- Biển số
- OF-882
- Ngày cấp bằng
- 25/7/06
- Số km
- 118
- Động cơ
- 577,515 Mã lực
- Tuổi
- 45
Vấn đề của dân chơi siêu xe tại Việt Nam hiện nay là gì? Đó chính là việc hãng chính thức của Ferrari, Lamborghini, Rolls Royce, MayBach... không có tại Việt Nam hoặc có nhưng không thể sửa chữa như đối với hãng Mercedes VN - không thể sửa SLR McLanren, BMW - RR... nên việc bảo hành, bảo dưỡng, phụ tùng thay thế, chuyên gia sửa chữa hầu như là không thể.
Vậy giải pháp hiện nay cho các siêu xe đã, đang và sẽ nhập về VN như thế nào?
- Nhập phụ tùng từ chính hãng => mất nhiều công sức liên lạc, hỏi han,thư từ, thời gian chờ đợi dài đằng đẵng mà lúc phụ tùng về chưa chắc đã chính xác như thứ cần thay thế (không phải thứ mình nghĩ)
- Thợ VN hiện nay rất buồn là chưa đủ trình độ sửa siêu xe (do không được cập nhật công nghệ cao, không được học hỏi trường lớp tử tế và cũng không có kinh nghiệm nào cả) => mời chuyên gia từ USA, Germany, Hongkong... về VN sửa chữa => chi phí cao (vé máy bay, khách sạn, ăn uống...)
WIT TUNING đã hợp tác với UNITY AUTO (Trung tâm sửa chữa siêu xe lớn nhất và chuyên nghiệp nhất Bangkok - đã giới thiệu tại bài viết trước: http://tuningclub.vn/showthread.php?t=625 ) để tiến hành sửa chữa các siêu xe với thời gian nhanh nhất và chuyên nghiệp nhất với chi phí hợp lý. Giải quyết hết được các vấn đề:
- Phụ tùng chính hãng: do UNITY là trung tâm sửa chữa lớn và là dealer chính thức của nhiều hãng xe nên việc nhập phụ tùng chính hãng từ Italia, USA, Germany... đều trong thời gian nhanh nhất có thể (từ 4-7 ngày)
- Chuyên gia sửa chữa chuyên nghiệp (đặc biệt là Ferrari và Lamborghini) thường xuyên được tập huấn tại Italia.
- Chi phí tiết kiệm nhất: giá vé máy bay giữa BKK và VN quá rẻ, yêu cầu của chuyên gia không cao.
Do vậy việc sở hữu siêu xe và bảo dưỡng, sửa chữa giờ đây trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn bao giờ hết.
Việc hợp tác giữa WIT TUNING và UNITY đã được hiện thực hóa bằng việc bảo dưỡng 1 chiếc siêu xe của Sài Gòn (thay lọc nhớt, lọc xăng, vệ sinh buji, béc phun, pô air, thay nhớt, cân chỉnh phần mềm, xóa lỗi...). Sau đây là các công đoạn bảo dưỡng
Đầu tiên là kiểm tra, check lỗi bằng phần mềm chuyên dụng của Lamborghini (cái laptop này mà "bắn" được là lời to )
sau khi check hết các lỗi, hiểu hết các thông số, chuẩn bị đủ phụ tùng thay thế thì bắt đầu mang em nó ra "thịt"
phụ tùng thay thế
hàng hiệu có khác nè, logo Lamborghini khắp nơi
lột da thôi
mở kiểm tra hộp điện
thay nhớt
xóa lỗi, tinh chỉnh các thông số của máy bằng phần mềm chuyên dụng
sau khi hoàn tất là việc test xe
xe safety car đi đầu mở đường nè
nhân vật chính núp gió
sau khi test vài chục km vào cân chỉnh lại
xếp hàng chờ đến lượt
sau đó ra test tiếp và hoàn chỉnh (clip test xe e sẽ post sau, các bác đón xem tiếng nổ và những cú depa bứt phá kinh hoàng của Lambor nhé )
trong 1 ngày, việc bảo dưỡng và cân chỉnh đã hoàn tất => công việc kết thúc, chuyên gia về nước nhưng đối với xe này sẽ có thêm phần II là chỉnh full power và chỉnh lại tiếng pô cho hoành tráng hơn. Hẹn gặp lại lần sau và sửa chữa, bảo dưỡng các siêu xe khác.
