- Biển số
- OF-300247
- Ngày cấp bằng
- 30/11/13
- Số km
- 28,618
- Động cơ
- 591,145 Mã lực
Thía mờ cụ té nhanh qué.
E luyện suốt mà cụ...
E luyện suốt mà cụ...
Ù té quyền là nghề của e mà...Thía mờ cụ té nhanh qué.
Tối nay lại tiếp tục cụ na?Ù té quyền là nghề của e mà...
Xa quá chứ gần thì lúc nào e cũng ok...Tối nay lại tiếp tục cụ na?
E mạnh dạn đã can cụ ấy rồi, hẳn can 20l ấy chứ. Nói chung cũng là cái số cụ à...Vào diễn đàn chỉ thấy 2 cụ chém thôi. Sáng nay em mới gặp cụ mocchauoto xong, nghĩ mà khổ cụ ấy, đường xá xa xôi lặn lội lên Sóc Sơn mà tiền mất tật mang, xe không hết bệnh lại chết thêm cái mô bin, các cụ biết sớm chả can cụ ấy, em mà biết sớm em khuyên cụ ấy vào hãng mà làm, đằng nào mua xe cũng được giá, vào hãng đắt tí cũng chả sao.
Xe em mới được cụ Hậu khắc phục hậu quả cụ Tân để lại, còn tiếng kêu có êm hơn nhưng chưa hết. Đang chờ có thêm đồ để test lại.
Cụ mocchauoto đang lên thăm cụ Vip đấy, cụ giúp cụ ấy vụ này nhé
Ơ em tưởng cụ mocchauoto mời mọi người of ở trên mộc châu mà? hóa ra ko phải ạ.Vào diễn đàn chỉ thấy 2 cụ chém thôi. Sáng nay em mới gặp cụ mocchauoto xong, nghĩ mà khổ cụ ấy, đường xá xa xôi lặn lội lên Sóc Sơn mà tiền mất tật mang, xe không hết bệnh lại chết thêm cái mô bin, các cụ biết sớm chả can cụ ấy, em mà biết sớm em khuyên cụ ấy vào hãng mà làm, đằng nào mua xe cũng được giá, vào hãng đắt tí cũng chả sao.
Xe em mới được cụ Hậu khắc phục hậu quả cụ Tân để lại, còn tiếng kêu có êm hơn nhưng chưa hết. Đang chờ có thêm đồ để test lại.
Cụ mocchauoto đang lên thăm cụ Vip đấy, cụ giúp cụ ấy vụ này nhé
Chả vấn đề gì đâu cụ, quả mobin đấy lắp lai của Lanor, nó có toi thì ra chợ giời mua một cái cũng chỉ độ 3 tăm (secondhand) thôi cụ ạ. Quan trọng là phải tìm nguyên nhân làm sao mà tự chết mobin được ý? Khả năng lên dầu, bị câu chân buzi nên toi mobin thôi, em dự thế vì xe cụ mocchau vừa sử lý cái đầu bò và đường bơm dầu, sợ là làm bị lỗi phớt git dầu chui vào buồng đốt ý.Vào diễn đàn chỉ thấy 2 cụ chém thôi. Sáng nay em mới gặp cụ mocchauoto xong, nghĩ mà khổ cụ ấy, đường xá xa xôi lặn lội lên Sóc Sơn mà tiền mất tật mang, xe không hết bệnh lại chết thêm cái mô bin, các cụ biết sớm chả can cụ ấy, em mà biết sớm em khuyên cụ ấy vào hãng mà làm, đằng nào mua xe cũng được giá, vào hãng đắt tí cũng chả sao.
Xe em mới được cụ Hậu khắc phục hậu quả cụ Tân để lại, còn tiếng kêu có êm hơn nhưng chưa hết. Đang chờ có thêm đồ để test lại.
Cụ mocchauoto đang lên thăm cụ Vip đấy, cụ giúp cụ ấy vụ này nhé
Vâng, cụ mocchauoto đã mang xe lên chỗ cụ Tân làm lại rồi, hi vọng là hết bệnh. Em thì thôi, chả bao giờ em quay lại đấy nữa.Chả vấn đề gì đâu cụ, quả mobin đấy lắp lai của Lanor, nó có toi thì ra chợ giời mua một cái cũng chỉ độ 3 tăm (secondhand) thôi cụ ạ. Quan trọng là phải tìm nguyên nhân làm sao mà tự chết mobin được ý? Khả năng lên dầu, bị câu chân buzi nên toi mobin thôi, em dự thế vì xe cụ mocchau vừa sử lý cái đầu bò và đường bơm dầu, sợ là làm bị lỗi phớt git dầu chui vào buồng đốt ý.
Em thấy bảo các cụ bận đưa gia đình đi chơi nên hoãn lại rồi cụ ạ, mà xe cụ ấy chưa làm xong nên chắc cái bụng chưa yên được.Ơ em tưởng cụ mocchauoto mời mọi người of ở trên mộc châu mà? hóa ra ko phải ạ.
Box không có gì mới, lên tụi em chém để coi nhà cụ ạ. Qua Cường em cũng hiểu phần nào băn khoăn của cụ. Rất mong một ngày gần nhất cụ khắc phục được nhược điểm của xe, và được gặp cụ.Vào diễn đàn chỉ thấy 2 cụ chém thôi. Sáng nay em mới gặp cụ mocchauoto xong, nghĩ mà khổ cụ ấy, đường xá xa xôi lặn lội lên Sóc Sơn mà tiền mất tật mang, xe không hết bệnh lại chết thêm cái mô bin, các cụ biết sớm chả can cụ ấy, em mà biết sớm em khuyên cụ ấy vào hãng mà làm, đằng nào mua xe cũng được giá, vào hãng đắt tí cũng chả sao.
