Hầu hết các cụ đều biết cái nút bấm này:
Nó là nút bấm đèn cảnh báo nguy hiểm (hazard lights). Thường được sử dụng khi xe gặp sự cố ngoài đường, đỗ tạm thời ngoài đường để cảnh báo các xe khác biết mà tránh. Hoặc khi xe bị lỗi nhưng phải di chuyển trên đường. Không hiểu sao ngoài này đa số xe taxi, xe khách và một số xe tư nhân cứ qua ngã tư là bật, vượt nhau cũng bật, trong khi đỗ ngoài đường thì chẳng thấy dùng Họ thiết kế cái đèn này để các cụ rút chìa khóa, khóa cửa xe mà đèn vẫn chớp cũng vì lý do này.
Hồi qua Sing, em thấy họ cứ đỗ lại tạm thời ở lề đường là bật. Gặp mấy bác tài trong SG cũng hay làm thế.
Hôm trước em ngồi uống cà phê trong SG, có 1 em Suv đỗ và tài xế bật đèn hazard ngay. Sau đó ít phút, một xe taxi cũng đỗ và cũng bật. Em quay luôn khoảnh khắc đó. Chứng tỏ, đào tạo lái xe trong đó họ dậy vấn đề này, còn ngoài này hình như có cả thầy nói: đó là đèn đi thẳng !
Nó là nút bấm đèn cảnh báo nguy hiểm (hazard lights). Thường được sử dụng khi xe gặp sự cố ngoài đường, đỗ tạm thời ngoài đường để cảnh báo các xe khác biết mà tránh. Hoặc khi xe bị lỗi nhưng phải di chuyển trên đường. Không hiểu sao ngoài này đa số xe taxi, xe khách và một số xe tư nhân cứ qua ngã tư là bật, vượt nhau cũng bật, trong khi đỗ ngoài đường thì chẳng thấy dùng Họ thiết kế cái đèn này để các cụ rút chìa khóa, khóa cửa xe mà đèn vẫn chớp cũng vì lý do này.
Hồi qua Sing, em thấy họ cứ đỗ lại tạm thời ở lề đường là bật. Gặp mấy bác tài trong SG cũng hay làm thế.
Hôm trước em ngồi uống cà phê trong SG, có 1 em Suv đỗ và tài xế bật đèn hazard ngay. Sau đó ít phút, một xe taxi cũng đỗ và cũng bật. Em quay luôn khoảnh khắc đó. Chứng tỏ, đào tạo lái xe trong đó họ dậy vấn đề này, còn ngoài này hình như có cả thầy nói: đó là đèn đi thẳng !