Su_Vit-VITARA có offroad Xuân Mai được không các pác

Vịtxanh

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-11416
Ngày cấp bằng
4/11/07
Số km
22,523
Động cơ
752,102 Mã lực
Đi với mấy bạn SantaFe các bạn ấy toàn rít hơn 100, em chịu không dám chạy Vịt lên tầm đấy. Tuyên Quang - Hà giang có 70 mà bánh sau đã rít liên tục, đít văng tứ tung, :21:
Bác PHE....DÂM cứ thử chạy thay vì 70 mà là 80-100 xem sao.
Khi ấy em thấy xe lại khá ổn định:)

Cách ít bữa, 21h50 em còn ở bên kia cầu Bãi Cháy mà 0h15 em đã cất xe ở nhà quãng Trúc bạch.
Hôm ấy đoạn qua Uông bí, em bị dở hơi đi lẫn vào lũ xe tải nên phải đi đường vành đai nên chỉ bò được 10-15 cây/giờ. Bực mình.
Sau đó để bù lại em duy trì thường xuyên trên 80, có nhiều đoạn vít 110-130. Em nhớ lúc qua mặt xxx Bắc ninh trên đường 1 mới đoạn mới rẽ phải từ cầu vượt Bắc ninh ra, em chạy 130. May các chú đang bận chúi mũi vào thịt đám xe tải.:P:P:P

Quãng này năm ngoái, em đổ cái đèo Hua tát với vô số cua tay áo cũng đều đều 60 cây/giờ, có đoạn tới 80:P:P:P.
Mở cửa sổ, nghe tiếng lốp nó rít trên đường không có khác gì trong film mà muốn vãi...(chẳng tiện kể ra ở đây)
Đi đèo, em ít dùng phanh. Đi bằng số là chính nên đuôi văng ít lắm.

Nói chung Vịt chạy nhanh cũng ổn ra phết.
 
Chỉnh sửa cuối:

pingpoong

Xe tăng
Biển số
OF-23903
Ngày cấp bằng
10/11/08
Số km
1,285
Động cơ
505,011 Mã lực
Nơi ở
B Đ N
Bác PHE....DÂM cứ thử chạy thay vì 70 mà là 80-100 xem sao.
Khi ấy em thấy xe lại khá ổn định:)

Cách ít bữa, 21h50 em còn ở bên kia cầu Bãi Cháy mà 0h15 em đã cất xe ở nhà quãng Trúc bạch.
Hôm ấy đoạn qua Uông bí, em bị dở hơi đi lẫn vào lũ xe tải nên phải đi đường vành đai nên chỉ bò được 10-15 cây/giờ. Bực mình.
Sau đó để bù lại em duy trì thường xuyên trên 80, có nhiều đoạn vít 110-130. Em nhớ lúc qua mặt xxx Bắc ninh trên đường 1 mới đoạn mới rẽ phải từ cầu vượt Bắc ninh ra, em chạy 130. May các chú đang bận chúi mũi vào thịt đám xe tải.:P:P:P

Quãng này năm ngoái, em đổ cái đèo Hua tát với vô số cua tay áo cũng đều đều 60 cây/giờ, có đoạn tới 80:P:P:P.
Mở cửa sổ, nghe tiếng lốp nó rít trên đường không có khác gì trong film mà muốn vãi...(chẳng tiện kể ra ở đây)
Đi đèo, em ít dùng phanh. Đi bằng số là chính nên đuôi văng ít lắm.

Nói chung Vịt chạy nhanh cũng ổn ra phết.
Vit thi chay ổn khi lạch bạch em đi mãi rùi.
Nhưng bác nói đổ dốc cua tay áo đổ 60km. em sơn không ổn, thân vịt mảnh mai lật như chơi. ở công trường em em thử mấy phát cua gấp... tí lật ghê hồn....
 

Vịtxanh

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-11416
Ngày cấp bằng
4/11/07
Số km
22,523
Động cơ
752,102 Mã lực
Vit thi chay ổn khi lạch bạch em đi mãi rùi.
Nhưng bác nói đổ dốc cua tay áo đổ 60km. em sơn không ổn, thân vịt mảnh mai lật như chơi. ở công trường em em thử mấy phát cua gấp... tí lật ghê hồn....
Bữa đó em chạy cùng mấy chiến hữu bên Phượt.Chúng nó đi đã nhiều mà cũng lắc đầu lè lưỡi.Em cũng không tin được là em đổ cái đèo ấy với tốc độ đều đều 60.Lúc thấp nhất, em chạy 40, nhanh nhất là 80km/h.Hôm ấy em hãm chủ yếu bằng số. Thường chạy số 3-4. Hạn chế phanh tối đa. Em chủ động mở rộng cua hết mức có thể và không hề phải đánh lái gấp.Cái đèo Hua tát giờ thì chủ yếu chỉ có xe máy đi nên cũng dễ chạy. Ô tô nó đi hết đường 6 mới rồi.
 

