• [Thông báo] Diễn đàn tạm thời bảo trì từ 23h00 ngày 21/12 đến 03h00 ngày 22/12/2024 để nâng cấp. Mong cụ/mợ thông cảm.

[Thảo luận] Sửa Điều Hòa ô tô ạ !

ty MAY LANH OTO

Xe tải
Biển số
OF-371767
Ngày cấp bằng
27/6/15
Số km
241
Động cơ
252,796 Mã lực
Nơi ở
Cầu giấy hà nội
Chào cụ ạ. Xe của em là yaris sedan 2008. Hơn một tuần nay, em chạy điều hoà nhưng lạnh không sâu, Bật số 1 - 2 thì nó lào phào, chạy số 3 - 4 thì có mát nhưng không sâu mà lại rất ồn. Cụ có thể tư vấn cho em về trường hợp này đc không ạ.
Chào cụ ạ. Xe của em là yaris sedan 2008. Hơn một tuần nay, em chạy điều hoà nhưng lạnh không sâu, Bật số 1 - 2 thì nó lào phào, chạy số 3 - 4 thì có mát nhưng không sâu mà lại rất ồn. Cụ có thể tư vấn cho em về trường hợp này đc không ạ.
nếu có thời gian kính mơi bác qua xưởng e kt miến phí va tư vấn cho bác nhé.nhưng bệnh bác vưa mô tả thi khả năng thiếu ga rất có thể. Hoặc bác Alo trưc tiếp cho e qua 0977149689 sẽ cụ thể hơn cảm ơn bác.
 

smileyicons

Xe máy
Biển số
OF-83686
Ngày cấp bằng
24/1/11
Số km
96
Động cơ
412,803 Mã lực
rrat cảm ơm bác. Có vẫn đề gi thi bác cứ gọi 0977149689 sẵn sang tư vấn giúp a ạ.
Em đã qua sửa, tổng chi phí là 1,2 củ. Dịch vụ & tư vấn của cụ chủ rất nhiệt tình.

Em sửa ngày 12/4/2016, hôm nay là 9/5/2016, như vậy là gần 1 tháng sử dụng:
Các nội dung sửa: Vệ sinh, thay gas và 1 số chi tiết khác (em ko nhớ, nhưng có bill thanh toán)

Em có cảm nhận như sau, mấy hôm đầu thì lạnh nhanh (& lạnh sâu) & mát lạnh ổn định trong suốt hành trình,
nhưng khoảng 1 tuần nay em theo dõi thì nó có vẻ lại như tình trạng lúc trước (chạy từ cty -> nhà khoảng 11km, 30-40ph tùy từng hôm, ban đầu thì mát, rồi giảm dần, chạy được 1/2 đường (khoảng 20ph), thì bắt đầu có hiện tượng không lạnh, ví dụ như chiều tối qua thì em phải tắt điều hòa & hạ cửa xuống vì quá nóng, một lúc sau bật lại thì mới mát.

Rất mong được bác trợ giúp.
 

LinhHugo

Xe máy
Biển số
OF-144764
Ngày cấp bằng
6/6/12
Số km
62
Động cơ
362,792 Mã lực
Kính chào CCCM,

Hôm nay có thời gian nên em xin phép viết bài này nên để tham khảo ý kiến anh em, cũng như tiếp thu các góp ý của cccm để có thêm kinh nghiệm trong quá trình sử dụng vợ 2. Rất cảm ơn cccm đã dành thời gian đọc và có các ý kiến trao đổi. Sự việc cụ thể như sau:

Cách đây khoảng 1 tháng, em có đưa em Phò đi bảo dưỡng điều hòa vì hơi hướm em ấy tậm tịt, lúc mát lúc mất mát. Em đưa Phò vào gara sau 2 ngày có biểu hiện cần bảo dưỡng, sửa chữa. Và với tư cách người sử dụng thì việc đầu tiên em nghĩ đến là thiếu gas.

