Nếu học số sàn thì sẽ rõ.Dốc từ hầm nhà em hơi dài, D cũng lên tốt, nhưng cảm giác ko khoẻ bằng số L, vào số L cảm giác máy gằn hơn
Nếu học số sàn thì sẽ rõ.Dốc từ hầm nhà em hơi dài, D cũng lên tốt, nhưng cảm giác ko khoẻ bằng số L, vào số L cảm giác máy gằn hơn
Em đọc mà cứ thấy thon thót. Hôm trước em cũng làm giống bạn cụLên dốc thì có thể dùng số D hoặc các số khác tùy theo độ dốc, kể cả dùng số D hệ thống cũng tự động chuyển sang các số thấp khi xe "đuối đà". Tuy nhiên xuống dốc thì khác, để số D hệ thống không tự điều chỉnh được nên bắt buộc phải chuyển sang số thấp. Có đợt đi cùng bạn em từ Tam Đảo xuống, khi xuống dốc bạn em hỏi sao xe mày không thấy đỏ đèn phanh mấy (em chạy trước). Em hỏi lại thế mày dùng số nào để xuống dốc, nó bảo tao chuyển sang N để xe tự trôi, may mà em còn được gặp bạn em ở chân dốc.
Oto thì em chưa thấy, nhưng xe máy thì đúng là hôm từ Tam Đảo về, em đã tận mắt chứng kiến một xe máy ga, mất phanh, may có mấy thanh niên chuyên phượt đi xe sau lôi đứng lại đc, liều thật đấy, lấy xe ga đi phượt Tam Đảo.Em đọc mà cứ thấy thon thót. Hôm trước em cũng làm giống bạn cụ
Xe em thì để điều hoà vẫn lên thoải mái, có điều dốc dài và cao thì lâu ngày có hại ko thôi.Lên dốc em cứ để D mà đi, còn chỉ dùng số tay khi xuống dốc. Lên dốc cảm thấy tải nặng xe yếu thì tắt điều hòa, mở cửa kính.