- Biển số
- OF-143913
- Ngày cấp bằng
- 30/5/12
- Số km
- 8,233
- Động cơ
- 426,953 Mã lực
Sao cụ thớt ko áp dụng pp 50:50
Nó có barem bác ơi, mấy lần nộp thuế trước bạ em thấy cô bé mang cái một cái bảng barem để xem xe loại gì, giá bao nhiêu để tính thuế .Chả cứ đâu cụ ạ, trước Tết em mua con Kia Sedona, hãng tính 12% thuế theo hóa đơn là 152tr tiền thuế trước bạ, em ra nộp thuế thì bên thuế áp giá thấp hơn, nộp có 146tr tiền thuế trước bạ thôi. Giá áp thuế em nghĩ là do bên thuế tính toán theo bộ linh kiện nhập khẩu về lắp ráp rồi có công thức tính các chi phí lên thôi.
Mất giá 30% thì còn 70% nữa cụ.707*30%=212,1
212,1*2%=4,242 tr
Em chỉ biết thế
Em đăng ký cái này là cái thứ 4 rồi cụ ạ, cái đầu là con Morning nhập cũ, ghi trên hóa đơn là 153 củ, thuế áp giá 300 củ, em chả thắc mắc, vì thị trường nó đúng là như vậy. Nhưn đến cái xe này em thắc mắc là sao bên thuế họ áp giá quá cao thôi cụ ạ. Vì thực tế là cái xe này nó ra biển cũng chỉ loanh quanh 620 thôi cụ. Chứ bọn hãng nó khai với bên bộ TC là giá 707 tr thì chịu thôi.Em không biết bác đã mua xe lần nào chưa mà hỏi câu lãng xẹt vậy, em thật .
Em mua nhiều xe và đi đăng ký nhiều cả 2B lẫn 4B và em biết đơn giản cái giá trên hoá đơn kể cả xe mới lẫn mua xe cũ khi nó tính thuế trước bạ nó đều áp giá khác, giá này thường do bọn hãng đưa ra. Ví dụ có xe mua mặc cả với saler còn có 600, trong khi hãng nó báo giá tầm 660 và đưa cho bọn Thuế giá 660 thì bác vẫn phải trả thuế theo giá 660 này kể cả khi mua xe mới hoặc xe cũ.
Hôm vừa rùi mua con Lead cho Gấu cũng vậy, mặc cả còn 36.8, trên hoá đơn đâu thấy 32,5 tr nhưng vẫn bị áp thuế trước bạ là 42tr .
Chứ không mấy con xe cũ bác và bên bán đồng ý xuất hoá đơn xuống 0 VND thì bọn thuế nó biết căn cứ vào đâu để tính? Bọn nó khôn lắm chứ bộ, hehe.
Em đăng ký cái này là cái thứ 4 rồi cụ ạ, cái đầu là con Morning nhập cũ, ghi trên hóa đơn là 153 củ, thuế áp giá 300 củ, em chả thắc mắc, vì thị trường nó đúng là như vậy. Nhưn đến cái xe này em thắc mắc là sao bên thuế họ áp giá quá cao thôi cụ ạ. Vì thực tế là cái xe này nó ra biển cũng chỉ loanh quanh 620 thôi cụ. Chứ bọn hãng nó khai với bên bộ TC là giá 707 tr thì chịu thôi.
Cụ mua lead ở đâu rẻ vậy?Em không biết bác đã mua xe lần nào chưa mà hỏi câu lãng xẹt vậy, em thật .
Em mua nhiều xe và đi đăng ký nhiều cả 2B lẫn 4B và em biết đơn giản cái giá trên hoá đơn kể cả xe mới lẫn mua xe cũ khi nó tính thuế trước bạ nó đều áp giá khác, giá này thường do bọn hãng đưa ra. Ví dụ có xe mua mặc cả với saler còn có 600, trong khi hãng nó báo giá tầm 660 và đưa cho bọn Thuế giá 660 thì bác vẫn phải trả thuế theo giá 660 này kể cả khi mua xe mới hoặc xe cũ.
Hôm vừa rùi mua con Lead cho Gấu cũng vậy, mặc cả còn 36.8, trên hoá đơn đâu thấy 32,5 tr nhưng vẫn bị áp thuế trước bạ là 42tr .
Chứ không mấy con xe cũ bác và bên bán đồng ý xuất hoá đơn xuống 0 VND thì bọn thuế nó biết căn cứ vào đâu để tính? Bọn nó khôn lắm chứ bộ, hehe.
Thế này thì sang 2018 giá xe nhập từ Asean giảm thế nào được. Mày mua ở đâu mặc xác, con Yaris của mày chuẩn 700 triệu, cứ thế mà áp thúê.Ví dụ có xe mua mặc cả với saler còn có 600, trong khi hãng nó báo giá tầm 660 và đưa cho bọn Thuế giá 660 thì bác vẫn phải trả thuế theo giá 660 này kể cả khi mua xe mới hoặc xe cũ.
Chứ không mấy con xe cũ bác và bên bán đồng ý xuất hoá đơn xuống 0 VND thì bọn thuế nó biết căn cứ vào đâu để tính? Bọn nó khôn lắm chứ bộ, hehe.
Cụ giỏi thật đó.Hôm qua e có đi sang tên, đổi biển cho cái xe bán tải em mua lại các cụ các mợ ạ. Ra bên thuế, lúc nó viết số tiền đi nộp thuế mới ngã ngửa ra, xe đã chạy gần 3 năm mà nó áp giá gần như xe mới mới đau chứ. Éo hiểu cái bọn nó ngồi bàn giấy trên bộ nó lấy giá xe ở đâu mà nó áp vào để tính thuế chứ? Trong khi cái xe của e là ISUZU DMAX 2.5 LS MT 1 CẦU. giá của hãng xuất hóa đơn thực tế ra chưa đến 600 củ, ra biển mới hơn 600 một tẹo, vậy mà chúng nó áp giá chung cho dòng e này, thấp nhất là 707 triệu. Hic, 707 X 70% rồi X 2% ra 10củ tiền thuế trc bạ. Đã buốt ruột mà lại còn bực mình cái kiểu áp giá vô lý của bọn nó mà vẫn phải chịu. Cụ mợ nào am hiểu lĩnh vực này cho e hỏi là cái giá 707 tr nó từ đâu ra vậy?
P/S: lúc sang bên GT bấm biển xong, chú CS giọng rất nhẹ nhàng, a nộp 1 triệu tiền biển ạ. Em bảo: A còn có 150k hoi, có dc ko? Chú ý bảo, ối chết em nhầm, xe con mới vậy ( m, phí đổi biển có giá rồi, xe con xe to éo j, a gà cũng gà tùy cái thôi, ). E đưa hẳn 5 trăm, dek dám cầm, trả đủ lại 350k luôn.
Bác vẫn mong có cái mùa Xuân ấy ạ , đường xá thế này, ngân sách thế kia, bác cứ nhìn thấy phí anh #, phí môi trường xăng dầu, BOT... má bác vẫn nghĩ là giá xe nó giảm khi vào Asean ạ .Thế này thì sang 2018 giá xe nhập từ Asean giảm thế nào được. Mày mua ở đâu mặc xác, con Yaris của mày chuẩn 700 triệu, cứ thế mà áp thúê.
Cụ đọc kô kĩ mà.707*30%*2% sao ra 10 củ?
Kuong Ngan bác nhé, lý ra 37 được ra lộc 200k. Nhưng đó là chưa giấy tờ. Giấy tờ, biển và lắp thêm một số thứ linh tinh là trên 40, gần 41.Cụ mua lead ở đâu rẻ vậy?
Em là em còn đề nghị BTC tính lại giá xe cũ, làm gì đi 3 năm mà tính giảm tới 30% giá trị, giảm 30%. Trừ các xe xe siêu sang, đố cụ nào mua được xe với 70% giá trị sau 3 năm.Hôm qua e có đi sang tên, đổi biển cho cái xe bán tải em mua lại các cụ các mợ ạ. Ra bên thuế, lúc nó viết số tiền đi nộp thuế mới ngã ngửa ra, xe đã chạy gần 3 năm mà nó áp giá gần như xe mới mới đau chứ. Éo hiểu cái bọn nó ngồi bàn giấy trên bộ nó lấy giá xe ở đâu mà nó áp vào để tính thuế chứ? Trong khi cái xe của e là ISUZU DMAX 2.5 LS MT 1 CẦU. giá của hãng xuất hóa đơn thực tế ra chưa đến 600 củ, ra biển mới hơn 600 một tẹo, vậy mà chúng nó áp giá chung cho dòng e này, thấp nhất là 707 triệu. Hic, 707 X 70% rồi X 2% ra 10củ tiền thuế trc bạ. Đã buốt ruột mà lại còn bực mình cái kiểu áp giá vô lý của bọn nó mà vẫn phải chịu. Cụ mợ nào am hiểu lĩnh vực này cho e hỏi là cái giá 707 tr nó từ đâu ra vậy?
P/S: lúc sang bên GT bấm biển xong, chú CS giọng rất nhẹ nhàng, a nộp 1 triệu tiền biển ạ. Em bảo: A còn có 150k hoi, có dc ko? Chú ý bảo, ối chết em nhầm, xe con mới vậy ( m, phí đổi biển có giá rồi, xe con xe to éo j, a gà cũng gà tùy cái thôi, ). E đưa hẳn 5 trăm, dek dám cầm, trả đủ lại 350k luôn.