Sau khi tham khảo topic trên otofun và đọc hầu hết các trao đổi, bàn luận của cccm trong 4rum thì em quyết định đưa Phò đến Gara của một trong ba cụ được cccm tư vấn một phần vì nhà gần, một phần vì em nghĩ chỉ cần bảo dưỡng là chính vì xe em chạy cá nhân, cũng ít đi.

Sau khi đưa vào gara của cụ kia, cụ ấy và nhân viên ra thăm khám, siêu âm,... làm mấy việc thuộc về chuyên môn của các cụ ấy thì cụ ấy báo cho em là bơm gas, thay lọc, công thợ và có ghi chú thêm nội dung "Nếu không bị hỏng giàn lạnh". Em cũng có chút ngạc nhiên về ghi chú này nhưng OK chi phí để cụ ấy cho anh em thợ sửa và tháo cả giàn lạnh ra để kiểm tra. Có hỏng là em sửa chữa và thay thế thôi.

Trong quá trình chờ anh em thợ tháo xe thì cụ ấy có ngồi nói chuyện với em, và đúng như anh em tư vấn về tính cách của cụ ấy, cá nhân em thừa nhận là cụ ấy có tính cách thích trầm trọng hóa vấn đề và chém về bệnh tật với các rủi ro, nguy cơ cũng kinh. Cụ ấy có nói đến vấn đề hỏng và thay giàn lạnh. Nhưng em thì chỉ suy nghĩ đơn giản, xe em hỏng hóc gì, cụ ấy tư vấn đúng bệnh và cần thiết là em sửa chữa và thay thế ngay. Em không bàn đến vấn đề chi phí vì cái này là thỏa thuận giữa em và cụ ấy rồi.

Sau khi tháo, lấy giàn lạnh ra, em nhìn thấy cũng bị bẩn và có vết loang dạng nước (được cho là dầu nhớt) rớt trên bề mặt giàn lạnh. Em đề nghị cụ ấy kiểm tra giúp em xem giàn lạnh có vấn đề gì không? Vì đây là lần đầu tiên kiểm tra giàn lạnh nên em cũng không có kinh nghiệm và cũng chưa biết các cụ ấy kiểm tra lỗi bằng cách nào. Nói xong thì em quay ra ngắm nghía chỗ anh em thợ tháo táp lô để xem tháo lắp có ảnh hưởng gì đến cụm điện chỗ Vô lăng không?

Mấy phút em quay ra thì thấy cụ chủ gara tay đang cầm cái cái đèn khò mini, dùng bình gas mini, để lửa xanh đang khò xì vào cái giàn lạnh của em (một trong 3 chỗ được cho là bị loang dầu mỡ). Em nhìn thấy cụ ấy xì lửa thế thì hơi giật mình, ngạc nhiên và ngay trong đầu có xuất hiện ý nghi ngờ. Tại sao lại nghi ngờ thì em hiểu đơn giản là cái giàn lạnh làm bằng nhôm, chịu nhiệt kém, nếu dùng tia lửa có nhiệt độ cao mà xì vào thì nhôm kiểu gì chả bị nóng chảy và bị thủng (chảy hoặc hỏng). Em liền hỏi cụ chủ là sao anh lại dùng đèn xì xì vào giàn lạnh để làm gì thì cụ ấy không trả lời, tắt luôn đèn xì và cất đèn xì lên giá dụng cụ. Một anh em thợ trả lời là xì thế để khô vết dầu và làm sạch giàn lạnh để kiểm tra xem có thủng không? Hichichic, sao các cụ ấy không xì cả 3 chỗ lang dầu mà chỉ xì có mỗi chỗ ấy thôi???

Sau đó thì anh em thợ mang cái giàn lạnh của em mang vào bể nước để kiểm tra thì thấy chỉ duy nhất sủi tăm tại đúng vị trí vừa mới bị xì lửa vào. Kết luận là giàn lạnh của em bị thủng. Hichichic. Em đề nghị kiểm tra lại lần nữa xem có đúng bị thủng không thì kiểm tra lại cũng chỉ thấy sủi tăm duy nhất đúng chỗ đã bị xì lửa bằng đèn khò lúc nãy.