Simson

Xe buýt
Biển số
OF-3149
Ngày cấp bằng
18/1/07
Số km
588
Động cơ
565,367 Mã lực
Bác Vitxanh tay lái lụa nhể, em chạy con Vit gầy cua tí là thấy kinh kinh, chẳng dám gì cả.
 

pingpoong

Xe tăng
Biển số
OF-23903
Ngày cấp bằng
10/11/08
Số km
1,285
Động cơ
505,011 Mã lực
Nơi ở
B Đ N
gớm. Con vịt còi của em ở đường bằng chẳng dám cua mạnh tay ở tốc độ 50km/h, 45km/h thấy hơi nhấc nhấc rồi. đổ đèo chắc em dùng số 2 hoặc 3 tốc độ 30-40km/h cho nó lành
 
Biển số
OF-4
Ngày cấp bằng
20/5/06
Số km
4,322
Động cơ
626,272 Mã lực
Nơi ở
Vietnam
Để chạy nhanh thì xe nào cũng được, xe gì ko quan trọng lắm ...

Quan trọng là lái xe bằng cái gì thôi... lái bằng tay thì chắc chắn là ko được :21: :21: :21:
 

xe360.vn

Xe tải
Biển số
OF-5794
Ngày cấp bằng
16/6/07
Số km
269
Động cơ
546,491 Mã lực
Nơi ở
http://xe360.vn
Website
xe360.vn
Bác Vịt Xanh ơi, Bác NAKIO lại xoáy kìa:))
Bữa đó em chạy cùng mấy chiến hữu bên Phượt.Chúng nó đi đã nhiều mà cũng lắc đầu lè lưỡi.Em cũng không tin được là em đổ cái đèo ấy với tốc độ đều đều 60.Lúc thấp nhất, em chạy 40, nhanh nhất là 80km/h.Hôm ấy em hãm chủ yếu bằng số. Thường chạy số 3-4. Hạn chế phanh tối đa. Em chủ động mở rộng cua hết mức có thể và không hề phải đánh lái gấp.Cái đèo Hua tát giờ thì chủ yếu chỉ có xe máy đi nên cũng dễ chạy. Ô tô nó đi hết đường 6 mới rồi.

Để chạy nhanh thì xe nào cũng được, xe gì ko quan trọng lắm ...

Quan trọng là lái xe bằng cái gì thôi... lái bằng tay thì chắc chắn là ko được :21: :21: :21:
 

kar

Xe điện
Biển số
OF-152
Ngày cấp bằng
8/6/06
Số km
2,002
Động cơ
601,030 Mã lực
Tuổi
51
Nakio này nói lắm nhở? Hay hôm nào tổ chức thi lái lụa bằng tay+bằng đầu+bằng :69: ít xem ai chạy nhanh đê :)) Mà đây chỉ nói chuyện Vitara thôi, anh đã chạy đâu mà cứ hóng thế? :))
 

4X4=16

Xe điện
Biển số
OF-22490
Ngày cấp bằng
15/10/08
Số km
3,200
Động cơ
521,528 Mã lực
Nơi ở
Quê nhà tôi ơi, xứ Đoài xa vắng
Đi XUân mai thì Vịt lướt tốt dưng mà phải xem thời tiết hôm đó có mưa không thui
 

pingpoong

Xe tăng
Biển số
OF-23903
Ngày cấp bằng
10/11/08
Số km
1,285
Động cơ
505,011 Mã lực
Nơi ở
B Đ N
Để chạy nhanh thì xe nào cũng được, xe gì ko quan trọng lắm ...

Quan trọng là lái xe bằng cái gì thôi... lái bằng tay thì chắc chắn là ko được :21: :21: :21:
pác cứ nói quá nakio đi ếch thì đâu có đi Vịt
 

Viking

Xe điện
Biển số
OF-8365
Ngày cấp bằng
17/8/07
Số km
4,227
Động cơ
579,203 Mã lực
Nơi ở
nơi ấy, trên ngọn núi cao.
vitara mà phang lên 130 cũng ghê nhỉ?em nghe choáng luôn
Hum qua trên đường Tuyên Quang - Hà Nội qua Vĩnh Yên đường vắng teo ( 1h đêm ), đường thẳng em chạy VIT rít thử 125km/h, lốp của em đã nâng lên 215/70R15 tức là tốc độ thật phải nhân 1.1 nữa ~ 137, chỉ tâm niệm có con chó mà chạy quá là ... thẳng lái, chỉ dám chạy độ 10s, cũng không thấy có vấn đề gì về ổn định, chỉ nghĩ lần sau không nên thử thế nữa .
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top