- Biển số
- OF-32467
- Ngày cấp bằng
- 27/3/09
- Số km
- 3,707
- Động cơ
- 515,610 Mã lực
- Nơi ở
- Nhân Hòa - Nhân Chính
Sai 1 tăm phần tămko tải: 600-800rpm
60-70: 1800-1900rpm
80: 2000 - 2200 rpm
90-100: 2500-3000rpm
Mún tua máy thấp hơn thì đổi sang xe máy dầu
Sai 1 tăm phần tămko tải: 600-800rpm
60-70: 1800-1900rpm
80: 2000 - 2200 rpm
90-100: 2500-3000rpm
Mún tua máy thấp hơn thì đổi sang xe máy dầu
giờ cụ đi mec đời ơ kìa thì biết gì mà phán.Sai 1 tăm phần tăm
Mây mưa đoán chủn đới!Hình như cụ Ma lấy ở nhà hdcam thì phải, em đoán thế
T10 là bóng lùi ợ!bán ở mô vậy cụ, có đắt ko
tks cụ. T10 là bóng phanh hay xinhan vậy cụ? sao e xem nó toàn đề T15 nhỉ
đèn lùi
http://item.taobao.com/item.htm?spm=a2106.m5082.1000384.303.4KAr7r&id=36259358293&scm=1029.newlist-0.1.51248025&ppath=35422004:123828;38780584:21864159&sku=35422004:123828;38780584:21864159&ug=
đèn phanh
http://detail.tmall.com/item.htm?spm=a2106.m5082.1000384.9.9YlBsK&id=17743758063&source=dou&scm=1029.newlist-0.1.51240041&ppath=&sku=&ug=
link này em thấy có cả bộ cho xe:
http://item.taobao.com/item.htm?spm=a2106.m5082.1000384.521.masdOz&id=20527704685&scm=1029.newlist-0.1.50107929&ppath=5215593:11242020&sku=5215593:11242020&ug=
Thế thì cụ thay loc dầu, lọc gió động cơ đi, vệ sinh bướm, thay lọc xăng... theo định kỳ nếu như cụ chưa làm là ok thôiem chạy MT các bác ạ, em thấy cũng hơi cao. Đi tốc độ cao tí thì máy gầm gừ kinh quá
MT beck đi vòng tour cao cho khỏi chết máy là đúng rồiThế thì cụ thay loc dầu, lọc gió động cơ đi, vệ sinh bướm, thay lọc xăng... theo định kỳ nếu như cụ chưa làm là ok thôi
Mà MT thì em nghĩ cũng không phải là cao thì phải, đợt trước em chạy xe cụ Chánh thấy vòng tua MT cao hơn AT.
MT thì vòng tua máy thế là đúng rồi!em chạy MT các bác ạ, em thấy cũng hơi cao. Đi tốc độ cao tí thì máy gầm gừ kinh quá
Cái nè em ghi nhận luôn, MT mà đi 80 100km vòng 2500-3000 thì bán xe nhanh kẻo hỏng . Xe em MT chạy y như xe cụ hindu. AT thì e chệuCác cụ tham khảo, bà 2 nhà cháu là MT, đi đường Pháp Vân - Ninh Bình và đường Hồ Chí Minh: 80Km/h loanh quanh từ 2000-2200; 100 km/h loanh quanh 2200-2500.
Xe em AT chạy 80km/h vòng tua khoảng 1900 - 2000, còn 100 thì em không để ý lắm, tầm 2200 - 2500 thì phảiCái nè em ghi nhận luôn, MT mà đi 80 100km vòng 2500-3000 thì bán xe nhanh kẻo hỏng . Xe em MT chạy y như xe cụ hindu. AT thì e chệu
Em chạy MT cũng 2500 v/ 110 - 120km/h còn 80km/h thì 2000 - 2100 vCái nè em ghi nhận luôn, MT mà đi 80 100km vòng 2500-3000 thì bán xe nhanh kẻo hỏng . Xe em MT chạy y như xe cụ hindu. AT thì e chệu
Cảm ơn cụ chủ tịch, các cụ ở trên làm em run quá, tí nữa thì bán xeCó thể các cụ không để ý và không chạy đều tốc độ trên 1 đoạn đường dài.
Tính toán lý thuyết từ bộ bánh răng truyền động thì nó là thế này với máy xăng 2.0, lốp tiêu chuẩn 225/50/R17
Xe nào mà không thế này mới phải bán vội ợ!
Còn tính ngược lại thì nó dư lày:
Trên 1 xe điều này nói chung là đúng. Còn trên 2 xe, cụ thể là AT và MT Carens thì lại là chuyện khác, nhất là ở đường VN, trên đường trường phổ biến là dải 50-80, và ko chạy được tốc độ đều.Ơ nhưng mà em hỏi ngu chút, em tưởng tua máy thấp hơn thì phải ít tốn nhiên liệu hơn chứ nhỉ?
Cụ ko biết Kia vừa bị bồi thường do công bố sai thông tin tiêu thụ nhiện liệu à . Em chả tin mấy cái thông số này. Thực tế vẫn là chuẩn nhấtCó thể các cụ không để ý và không chạy đều tốc độ trên 1 đoạn đường dài.
Tính toán lý thuyết từ bộ bánh răng truyền động thì nó là thế này với máy xăng 2.0, lốp tiêu chuẩn 225/50/R17
Xe nào mà không thế này mới phải bán vội ợ!
Còn tính ngược lại thì nó dư lày: