- Biển số
- OF-209330
- Ngày cấp bằng
- 8/9/13
- Số km
- 8,006
- Động cơ
- 383,671 Mã lực
- Tuổi
- 51
Chắc nhân viên chưa hiểu bác chủ nói và muốn gì nên không kịp phục vụ,bác ở bển chắc từ bé thì phải?!
Em không giàu bằng đâu ạ, tuy nhiên em nghĩ em may mắn hơn tay ấy!Vì thế cụ mới ko là giám đốc khách sạn đó được. Là chủ khách sạn thấy khách vất vả đi lại trong khách sạn điều đâu tiên quan tâm là phải giúp đỡ khác đó. Em hỏi khí không phải cụ có giàu như tay chủ khách sạn đó không. Cụ mà giầu thế chắc em nghĩ may mắn dành cho cụ hết ấy
Vâng cụ đọc lại còm của cụ ạEm dịch mãu mới hết đc bài cụ, dấu má tùm lum.
Em đọc mãi mới hiểu ý cụ muốn phần nàn gì.. Em đã từng có time làm dv hạng sang cao cấp. Em ghi nhận ý kiến phàn nàn của cụ. Và đánh giá nó là 2 lỗi nghiêm trọng thứ nhất bell man không bao quát tốt. Thấy khách khệ nệ mà không chạy lại đỡ giúp là khó chấp nhận. Tuy nhiên cũng đôi khi ... có thể... Em nhấn mạnh 2 câu này là trong lúc đó họ đang phục vụ khách khác . Vì 1 ca chỉ có 4...5 người thôi. Và điều đáng tiếc này rơi vào cụ. Có thể thông cảm đc nếu ko có nhân viên bell man. Nếu cụ thấy mà anh ta ko giúp thì ko chấp nhận đc.Chả là đạt cái phòng Vịp khách sạn Interconental Hanoi westlake. Do cuọc dời như kị mã đi suôt năm tháng dài khạch sạn là nhà ròi. Thoi đạt cái phòng Vip cho sang con nguoi. Vui vẻ chek. Ok dang loay hoah chú bảo vệ chạy ra bảo anh ơi cẩn thận lùi xe dâm xe sau. O Hay chau quay ra bảo thể sao ko quan tâm hướng dẫn đỗ xe mà đứng đó chỉ trỏ. Ok ra bão đỗ xe ngoài cổng. Đi bọ vào đã thấy mệt, ăn xuong lấy đô. Ơ quái quỉ sao khách sạn 5 sao mà vhar ai giup mình. Ko ai hỏi anh có cần mang đồ giúp. Phăm phăm vào lễ tân phàn nàn. Ko một ai có kỹ năng trả lời hay xoa dịu khách hàng. Nếu anh cần họ sẽ giup. Ơ hay cô ko trong thấy toi chệck in khách sán xách 4 túi du lịch loại to à. Thở ko ra hỏi gì nữa.
Ở dây chắc hôm ròi out chắc còn những khó chịu nữa. Bar sunset đẹp phêts.
Nhưng đã thấy khó chịu nàm ngủ để xem khách sạn 5 sao phục vụ thê nào. Nhưng mới qua chút cảm giác khách hàng ko đuọc coi trọng. Cháu dần dang cảm thấy thất vọng
Vậng em cung thích về vùng đó. Còn đi khách sạn là do em đi làm à. Cuối tuần em thay đổi không khí khách sạn thôi chứ ko đi nghỉ ạCái vụ " xách đồ " thì 4 sao là bắt buộc phải có rồi , đằng nầy 5 sao mà cụ chủ bị thế thì không claim bọn chúng thì hơi phí he he
.
còn nói về đi khách sạn để thư giãn thì em thích mấy cái càng hoang vu càng tốt - như thế dễ xả stress . Cuộc sống đô thị vốn ồn ào rồi, vào khách sạn tiện nghi thế thì khác qué gì ở nhà .
Valentine nầy em dẫn gấu đi khách sạn " đồng quê " để lãng con bà mạn he he . em úp vài tấm hình cho các cụ xem, cụ nào thích tiện nghi thì coi như cười sái quai hàm luôn . Khách sạn nầy thì tiện nghi tối giản nhé , không có TV luôn . Internet thì very limited .
