- Biển số
- OF-335434
- Ngày cấp bằng
- 19/9/14
- Số km
- 31,182
- Động cơ
- 970,358 Mã lực
Cái món của cụ thớt e có biết nhưng chưa chỉnh lần nào vì lười . Lâu lâu toàn chỉnh núm. Giờ dùng AW tiện cho công việc hơn nên lâu ko đeo
Phải đi học, nghịch cái gì ra tiền í anh JuXưa ngồi chờ xem Trường uk nó sửa điện thoại nhìn rất khéo léo và cẩn thận
Tiên sư,gã tháo đồng hồ ra sửa mồm lẩm bẩm chửi : bố bọn sx, sao lại đưa mớ lông loằng ngoằng vào, thảo nào đồng hồ bị chếtTrần Đoành. : Anh Ju tập toẹ chọt đồng hồ kìa. Sợ ái ra quần chưa Lão anh
E ngán mỗi món điện tử ic mạch lằng nhằng thôi, còn lại chơi được hếtTiên sư,gã tháo đồng hồ ra sửa mồm lẩm bẩm chửi : bố bọn sx, sao lại đưa mớ lông loằng ngoằng vào, thảo nào đồng hồ bị chết
Thợ chuyên nghiệp họ có máy đo độ cx, chỉnh rất nhanh, thợ đời cũ thì phải theo dõi cả tuần gạt +- mãi mới dc, nhưng đa số các tiệm lại k có máy này và chủ yếu cv là thay pin mà thay pin thì quá đơn giản.-Giờ đồng hồ có như ngày xưa đâu, mở đáy ra là đã phải thay gioăng mới rồi, mà e thấy thợ trong hãng hj toàn cho vào hộp hút chân ko để tháo thì phải?
Năm 1973 em đã bắt đầu kiếm ăn bằng nghề sửa đồng hồ rồi. Cứ có cái đồng hồ báo thức của khách cần lau dầu là ông già bắt làm. Dần dần bắt đầu lau dầu đồng hồ đeo tay. Nối cót đồng hồ báo thức, cấy hàn bánh răng...Em nghĩ phá thì có
Vang hem juve99
Lão này cũng chọc ngoáy phết.tưởng chỉ biết trèo Dừa