Cụ mô tả khá đầy đủ nên giờ em mới còm tiếp được cho cụ.
1. Giải pháp dùng một mình nguồn điện từ Accu là có thể nhưng rất tốn kém. Cụ nên kết hợp máy phát điện thì kinh tế và triển khai đơn giản hơn.
2. Cụ phân vùng các thứ như lò VS, nồi cơm điện thì dừng xe hãy dùng nên mang thêm cái máy phát điện mini.
3. Tắm nóng lạnh có loại chạy ga, ngày xưa nhà em dùng suốt, cũng an toàn lắm, loaii xịn nhất ngày xưa em biết là của paloma. Nếu đấu nối qua một bể chứa đủ lớn, vòng qua hệ thống làm mát động cơ thì cụ dùng thoải mái.
4. Có loại tủ lạnh 12v kiêm luôn cả nước nóng, nhưng chắc chỉ đủ pha trà, và độ lạnh cũng vừa phải thôi ạ.
5. Các món khác 12v cũng k phải khó kiếm lắm.
6. Nếu cụ dùng loại đổi nguồn 12v thì cũng xác định chỉ khi ngủ mới được tắt động cơ xe, vì lúc đó nguồn dùng còn mỗi mấy cái quạt 12v thôi, do đó cụ k cần trang bị Accu quá to, mà chỉ cần cỡ khoảng 150A là đủ, độ lại hệ thống máy phát của xe để lúc dùng max tải thì máy phát cấp đủ điện. Mấy vụ pin mặt trời thì hiệu quả k cao lắm, và rất tốn kém.
1. Giải pháp dùng một mình nguồn điện từ Accu là có thể nhưng rất tốn kém. Cụ nên kết hợp máy phát điện thì kinh tế và triển khai đơn giản hơn.
2. Cụ phân vùng các thứ như lò VS, nồi cơm điện thì dừng xe hãy dùng nên mang thêm cái máy phát điện mini.
3. Tắm nóng lạnh có loại chạy ga, ngày xưa nhà em dùng suốt, cũng an toàn lắm, loaii xịn nhất ngày xưa em biết là của paloma. Nếu đấu nối qua một bể chứa đủ lớn, vòng qua hệ thống làm mát động cơ thì cụ dùng thoải mái.
4. Có loại tủ lạnh 12v kiêm luôn cả nước nóng, nhưng chắc chỉ đủ pha trà, và độ lạnh cũng vừa phải thôi ạ.
5. Các món khác 12v cũng k phải khó kiếm lắm.
6. Nếu cụ dùng loại đổi nguồn 12v thì cũng xác định chỉ khi ngủ mới được tắt động cơ xe, vì lúc đó nguồn dùng còn mỗi mấy cái quạt 12v thôi, do đó cụ k cần trang bị Accu quá to, mà chỉ cần cỡ khoảng 150A là đủ, độ lại hệ thống máy phát của xe để lúc dùng max tải thì máy phát cấp đủ điện. Mấy vụ pin mặt trời thì hiệu quả k cao lắm, và rất tốn kém.