Đến lúc này thì em chỉ còn duy nhất nước tặc lưỡi thôi. Em nghĩ là giàn lạnh hỏng thì em thay mới nhưng không thể phủ nhận là em có suy nghĩ nghi ngờ cái vụ khò xì của cụ chủ cũng như em đã bị cụ chủ "chơi đẹp" vụ hỏng giàn lạnh này.

OK, thủng (hỏng) giàn lạnh thì em đồng ý thay mới do cụ chủ báo là không hàn được do nhôm mỏng, không tán được. Đồng thời không có sẵn giàn lạnh xịn của hãng (phải chờ 2 tuần) nên em OK thay mới giàn lạnh Thái lan.Mọi việc đã xong xuôi cả do em xử lý thay thế, sửa chữa và thanh toán ngay cho cụ ấy để lấy xe về sử dụng.

CCCM trao đổi giúp em vụ kiểm tra giàn lạnh hỏng hay không có cần phải xì khô về dầu như cụ chủ gara này đã làm không với nhé???

Đối với sự vụ với em Phò của em vừa nêu trên, em chỉ cho rằng: Với người đã có tuổi như cụ chủ gara (em nghĩ là cụ ấy U55) mà cố tình chơi em vụ giàn lạnh kia thì quả thật cụ ấy thất đức quá. Nếu đúng như vậy và cụ chủ đọc được bài này của em thì em mong cụ không nên tái diễn với cccm khác để tích đức cho con, cho cháu của cụ.

Trân trọng cảm ơn cccm đã đọc và có ý kiến với bài này của em.
 

GLC43

Xe tăng
Biển số
OF-413517
Ngày cấp bằng
30/3/16
Số km
1,210
Động cơ
232,836 Mã lực
Tuổi
44
Cứ phải cho cái tên lên hoặc đường phố nào mới đánh giá được ạ.
Kính chào CCCM,

Hôm nay có thời gian nên em xin phép viết bài này nên để tham khảo ý kiến anh em, cũng như tiếp thu các góp ý của cccm để có thêm kinh nghiệm trong quá trình sử dụng vợ 2. Rất cảm ơn cccm đã dành thời gian đọc và có các ý kiến trao đổi. Sự việc cụ thể như sau:

Cách đây khoảng 1 tháng, em có đưa em Phò đi bảo dưỡng điều hòa vì hơi hướm em ấy tậm tịt, lúc mát lúc mất mát. Em đưa Phò vào gara sau 2 ngày có biểu hiện cần bảo dưỡng, sửa chữa. Và với tư cách người sử dụng thì việc đầu tiên em nghĩ đến là thiếu gas.

Sau khi tham khảo topic trên otofun và đọc hầu hết các trao đổi, bàn luận của cccm trong 4rum thì em quyết định đưa Phò đến Gara của một trong ba cụ được cccm tư vấn một phần vì nhà gần, một phần vì em nghĩ chỉ cần bảo dưỡng là chính vì xe em chạy cá nhân, cũng ít đi.

Sau khi đưa vào gara của cụ kia, cụ ấy và nhân viên ra thăm khám, siêu âm,... làm mấy việc thuộc về chuyên môn của các cụ ấy thì cụ ấy báo cho em là bơm gas, thay lọc, công thợ và có ghi chú thêm nội dung "Nếu không bị hỏng giàn lạnh". Em cũng có chút ngạc nhiên về ghi chú này nhưng OK chi phí để cụ ấy cho anh em thợ sửa và tháo cả giàn lạnh ra để kiểm tra. Có hỏng là em sửa chữa và thay thế thôi.

Trong quá trình chờ anh em thợ tháo xe thì cụ ấy có ngồi nói chuyện với em, và đúng như anh em tư vấn về tính cách của cụ ấy, cá nhân em thừa nhận là cụ ấy có tính cách thích trầm trọng hóa vấn đề và chém về bệnh tật với các rủi ro, nguy cơ cũng kinh. Cụ ấy có nói đến vấn đề hỏng và thay giàn lạnh. Nhưng em thì chỉ suy nghĩ đơn giản, xe em hỏng hóc gì, cụ ấy tư vấn đúng bệnh và cần thiết là em sửa chữa và thay thế ngay. Em không bàn đến vấn đề chi phí vì cái này là thỏa thuận giữa em và cụ ấy rồi.

Sau khi tháo, lấy giàn lạnh ra, em nhìn thấy cũng bị bẩn và có vết loang dạng nước (được cho là dầu nhớt) rớt trên bề mặt giàn lạnh. Em đề nghị cụ ấy kiểm tra giúp em xem giàn lạnh có vấn đề gì không? Vì đây là lần đầu tiên kiểm tra giàn lạnh nên em cũng không có kinh nghiệm và cũng chưa biết các cụ ấy kiểm tra lỗi bằng cách nào. Nói xong thì em quay ra ngắm nghía chỗ anh em thợ tháo táp lô để xem tháo lắp có ảnh hưởng gì đến cụm điện chỗ Vô lăng không?

Mấy phút em quay ra thì thấy cụ chủ gara tay đang cầm cái cái đèn khò mini, dùng bình gas mini, để lửa xanh đang khò xì vào cái giàn lạnh của em (một trong 3 chỗ được cho là bị loang dầu mỡ). Em nhìn thấy cụ ấy xì lửa thế thì hơi giật mình, ngạc nhiên và ngay trong đầu có xuất hiện ý nghi ngờ. Tại sao lại nghi ngờ thì em hiểu đơn giản là cái giàn lạnh làm bằng nhôm, chịu nhiệt kém, nếu dùng tia lửa có nhiệt độ cao mà xì vào thì nhôm kiểu gì chả bị nóng chảy và bị thủng (chảy hoặc hỏng). Em liền hỏi cụ chủ là sao anh lại dùng đèn xì xì vào giàn lạnh để làm gì thì cụ ấy không trả lời, tắt luôn đèn xì và cất đèn xì lên giá dụng cụ. Một anh em thợ trả lời là xì thế để khô vết dầu và làm sạch giàn lạnh để kiểm tra xem có thủng không? Hichichic, sao các cụ ấy không xì cả 3 chỗ lang dầu mà chỉ xì có mỗi chỗ ấy thôi???

Sau đó thì anh em thợ mang cái giàn lạnh của em mang vào bể nước để kiểm tra thì thấy chỉ duy nhất sủi tăm tại đúng vị trí vừa mới bị xì lửa vào. Kết luận là giàn lạnh của em bị thủng. Hichichic. Em đề nghị kiểm tra lại lần nữa xem có đúng bị thủng không thì kiểm tra lại cũng chỉ thấy sủi tăm duy nhất đúng chỗ đã bị xì lửa bằng đèn khò lúc nãy.

Đến lúc này thì em chỉ còn duy nhất nước tặc lưỡi thôi. Em nghĩ là giàn lạnh hỏng thì em thay mới nhưng không thể phủ nhận là em có suy nghĩ nghi ngờ cái vụ khò xì của cụ chủ cũng như em đã bị cụ chủ "chơi đẹp" vụ hỏng giàn lạnh này.

OK, thủng (hỏng) giàn lạnh thì em đồng ý thay mới do cụ chủ báo là không hàn được do nhôm mỏng, không tán được. Đồng thời không có sẵn giàn lạnh xịn của hãng (phải chờ 2 tuần) nên em OK thay mới giàn lạnh Thái lan.Mọi việc đã xong xuôi cả do em xử lý thay thế, sửa chữa và thanh toán ngay cho cụ ấy để lấy xe về sử dụng.

CCCM trao đổi giúp em vụ kiểm tra giàn lạnh hỏng hay không có cần phải xì khô về dầu như cụ chủ gara này đã làm không với nhé???