WIT TUNING
(nguồn TuningClub.vn)
cho em xin ít voka được ko các bác ???
Vậy giải pháp hiện nay cho các siêu xe đã, đang và sẽ nhập về VN như thế nào?
- Nhập phụ tùng từ chính hãng => mất nhiều công sức liên lạc, hỏi han,thư từ, thời gian chờ đợi dài đằng đẵng mà lúc phụ tùng về chưa chắc đã chính xác như thứ cần thay thế (không phải thứ mình nghĩ)
- Thợ VN hiện nay rất buồn là chưa đủ trình độ sửa siêu xe (do không được cập nhật công nghệ cao, không được học hỏi trường lớp tử tế và cũng không có kinh nghiệm nào cả) => mời chuyên gia từ USA, Germany, Hongkong... về VN sửa chữa => chi phí cao (vé máy bay, khách sạn, ăn uống...)
WIT TUNING đã hợp tác với UNITY AUTO (Trung tâm sửa chữa siêu xe lớn nhất và chuyên nghiệp nhất Bangkok - đã giới thiệu tại bài viết trước: http://tuningclub.vn/showthread.php?t=625 ) để tiến hành sửa chữa các siêu xe với thời gian nhanh nhất và chuyên nghiệp nhất với chi phí hợp lý. Giải quyết hết được các vấn đề:
- Phụ tùng chính hãng: do UNITY là trung tâm sửa chữa lớn và là dealer chính thức của nhiều hãng xe nên việc nhập phụ tùng chính hãng từ Italia, USA, Germany... đều trong thời gian nhanh nhất có thể (từ 4-7 ngày)
- Chuyên gia sửa chữa chuyên nghiệp (đặc biệt là Ferrari và Lamborghini) thường xuyên được tập huấn tại Italia.
- Chi phí tiết kiệm nhất: giá vé máy bay giữa BKK và VN quá rẻ, yêu cầu của chuyên gia không cao.
Do vậy việc sở hữu siêu xe và bảo dưỡng, sửa chữa giờ đây trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn bao giờ hết.
Việc hợp tác giữa WIT TUNING và UNITY đã được hiện thực hóa bằng việc bảo dưỡng 1 chiếc siêu xe của Sài Gòn (thay lọc nhớt, lọc xăng, vệ sinh buji, béc phun, pô air, thay nhớt, cân chỉnh phần mềm, xóa lỗi...). Sau đây là các công đoạn bảo dưỡng
Đầu tiên là kiểm tra, check lỗi bằng phần mềm chuyên dụng của Lamborghini (cái laptop này mà "bắn" được là lời to )
sau khi check hết các lỗi, hiểu hết các thông số, chuẩn bị đủ phụ tùng thay thế thì bắt đầu mang em nó ra "thịt"
phụ tùng thay thế
hàng hiệu có khác nè, logo Lamborghini khắp nơi
lột da thôi
mở kiểm tra hộp điện
thay nhớt
xóa lỗi, tinh chỉnh các thông số của máy bằng phần mềm chuyên dụng
sau khi hoàn tất là việc test xe
xe safety car đi đầu mở đường nè
nhân vật chính núp gió
sau khi test vài chục km vào cân chỉnh lại
xếp hàng chờ đến lượt
sau đó ra test tiếp và hoàn chỉnh (clip test xe e sẽ post sau, các bác đón xem tiếng nổ và những cú depa bứt phá kinh hoàng của Lambor nhé )
trong 1 ngày, việc bảo dưỡng và cân chỉnh đã hoàn tất => công việc kết thúc, chuyên gia về nước nhưng đối với xe này sẽ có thêm phần II là chỉnh full power và chỉnh lại tiếng pô cho hoành tráng hơn. Hẹn gặp lại lần sau và sửa chữa, bảo dưỡng các siêu xe khác.
WIT TUNING
(nguồn TuningClub.vn)
cho em xin ít voka được ko các bác ???