E đang ngắm nghía A4, nhưng thấy nhiều dòng quá,nhờ các cụ chỉ giáo cho sư khác biệt của TDI, Quatro, TFSI, B7, B8, dynamic....
Xin cảm ơn.
Xin cảm ơn.
Bây giờ mà còn có B7 cho bác ngắm à, chắc nó rất cũE đang ngắm nghía A4, nhưng thấy nhiều dòng quá,nhờ các cụ chỉ giáo cho sư khác biệt của TDI, Quatro, TFSI, B7, B8, dynamic....
Xin cảm ơn.
Cụ ở nước ngoài phải ko?E vừa votka vì câu trả lời của cụ.
E vẫn lăn tăn giữa 3 dòng là 2.0TDI, TDI Quatro và TFSI Quatro. Hình như sức mạnh động cơ tăng dần cùng với mức độ tiêu thụ nhiên liệu, và thứ tự giá cả thì ntn ạ.
Vâng e ở HQ. Nhìn mấy e này thèm, nhưng xăng và chi phí phụ tùng đắt đỏ quáCụ ở nước ngoài phải ko?
Vì hình như VN chỉ về Q7 TDI thôi chứ có thấy A4 TDI về đâu nhỉ, em ko ở VN nên ko rõ lắm
A4 thì hay xuất hiện trên thị trường Mỹ và Á 2 loại 2.0 TFSI và Quatro, ở Châu Âu thì TDI, dĩ nhiên Quatro đi sướng hơn nhiều vì nó là dẫn động 4 bánh, dĩ nhiên đắt hơn 1 chút
Về mức tiêu thụ nhiên liệu chênh nhau khoảng 0.8L-1L cái này em chạy 2 đời rồi em biết
Trước em chạy A4 B8 cầu trước có mức tiêu thụ đường trường là 6L-6.2L
Giờ Q5 Quatro cùng động cơ, như số KW và ML to hơn, xe nặng hơn, máy 4wd thì nó khoảng 7L-7.3L
Vâng e ở HQ. Nhìn mấy e này thèm, nhưng xăng và chi phí phụ tùng đắt đỏ quá
Em ko biết HQ thế nào chứ động cơ 2.0T chạy có 6.5L đường trường thôi, bác còn muốn tiết kiệm thế nào nữa?Vâng e ở HQ. Nhìn mấy e này thèm, nhưng xăng và chi phí phụ tùng đắt đỏ quá
e thấy phụ tùng audi giá mềm mà cụ, chắc cụ mua ở hãng hay ở đâu bị chém rồi ạphụ tùng thì đắt nhưng e thấy đốt xăng cũng bt thôi bác. cố cày cuốc làm một e bác ak (y)
Thanks cụ. Rất bổ ích- TDI: Turbocharged Direct Injection: Động cơ máy dầu có turbo
- TFSI: Turbo fuel stratified injection: Động cơ phun xang trực tiếp có turbo (giống TSI của VW)
- 2.0TDI - Động cơ TDI 2.0
- TDI Quatro - Động cơ TDI dẫn động Quatro (máy dầu)
- TFSI Quatro - Động cơ TFSI dẫn động Quatro (máy xang)
Ngoài ra thì Audi còn dòng Sline, hàng xe độ chính hãng (giống AMG của Mẹc, R-line của Vw...)
Cụ còn thác mác gì em giải thích nốt
Cụ ơi phụ tùng Audi cũng ko mềm đâu nhất là với những đời xe chưa quá 5 năm.Đắt ngang ngửa BMW nhé.Chỉ sau khi đã ra đời 7 đến 8 năm thì phụ tùng mới rẻ thôi.Đây là nói phụ tùng chính hãng SX ở Đức nhé.Còn loại SX ở Đức ko chính hãng cũng ko rẻ nhiều chỉ có phụ tùng SX ở Trung quốc thì rẻ chỉ khoảng 40% chính hãng.e thấy phụ tùng audi giá mềm mà cụ, chắc cụ mua ở hãng hay ở đâu bị chém rồi ạ
Phụ tùng của Audi e thấy rẻ hơn so với BIM và MER ( so xe cùng đời, phân khúc ,...). Đồ chính hãng thì có thể sản xuất ở Đức, Anh, Tây ban nha, Mexico,... chứ ko phải cái nào cũng made in Germany đâu cụCụ ơi phụ tùng Audi cũng ko mềm đâu nhất là với những đời xe chưa quá 5 năm.Đắt ngang ngửa BMW nhé.Chỉ sau khi đã ra đời 7 đến 8 năm thì phụ tùng mới rẻ thôi.Đây là nói phụ tùng chính hãng SX ở Đức nhé.Còn loại SX ở Đức ko chính hãng cũng ko rẻ nhiều chỉ có phụ tùng SX ở Trung quốc thì rẻ chỉ khoảng 40% chính hãng.