Em hoàn toàn không cau giận gì cả. Em chỉ buồn vào khách sạn mà cứ tay xách nách mang. Nó cũng làm hỏng hình ảnh của khách sạn. Hơn nữa em là khách vip, ktra phòng hoa quả miễn phí chả thấy đâu. Cuộc đời em đi nhiều khách sạn ở rồi. Nhưng em tránh phàn nàn nếu ko quá đáng. Tại sao câu xe điện bảo ko phục vụ vì họ bảo bãi đố xe ngoài khách sạn ko cho đi qua. Vậy sao lại chỉ cho đỗ xe ngoài đó.Em đọc mãi mới hiểu ý cụ muốn phần nàn gì.. Em đã từng có time làm dv hạng sang cao cấp. Em ghi nhận ý kiến phàn nàn của cụ. Và đánh giá nó là 2 lỗi nghiêm trọng thứ nhất bell man không bao quát tốt. Thấy khách khệ nệ mà không chạy lại đỡ giúp là khó chấp nhận. Tuy nhiên cũng đôi khi ... có thể... Em nhấn mạnh 2 câu này là trong lúc đó họ đang phục vụ khách khác . Vì 1 ca chỉ có 4...5 người thôi. Và điều đáng tiếc này rơi vào cụ. Có thể thông cảm đc nếu ko có nhân viên bell man. Nếu cụ thấy mà anh ta ko giúp thì ko chấp nhận đc.
Khi cụ phàn nàn với lễ tân. Họ trả lời ko làm cụ thỏa đáng tức là họ không đủ bình tĩnh để giải quyết. Rất dễ dàng để làm cho cụ vui lòng. Xin lỗi cụ vài câu. Check in cho cụ. Nói cụ để hành lý ở đó. Sẽ có nhân viên mang lên sau. Mà em thấy hơi lạ. Vì cụ đi chuyển bằng xe điện thì phải có nhân viên phục vụ. Mà ko đc phục vụ thì kể cũng hơi lạ. Vì thường sẽ đc khách típ.
Em tin là trong cuộc họp giao ban trường hợp của cụ sẽ đc mang ra mổ sẻ trong nội bộ. Và sẽ đc ghi vào look bock.
Nếu cụ chưa hài lòng. Cụ có thể gửi thư phàn nàn. Mọi thắc mắc sẽ đc giải thích cụ thể để cụ đc vui lòng. Bạn em là FOM của nơi cụ đang ở.
Một số cụ nhầm ở đây là khách Việt không đc phục vụ như khách phương tây. Trái ngược lại là khác. Vì người Việt vào đó típ thường nhiều hơn khách phương tây. Cùng ngôn ngữ. Rất dễ dàng hỏi dv. Và yêu cầu dv. Không phải khách nào cũng hiểu cả. Tất nhiên đừng đời hỏi quá đáng sẽ bị lố. Và bị xem là bất lịch sự.
Công nhận. Bên e là khách corporate sang thường xuyên theo đợt mà nhiều khi vẫn chẳng đặt đc. Chỉ có president suit là lúc nào cũng sẵn nếu ko có đoàn ngoại giao cấp cao.Sheraton thì em ko rõ chứ Metropole tầm nầy khách vãng lai đố mà vào được.
Em khuyên cụ phải phàn nàn bằng thư. Như cụ mô tả , thì đây thực sự là lỗi rất nghiêm trọng. Không thể chấp nhận. Sai sót sảy ra từ sảnh đến bộ phận phòng. Em đánh giá thiếu linh hoạt và thiếu chuyên nghiệp. Trong nội quy của KS. Nếu không liên quan đến pháp luật thì đều có thể du di đc. Phải linh hoạt giải quyết mọi vấn đề. Cụ nên phần nàn bằng thư. Nhưng cũng nên viết đây là góp ý. Ko phải đòi hỏi cái gì. Và cũng ko muốn ai bị gì hết. Vì thường thì nhân viên dễ bị kỷ luật lắm. Nên thông cảm cho ng ta. Nhưng họ phải rút kinh nghiệm cho lần tới.Em hoàn toàn không cau giận gì cả. Em chỉ buồn vào khách sạn mà cứ tay xách nách mang. Nó cũng làm hỏng hình ảnh của khách sạn. Hơn nữa em là khách vip, ktra phòng hoa quả miễn phí chả thấy đâu. Cuộc đời em đi nhiều khách sạn ở rồi. Nhưng em tránh phàn nàn nếu ko quá đáng. Tại sao câu xe điện bảo ko phục vụ vì họ bảo bãi đố xe ngoài khách sạn ko cho đi qua. Vậy sao lại chỉ cho đỗ xe ngoài đó.
Qua câu chuyện cụ nói cháu hiểu mà.
Truớc em có đặt ở đây khá nhiều khách. Dịch vụ thì ngon, wing building ổ cơ mà toàn phải nhờ qua côngty lữ hành to như Exo với Vina đặt hộ. Thời cách đây 18 năm Vina tour nổi đình nổi đám.Công nhận. Bên e là khách corporate sang thường xuyên theo đợt mà nhiều khi vẫn chẳng đặt đc. Chỉ có president suit là lúc nào cũng sẵn nếu ko có đoàn ngoại giao cấp cao.
Cháu quote lại đánh giá này để nhân viên Madame Nga đọc, Intercon quả này chắc phải tái cơ cấu để hoạt động tốt hơnItercont thì....
Em đã ở Itercont VN, Hongkong và Dubai và em kết luận thái độ phục vụ ( văn hoá phục vụ) là không xứng đáng 5 sao!
- Cụ viết lỗi chính tả nhiều quá làm cháu đọc và dịch mệt ghê. Công nhận việc mất thiện cảm ngay từ đầu là anh bảo vệ, rồi lễ tân đã làm cụ cho cụ bực mình và cái cảm giác này sẽ đi theo suốt. Tốt nhất là checkout sang bên đối diện thuê ạ. 5* mà thế thì khó chấp nhận phết.Vâng. Em thì cung đí suôt ở khách sạn suôt. Cái em cần sự thân thiên và thoait mái. Chứ vào khach sạn dẻ khách bê túi em tháy hài hài. Cụ đi khạch sạn nào họ ko hỏi đẻ em mang. Đòng ý họ sẽ mang. Bên canh đó khí khách mang 4 cái tui phang nàn. Cụ đứng thế nói chuyện cảm giác của khách ra sao. Câi châu thấy cần là sự nghiêm túc cua khách sạn. Cái tối thiểu cần phải coa cụ ạ
Ko cụ ạ. Áp mái thấy bảo thế.Ơ, em tưởng phòng vít nằm trên mặt hồ cờ mà? Ở phòng trên mặt hồ xe cút kít đưa tận cửa phòng cơ mà nhẩy?
Lượn vào dây ròi cơ à- Cụ viết lỗi chính tả nhiều quá làm cháu đọc và dịch mệt ghê. Công nhận việc mất thiện cảm ngay từ đầu là anh bảo vệ, rồi lễ tân đã làm cụ cho cụ bực mình và cái cảm giác này sẽ đi theo suốt. Tốt nhất là checkout sang bên đối diện thuê ạ. 5* mà thế thì khó chấp nhận phết.
Nước có vẻ bẩn. Nhìn màu sắc không đẹp.Chả là đạt cái phòng Vịp khách sạn Interconental Hanoi westlake. Do cuọc dời như kị mã đi suôt năm tháng dài khạch sạn là nhà ròi. Thoi đạt cái phòng Vip cho sang con nguoi. Vui vẻ chek. Ok dang loay hoah chú bảo vệ chạy ra bảo anh ơi cẩn thận lùi xe dâm xe sau. O Hay chau quay ra bảo thể sao ko quan tâm hướng dẫn đỗ xe mà đứng đó chỉ trỏ. Ok ra bão đỗ xe ngoài cổng. Đi bọ vào đã thấy mệt, ăn xuong lấy đô. Ơ quái quỉ sao khách sạn 5 sao mà vhar ai giup mình. Ko ai hỏi anh có cần mang đồ giúp. Phăm phăm vào lễ tân phàn nàn. Ko một ai có kỹ năng trả lời hay xoa dịu khách hàng. Nếu anh cần họ sẽ giup. Ơ hay cô ko trong thấy toi chệck in khách sán xách 4 túi du lịch loại to à. Thở ko ra hỏi gì nữa.
Ở dây chắc hôm ròi out chắc còn những khó chịu nữa. Bar sunset đẹp phêts.
Nhưng đã thấy khó chịu nàm ngủ để xem khách sạn 5 sao phục vụ thê nào. Nhưng mới qua chút cảm giác khách hàng ko đuọc coi trọng. Cháu dần dang cảm thấy thất vọng
Nước Hồ Tây thì có sạch bao giờ đâu cụNước có vẻ bẩn. Nhìn màu sắc không đẹp.