Xe em mới được cụ Hậu khắc phục hậu quả cụ Tân để lại, còn tiếng kêu có êm hơn nhưng chưa hết. Đang chờ có thêm đồ để test lại.
Cụ mocchauoto đang lên thăm cụ Vip đấy, cụ giúp cụ ấy vụ này nhé
Trưa nay nhậu xong, bông hoa nhỏ xong. Em đưa Cường lên Tân,để trao đổi về những vấn đề tồn tại. Tân hứa tối mai trả xe cho Cường trong trạng thái tối ưu. Em nghĩ là một người thợ ai cũng mún làm điều tốt nhất, nhưng đôi khi có những thiếu sót. Khi đó chúng ta lên trao đổi để hiểu nhau. Tối mai em lên lấy xe cùng Cường, kết quả ra sao sẽ cáo cáo các cụ cụ thể.Chả vấn đề gì đâu cụ, quả mobin đấy lắp lai của Lanor, nó có toi thì ra chợ giời mua một cái cũng chỉ độ 3 tăm (secondhand) thôi cụ ạ. Quan trọng là phải tìm nguyên nhân làm sao mà tự chết mobin được ý? Khả năng lên dầu, bị câu chân buzi nên toi mobin thôi, em dự thế vì xe cụ mocchau vừa sử lý cái đầu bò và đường bơm dầu, sợ là làm bị lỗi phớt git dầu chui vào buồng đốt ý.
Cá nhân em thấy cụ Tân là thợ cũng tương đối cao tay đấy cụ ạ. Tuy nhiên là tính khí nhiều lúc cũng hơi đỏng đảnh tí, khoái ai thì đ/c ấy tập trung làm cực tốt mà không khoái thì cũng chỉ làm đại khái cho xong thôiVâng, cụ mocchauoto đã mang xe lên chỗ cụ Tân làm lại rồi, hi vọng là hết bệnh. Em thì thôi, chả bao giờ em quay lại đấy nữa.
Nhậu song có cả bông hoa nhỏ hở cụ, hay quá cơ, cụ nói làm e tiếc...Box không có gì mới, lên tụi em chém để coi nhà cụ ạ. Qua Cường em cũng hiểu phần nào băn khoăn của cụ. Rất mong một ngày gần nhất cụ khắc phục được nhược điểm của xe, và được gặp cụ.
Trưa nay nhậu xong, bông hoa nhỏ xong. Em đưa Cường lên Tân,để trao đổi về những vấn đề tồn tại. Tân hứa tối mai trả xe cho Cường trong trạng thái tối ưu. Em nghĩ là một người thợ ai cũng mún làm điều tốt nhất, nhưng đôi khi có những thiếu sót. Khi đó chúng ta lên trao đổi để hiểu nhau. Tối mai em lên lấy xe cùng Cường, kết quả ra sao sẽ cáo cáo các cụ cụ thể.
Vậy là trước khi sửa gì đó phải nịnh cụ ấy mới ổn đc ạ...Cá nhân em thấy cụ Tân là thợ cũng tương đối cao tay đấy cụ ạ. Tuy nhiên là tính khí nhiều lúc cũng hơi đỏng đảnh tí, khoái ai thì đ/c ấy tập trung làm cực tốt mà không khoái thì cũng chỉ làm đại khái cho xong thôi
Cụ đã làm trên đó rùi ạ?Cá nhân em thấy cụ Tân là thợ cũng tương đối cao tay đấy cụ ạ. Tuy nhiên là tính khí nhiều lúc cũng hơi đỏng đảnh tí, khoái ai thì đ/c ấy tập trung làm cực tốt mà không khoái thì cũng chỉ làm đại khái cho xong thôi
Lần nào cũng có mờ cụ.Nhậu song có cả bông hoa nhỏ hở cụ, hay quá cơ, cụ nói làm e tiếc...
Do cách mình giao thiệp thôi mà cụ, ai cũng có cái lòng tự tôn của mình. Mình tiếp xúc theo cách chân tình, thực sự tôn trọng người ta thì ai mà chả khoái phải không cụVậy là trước khi sửa gì đó phải nịnh cụ ấy mới ổn đc ạ...
Thì em mới động có tí tẹo trên đấy thôi, cụ ý phán một phát trúng phóc, sử lý xong còn không lấy xu nào mà ôm vai, bá cổ tay bắt mặt mừng ý cụ ạCụ đã làm trên đó rùi ạ?
Mr.Cường mấy hôm nay ở trên chỗ cụ đấy ah?Tối nay lại tiếp tục cụ na?
Vậy quả đấy bị sao cụ?Thì em mới động có tí tẹo trên đấy thôi, cụ ý phán một phát trúng phóc, sử lý xong còn không lấy xu nào mà ôm vai, bá cổ tay bắt mặt mừng ý cụ ạ
Sau vụ đấy xe em trở về trạng thái cực kỳ hoàn hảo, chạy full điều hoà cũng chỉ trên dưới 6l/100 km thôi, cả cần phải máy đọc, máy điếc làm gì...phức tạp