dung tích xi lanh 3.8kw. đúng là lều báo 3 môn 9 điểm
Tôi chỉ biết cái này:Hê, nom cái ảnh nhạt không cụ.
View attachment 7962967
Thì đội đấy nó vẫn khen ông chủ Vinaxuki là giỏi đấy thôi, và thất bại của ông ấy chẳng qua do bọn xấu dìm thôi, chứ ko thì đã có thương hiệu ô tô thuần Việt rồiTự do ngôn luận mà cụ, chỉ là mình thấy cụ ấy có vẻ thích tranh luận.
Nhưng luận điểm đưa ra lại rất buồn cười.
Chỉ trích việc người khác đang làm tốt, rồi đưa ra luận điểm nếu ông ấy ko làm thì thiếu gì người làm.
Nhưng hỏi là ai thì lại ko biết.
Có thể VF chưa đủ tốt, nhưng ít nhất họ cũng dám làm.
Thử hỏi trên TG có ai chỉ làm 1 lần đã thành công ngay ko?
Đó là mánh trong tranh luận, hay bào chữa cho điểm yếu của lập luận.Thì đội đấy nó vẫn khen ông chủ Vinaxuki là giỏi đấy thôi, và thất bại của ông ấy chẳng qua do bọn xấu dìm thôi, chứ ko thì đã có thương hiệu ô tô thuần Việt rồi
E thì thấy ông Huyên Vinaxuki giỏi, nhưng cách làm ko hay.Thì đội đấy nó vẫn khen ông chủ Vinaxuki là giỏi đấy thôi, và thất bại của ông ấy chẳng qua do bọn xấu dìm thôi, chứ ko thì đã có thương hiệu ô tô thuần Việt rồi
Nếu muốn làm thương hiệu riêng của mình, cách của ông Vượng (trong bối cảnh Việt Nam 2017) là cách duy nhất đúng.E thì thấy ông Huyên Vinaxuki giỏi, nhưng cách làm ko hay.
Vì đã đi sau nhưng lại chọn cách đi từ từ, thì ko thể đuổi kịp những người đi trước được.
Như ông V cách làm rất tư bản, dù đi sau nhưng luôn chọn cách đi tắt đón đầu.
Xe xăng thì mua luôn mẫu hoặc công nghệ của hãng khác, chấp nhận bán lỗ để có thị phần.
Sau chuyển dịch sang xe điện để đi tiên phong luôn dù còn rất mới mẻ, ở VN dân ta còn chưa biết xe điện là gì.
Nếu ông ấy ko đi sớm chắc chắn xe điện tàu sẽ tràn vào VN thì lúc đấy ko còn cơ hội.
E là chủ xe VF8 (8 tháng rồi) từ trước giờ chưa dùng j của Vin ghi nhận Vin đang cố gắng giải quyết các vấn đề 1 cách rất tích cực và bài bảnChuẩn cụ, nói chung là Vin còn cần nỗ lực dài để có thể chiếm lĩnh hoàn toàn thị trường xe điện ở VN
Ông Dương cũng giỏi, khi đưa được các thương hiệu xe hàn, nhật vào VN để cạnh tranh với Toy.Nếu muốn làm thương hiệu riêng của mình, cách của ông Vượng (trong bối cảnh Việt Nam 2017) là cách duy nhất đúng.
Nếu chỉ để tham gia vào ngành CN xe hơi như 1 nhà sản xuất lắp ráp thuê, thì cách của ông Dương đúng.
Còn lý do vì sao phải làm xe hơi bằng chính thương hiệu riêng của mình, thì không nói nữa, nhiều tham luận quá rồi.
Vâng, khổ là nhiều người dùng xe đc phụ vụ tốt thường ít lên tiếng hoặc ít nói vì hay bị chụp .E là chủ xe VF8 (8 tháng rồi) từ trước giờ chưa dùng j của Vin ghi nhận Vin đang cố gắng giải quyết các vấn đề 1 cách rất tích cực và bài bản
Mấy cụ ấy 1 là thường là hơi bất mãn nên họ cần chỗ đổ lỗi thôi..Vâng, khổ là nhiều người dùng xe đc phụ vụ tốt thường ít lên tiếng hoặc ít nói vì hay bị chụp .
Nhưng 1 số ít dính phải 1 số phục vụ ko tốt , ko may lỗi hoặc nhiều nhất là đội anti thì họ lại thích đi vạch lá tìm sâu để tìm cách chê dìm 1 cách cực đoan.
Nếu là mấy ae trải nghiệm gặp lỗi or bị phục vụ ko tốt bực tức đăng lên còn Ok, đằng này có những ông còn chả sờ đến cái xe bh nhưng cứ phải lên mạng tìm cho đc lỗi để chê bai, e là e rất ko ưa đội này.
Tesla nó mạnh nv mà còn lỗi lên lỗi xuống cháy nổ sự cố đầy, Toyota cũng từng thu hồi cả triệu xe vì lỗi, đã là sản phẩm tiêu dùng thì sao tránh đc lỗi, đã là phục vụ thì sao tránh đc người nọ người kia.
Đến giờ thì mình không nghĩ là họ bất mãn.Mấy cụ ấy 1 là thường là hơi bất mãn nên họ cần chỗ đổ lỗi thôi..
Lãi ngay và cam kết lãi ngay chỉ có thể là bamboos airways của bác Qc thôi. VF là startup mà đốt được nhiều tiền lại có vẻ đúng quy trình ạ.Đến giờ thì mình không nghĩ là họ bất mãn.
Nghề kiếm sống cả đấy cụ ạ.
Vinfast kiểu newbie thì bị đánh hội đồng là nên chấp nhận.
Y như tôi cụ ạ.Em hóng duy nhất 1 chiếc : Mọi thứ bê nguyên lux A sang và thay mỗi động cơ điện
thế e sợ nhiều cụ lại chửi bảo ko làm được ra cái thiết kế mới lại ăn quẩn cối xay cụ ạ, nói chung là kiểu j cũng nói được.Em hóng duy nhất 1 chiếc : Mọi thứ bê nguyên lux A sang và thay mỗi động cơ điện
Cháu không hợp mệnh mà cứ ngắm em màu đen là mêthế e sợ nhiều cụ lại chửi bảo ko làm được ra cái thiết kế mới lại ăn quẩn cối xay cụ ạ, nói chung là kiểu j cũng nói được.
Vf8 e đi có Adas đi cao tốc cực nhàn, khung gầm cũng ko tệ!
ngoại hình thì ko thua lux A mấy cụ nhỉ, e hay chạy về quê!
Chắc họ chán rồi. Kệ cho tụi vỗ tay tự sướng.Ba trang rồi mà toàn đội vỗ tay, chưa thấy đội ném đá vào nhể.