- Biển số
- OF-44
- Ngày cấp bằng
- 22/5/06
- Số km
- 2,755
- Động cơ
- 608,692 Mã lực
Hiện tại nhiều người đã biết xe Gentra là phiên bản nâng cấp của Lanos. Tuy nhiên sự nâng cấp đó gồm những gì, chắc chưa nhiều người biết đến.
Về hình dáng kích thước, những chi tiết bên ngoại thất, nội thất thì ai nhìn cũng biết và đều có nhận xét riêng nên có lẽ không cần nói thêm nữa. Một số chi tiết, cấu trúc cải tiến nằm ở bên trong nếu không được giới thiệu thì chẳng ai biết. Vậy em sẽ chỉ ra một số cải tiến cơ bản khác với Lanos để bác nào quan tâm được rõ hơn và quyết định có muốn rước em nó về hay không.
Kích thước trong lòng rộng hơn, dài hơn.
Động cơ sử dụng ECM 32 bit (Engine Control Module) tối ưu hoá hoạt động của động cơ. Bổ xung knock sensor, air intake sensor cho động cơ.
Một số kết cấu làm giảm tiếng ồn cho xe:
Các-te bằng hợp kim nhôm, kết cấu block máy thiết kế dạng vòm -> triệt tiêu tiếng ồn động cơ.
Sử dụng chung một dây đai cho cả điều hoà, máy phát với căng đai tự động -> giảm thiểu nguồn phát sinh tiếng ồn do dây đai.
Hệ thống TRA (Torque Roll Axis) triệt tiêu môment xoắn với 3 gối đỡ cho động cơ -> giảm độ rung giật.
Bầu lọc gió to (5.2L) với ống hút gió bằng vải -> giảm tiếng ồn dòng không khí nạp.
Tấm cách âm sàn xe với chất liệu tốt hơn, ốp cốp sau được bổ xung thêm.
Khung xe được thiết kế theo cấu trúc TWB (em cũng chẳng biết dịch ra tiếng Việt ntn?) để hấp thụ, giảm bớt lực va đập khi tai nạn sảy ra, hạn chế chấn thương cho người ngồi trong. Trục lái có kết cấu tự gập khi bị đâm từ phía trước -> tránh cho vô lăng đập vào ngực người lái. Miếng chắn bảo vệ đầu gối.
Kết cấu hệ thống treo, lái được cải tiến giảm thiểu sự trượt ngang của bánh trước và sau, tăng tính ổn định cho xe khi vào cua (Under steering & Over steering).
Về hình dáng kích thước, những chi tiết bên ngoại thất, nội thất thì ai nhìn cũng biết và đều có nhận xét riêng nên có lẽ không cần nói thêm nữa. Một số chi tiết, cấu trúc cải tiến nằm ở bên trong nếu không được giới thiệu thì chẳng ai biết. Vậy em sẽ chỉ ra một số cải tiến cơ bản khác với Lanos để bác nào quan tâm được rõ hơn và quyết định có muốn rước em nó về hay không.
Kích thước trong lòng rộng hơn, dài hơn.
Động cơ sử dụng ECM 32 bit (Engine Control Module) tối ưu hoá hoạt động của động cơ. Bổ xung knock sensor, air intake sensor cho động cơ.
Một số kết cấu làm giảm tiếng ồn cho xe:
Các-te bằng hợp kim nhôm, kết cấu block máy thiết kế dạng vòm -> triệt tiêu tiếng ồn động cơ.
Sử dụng chung một dây đai cho cả điều hoà, máy phát với căng đai tự động -> giảm thiểu nguồn phát sinh tiếng ồn do dây đai.
Hệ thống TRA (Torque Roll Axis) triệt tiêu môment xoắn với 3 gối đỡ cho động cơ -> giảm độ rung giật.
Bầu lọc gió to (5.2L) với ống hút gió bằng vải -> giảm tiếng ồn dòng không khí nạp.
Tấm cách âm sàn xe với chất liệu tốt hơn, ốp cốp sau được bổ xung thêm.
Khung xe được thiết kế theo cấu trúc TWB (em cũng chẳng biết dịch ra tiếng Việt ntn?) để hấp thụ, giảm bớt lực va đập khi tai nạn sảy ra, hạn chế chấn thương cho người ngồi trong. Trục lái có kết cấu tự gập khi bị đâm từ phía trước -> tránh cho vô lăng đập vào ngực người lái. Miếng chắn bảo vệ đầu gối.
Kết cấu hệ thống treo, lái được cải tiến giảm thiểu sự trượt ngang của bánh trước và sau, tăng tính ổn định cho xe khi vào cua (Under steering & Over steering).