lòng xi lanh nên ảnh hưởng không nhiều, chỉ nói lên trình độ và sự cẩu thả của thợ trước thôi. Tuy nhiên về lâu về dài sẽ làm dơ pitton.
2 cụ tranh luận mà cháu vưỡn chưa hiểu thế nào, nói túm lại là sao, cụ nào lên tiếng cho cháu thông cái...Đỉnh quả có hốc nấm, 2 hút to, 2 xả nhỏ. Nếu ngược quả 2 hốc nấm xả sẽ về cửa hút, nấm hút có đường kính to hơn hốc xả=>đội đỉnh=>kêu=>cong tay biên.
Cụ thấy không, hai hàng nấm hút to hơn sả. Ở đỉnh quả cũng có 4 hốc khuyết để không đội đỉnh. Nếu ngược quả thì đội đỉnh.2 cụ tranh luận mà cháu vưỡn chưa hiểu thế nào, nói túm lại là sao, cụ nào lên tiếng cho cháu thông cái...
Cụ thử lắp ngược bao giờ chưa hay chỉ là suy luận ạ...Cụ thấy không, hai hàng nấm hút to hơn sả. Ở đỉnh quả cũng có 4 hốc khuyết để không đội đỉnh. Nếu ngược quả thì đội đỉnh.