Đối với sự vụ với em Phò của em vừa nêu trên, em chỉ cho rằng: Với người đã có tuổi như cụ chủ gara (em nghĩ là cụ ấy U55) mà cố tình chơi em vụ giàn lạnh kia thì quả thật cụ ấy thất đức quá. Nếu đúng như vậy và cụ chủ đọc được bài này của em thì em mong cụ không nên tái diễn với cccm khác để tích đức cho con, cho cháu của cụ.

Trân trọng cảm ơn cccm đã đọc và có ý kiến với bài này của em.
 

LinhHugo

Xe máy
Biển số
OF-144764
Ngày cấp bằng
6/6/12
Số km
62
Động cơ
362,792 Mã lực
Vấn đề ở đây là cụ chủ Gara khò vào đúng 1 chỗ, và cái lỗ rò cũng đúng chỗ vừa bị khò. Kiểm tra 3 lần tất cả chỉ có duy nhất 1 vị trí đấy.
Vì vậy em mới đặt sự nghi ngờ cụ ạ.
Ngay cả hành vi của cụ chủ và nhân viên lúc đấy cũng không được bình thường cho lắm.
 

MrFic

Xe hơi
Biển số
OF-317079
Ngày cấp bằng
23/4/14
Số km
113
Động cơ
294,520 Mã lực
cụ DT điều hoà xưởng tên là gì ạ để em đến tìm cho dễ ạ
 

Manhcuongnh

Xe hơi
Biển số
OF-378722
Ngày cấp bằng
20/8/15
Số km
195
Động cơ
246,981 Mã lực
Rất chia sẻ với tâm sự của cụ Linh Hugo.

Điều quan trọng nhất đối với KH là mọi việc minh bạch, rõ ràng và được giải thích đầy đủ.
Vì số tiền sửa xe thường lớn và kiến thức của của KH thường hạn hạn chế.
 

ThichQuanHe

Xe máy
Biển số
OF-106866
Ngày cấp bằng
27/7/11
Số km
99
Động cơ
394,600 Mã lực
Nơi ở
Hoàng Mai, Hà Nội
Vừa qua chỗ 2 cụ này kiểm tra về. Chả là hôm nọ em vào háng Kia GP, nó đang có chương trình kiểm tra ĐH miễn phí thế là nó kiểm tra xe mình luôn, rồi báo là xe mình thiếu ga, nhưng lại hẹn ngày khác đến kiểm tra kỹ hơn vì hôm đó thứ 7 rồi. Con xe em mua lại nên ko rõ chủ trước đã làm gì đến ĐH chưa, nhưng em đi 1,5 năm nay thì thấy vẫn lạnh như lúc mua về. Phải cái cửa gió ngoài cùng bên phụ bị gió yếu hẳn và không lạnh như các cửa còn lại, nên em quyết định ra chỗ Chung Tỵ kiểm tra rồi bảo dưỡng luôn cho chắc. Kết quả, không thủng, không hở chỗ nào, xả ga và thay ga, thay dầu mới + vệ sinh từ trong ra ngoài. Tổng vệ sinh hết có 0,9 củ. Về dịch vụ và thái độ thì nhiệt tình và giá em nghĩ rất phải chăng. Giờ em đi cái đã, nếu 3 tháng nữa không trục trặc gì thì em lên lăng xê. Còn nếu có vấn đề thì em ... ăn vạ. Hì... :) Chúc các cụ một mùa hè mát mẻ. Hà Nội tuần này lên đến 39 độ C đấy. Cụ nào chưa bảo dưỡng ĐH thì nên làm sớm không đến lúc nóng quá lại cuống lên nhé! Ha... ha...!
 

Taco Motocare

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-210120
Ngày cấp bằng
14/9/13
Số km
505
Động cơ
320,010 Mã lực
Nơi ở
84/180 Nguyễn Lương Bằng - Đống Đa - Hà Nội
Website
cermavietnam.com
Em đã qua sửa, tổng chi phí là 1,2 củ. Dịch vụ & tư vấn của cụ chủ rất nhiệt tình.

