- Biển số
- OF-40327
- Ngày cấp bằng
- 11/7/09
- Số km
- 4,075
- Động cơ
- 480,119 Mã lực
Em cảm ơn cụQuên, em vote cụ Kiến rồi nhá
Em cảm ơn cụQuên, em vote cụ Kiến rồi nhá
thế em hỏi cụ thaco mobihome có phải Universe không...xe giường nằm như thế này đều là trung quốc với việt nam thôi ..con này cháy lâu rồi nhỉ.làm đẹp thế nào đi nữa cúng biết k phải univer.nắp hầm đầu tiên nó ngắn
Chả liên quan Trung Quốc nhưng vẫn đithế em hỏi cụ thaco mobihome có phải Universe không...xe giường nằm như thế này đều là trung quốc với việt nam thôi ..
Chỉ có nhập nguyên chiếc từ TQ thôi cụ ạ.Hyundai ko sản xuất xe giường nằm.Các cụ cho cháu hỏi cái này cái. Xe giường nằm có xe nhập nguyên con Hàn quốc không nhỉ. Hình như chỉ có xe đóng tại VN hoặc TQ lắp máy hàn quốc thôi các cụ nhỉ.
Con Hải Vân đồ xịn chắc phải đưa về Thaco lắp vỏ mới mới xứng giá trị của em nóCon xe này được tôi qua lửa thêm lần nữa, chắc phải biết .
Dự là con xe giường nằm của Hải Vân hôm e đi Điện Biên bị cháy đoạn ở Hòa Bình giờ này cũng đã ngon lành bon bon trên đường rồi nhỉ.
Đăng ký, đăng kiểm như thế nào để qua được nhỉ?
Em cũng hỏi sao ko làm cột chéo để che cái ô kính con cửa lên xuống thì người ta giải thích là đóng theo bản quyền nhà máy Transinco.Trên Transinco lại ko có mẫu giường nằm Universe mà có cột chéo cả.Sao cháu nó ko làm 1 nhát lên Nô Bộc nhể
Huyndai bảo chả bao giờ họ đóng xe giường nằm đâu. Vì chả có loại xe nào nguy hiểm như thế, nếu xảy ra tai nạn. Nhất là khi đâm trực diện hành khách sẽ bị thương rất nặng nhất là gãy chân.Chỉ có nhập nguyên chiếc từ TQ thôi cụ ạ.Hyundai ko sản xuất xe giường nằm.
Đóng thủ công thì thân xe người ta phải bả bằng tay nên ko phẳng được như máy dập được tiền nào của nấy thôi màNam Định đóng xe thì đỉnh khỏi chê rồi. Nhưng hàng đóng thủ công nhìn là biết ngay. Vỏ không bao giờ phẳng bằng vỏ Hyundai dập bằng máy móc công nghiệp nhìn toàn lượn sóng. Cái ông chủ xe cũng thừa tiền gớm thà bán sắt vụn cả xe đi. Mua con xe khác chạy cho lành. Giữ lại mỗi bộ máy thì tiết kiệm đáng là bao mà đến lúc chạy xe nó hay hỏng vặt thì lại khổ.
Nhất là khi lật úp thì bẹp kháchHuyndai bảo chả bao giờ họ đóng xe giường nằm đâu. Vì chả có loại xe nào nguy hiểm như thế, nếu xảy ra tai nạn. Nhất là khi đâm trực diện hành khách sẽ bị thương rất nặng nhất là gãy chân.