Em sửa ngày 12/4/2016, hôm nay là 9/5/2016, như vậy là gần 1 tháng sử dụng:
Các nội dung sửa: Vệ sinh, thay gas và 1 số chi tiết khác (em ko nhớ, nhưng có bill thanh toán)

Em có cảm nhận như sau, mấy hôm đầu thì lạnh nhanh (& lạnh sâu) & mát lạnh ổn định trong suốt hành trình,
nhưng khoảng 1 tuần nay em theo dõi thì nó có vẻ lại như tình trạng lúc trước (chạy từ cty -> nhà khoảng 11km, 30-40ph tùy từng hôm, ban đầu thì mát, rồi giảm dần, chạy được 1/2 đường (khoảng 20ph), thì bắt đầu có hiện tượng không lạnh, ví dụ như chiều tối qua thì em phải tắt điều hòa & hạ cửa xuống vì quá nóng, một lúc sau bật lại thì mới mát.

Rất mong được bác trợ giúp.
Em nhận trùng tu và bảo vệ hệ thống điều hòa với Cerma Blue Ice chỉ với 930K dùng 1 lần duy nhất bảo vệ vĩnh viễn.
Các cụ có thể tham khảo thêm tại www.ceramicmachine.vn
 

Tdthang1234

Xe buýt
Biển số
OF-84411
Ngày cấp bằng
7/2/11
Số km
979
Động cơ
417,535 Mã lực
Nơi ở
4 biển là nhà
Chỗ của cụ Chung tỵ làm thấy nhiệt tình và có trách nhiệm. Mai chắc cg đưa qua để trùng tu chút cho đợt nắng nóng này ạ
 

vuthanhbk

Xe đạp
Biển số
OF-70256
Ngày cấp bằng
9/8/10
Số km
38
Động cơ
429,080 Mã lực
Chỗ của cụ Chung tỵ làm thấy nhiệt tình và có trách nhiệm. Mai chắc cg đưa qua để trùng tu chút cho đợt nắng nóng này ạ
Các cụ tư vấn em với, xe em civic 2.0 (sx2009) chưa bệnh điều hòa phát nào. Mấy ngày gần đây đi chừng 30-40 phút vẫn lạnh sâu sau đó bắt đầu không lạnh, tắt điều hòa 5-7 phút, bật lại thì lại lạnh. Các cụ tư vấn giúp là bệnh gì vậy? Bình thường em vẫn vào hãng bảo dưỡng định kỳ, bệnh này có mang qua hãng hay vào garage ngoài thì ok?
Cảm ơn các cụ.
 

Tdthang1234

Xe buýt
Biển số
OF-84411
Ngày cấp bằng
7/2/11
Số km
979
Động cơ
417,535 Mã lực
Nơi ở
4 biển là nhà
Các cụ tư vấn em với, xe em civic 2.0 (sx2009) chưa bệnh điều hòa phát nào. Mấy ngày gần đây đi chừng 30-40 phút vẫn lạnh sâu sau đó bắt đầu không lạnh, tắt điều hòa 5-7 phút, bật lại thì lại lạnh. Các cụ tư vấn giúp là bệnh gì vậy? Bình thường em vẫn vào hãng bảo dưỡng định kỳ, bệnh này có mang qua hãng hay vào garage ngoài thì ok?
Cảm ơn các cụ.
e trc cũng như cụ, chắc đóng đá dàn lạnh cụ ạ. điều hoà e ếch ộp đi cũng hơn 13 vạn rồi, cũng bắt đầu lởm khởm, đg vứt bên chỗ Chung tỵ để xử lý, nhưng ông em cũng nhiệt tình và tư vấn phg án tiết kiệm nhất cho m, vậy là tốt rồi cụ ạ
 

vuthanhbk

Xe đạp
Biển số
OF-70256
Ngày cấp bằng
9/8/10
Số km
38
Động cơ
429,080 Mã lực
e trc cũng như cụ, chắc đóng đá dàn lạnh cụ ạ. điều hoà e ếch ộp đi cũng hơn 13 vạn rồi, cũng bắt đầu lởm khởm, đg vứt bên chỗ Chung tỵ để xử lý, nhưng ông em cũng nhiệt tình và tư vấn phg án tiết kiệm nhất cho m, vậy là tốt rồi cụ ạ
Nắng thế này, em vẫn cố đi tạm vì còn mát được 30-40 phút. Gagrage kiểm tra xử lý xe cụ hẹn lâu không
 

Tdthang1234

Xe buýt
Biển số
OF-84411
Ngày cấp bằng
7/2/11
Số km
979
Động cơ
417,535 Mã lực
Nơi ở
4 biển là nhà
E đưa vào sáng nay thì sáng mai lấy. E phải xử lý nhiều. Chứ cụ thì chắc nhanh
 

Bình minh food

Xe tải
Biển số
OF-412804
Ngày cấp bằng
26/3/16
Số km
360
Động cơ
226,778 Mã lực
Có cụ nào sửa điều hòa chỗ anh Lượng Điều Hòa nguyễn xiển chưa ạ :
  1. Bổ xung ga : 400k
  2. Lọc điều hòa : 150k
  3. Vệ Sinh điều hòa : 200k (chỉ cầm vòi xịt vào khe lấy gió ngoài mặt calang)
  4. Công : 200k.
  • các cụ có thấy em bị chém ko ạ, em dự là ko có lần 2 quay lại :D:D:D:D:D
 

Taco Motocare

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-210120
Ngày cấp bằng
14/9/13
Số km
505
Động cơ
320,010 Mã lực
Nơi ở
84/180 Nguyễn Lương Bằng - Đống Đa - Hà Nội
Website
cermavietnam.com
Các cụ cần trùng tu hệ thống điều hòa ô tô với Cerma Blue Ice:


Trùng tu hệ thống điều hòa cho ô tô với Ceram Blue Ice
  • Tăng hiệu suất
  • Rút ngắn chu trình máy nén
  • Tiết kiệm năng lượng – Giảm tới 40% chi phí điện năng
  • Cải thiện việc truyền nhiệt – Khí từ khe thông hơi lạnh hơn
  • Tăng độ làm lạnh
  • Giảm độ ẩm bên trong và việc tích tụ acid
  • Máy nén hoat động yên tĩnh hơn, giúp giảm tiếng ồn và độ rung
  • Giảm chi phí sửa chữa và gia tăng tuổi thọ thiết bị
  • Phục hồi hệ thống khó khởi động
  • Loại bỏ cặn dầu và làm thông thoáng hệ thống dây dẫn
  • Cải thiện cả hệ thống mới và cũ
  • Hình thành lớp phủ mỏng chống lắng cặn cho hệ dây dẫn
  • Cho phép các hệ thống làm việc với hiệu suất cao nhất
  • Thân thiện với môi trường và là sản phẩm hữu cơ
  • Chỉ dùng một lần cho tới hết vòng đời của hệ thống
  • Nâng cao chỉ số Hiệu năng năng lượng theo mùa (SEER)
  • Giảm lượng khí thải carbon
 

kia2402

Xe hơi
Biển số
OF-445042
Ngày cấp bằng
15/8/16
Số km
142
Động cơ
210,420 Mã lực
Tuổi
42
Có cụ nào sửa điều hòa chỗ anh Lượng Điều Hòa nguyễn xiển chưa ạ :
  1. Bổ xung ga : 400k
  2. Lọc điều hòa : 150k
  3. Vệ Sinh điều hòa : 200k (chỉ cầm vòi xịt vào khe lấy gió ngoài mặt calang)
  4. Công : 200k.
  • các cụ có thấy em bị chém ko ạ, em dự là ko có lần 2 quay lại :D:D:D:D:D
Ù uôi! Em đang định sáng nay nghỉ. Em ra chỗ cụ Lượng Nguyễn Xiển đây. Cụ làm em hoang mang quá, e ở Hà Đông, có cụ nào biết khu vực gần gần có chỗ nào sửa điều hoà tốt ko ạh (xe em Mo-nang 210)
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top