- Biển số
- OF-191975
- Ngày cấp bằng
- 30/4/13
- Số km
- 2,199
- Động cơ
- 361,424 Mã lực
Giá tốt quá cụ nhể !Đây cụ, tính ra 280 tr cho 1 tấn thép, rẻ vãi nhái luôn.
View attachment 7954506
Giá tốt quá cụ nhể !Đây cụ, tính ra 280 tr cho 1 tấn thép, rẻ vãi nhái luôn.
View attachment 7954506
Thớt này sẽ đóng sớm thôi.Tôi cũng đã đi xem triển lãm VinFast.
Nói chung là đánh giá cao sự nỗ lực của VinFast, họ làm ăn rất chuyên nghiệp, bài bản và rất có tâm, có tầm, có trách nhiệm.
Tôi thành thật khuyên cụ nào không ủng hộ VinFast thì haỹ lẳng lặng lướt qua, đừng buông lời chửi đổng kiểu Chí Phèo thời xưa. Không ai bắt các cụ mua hàng, không ai bắt các cụ Mãnh liệt tinh thần Việt, các cụ không mua xe VinFast không ai bảo các cụ không yêu nước cả. Thích thì mua xe VinFast, không thích và chưa đủ đk, chưa thấy phù hợp thì lướt qua. Thế cho nó văn minh các cụ ạ.
Lẳng lặng bỏ qua lại sợ người khác bảo mình ko biết chữ thì chết cụ ạTôi cũng đã đi xem triển lãm VinFast.
Nói chung là đánh giá cao sự nỗ lực của VinFast, họ làm ăn rất chuyên nghiệp, bài bản và rất có tâm, có tầm, có trách nhiệm.
Tôi thành thật khuyên cụ nào không ủng hộ VinFast thì haỹ lẳng lặng lướt qua, đừng buông lời chửi đổng kiểu Chí Phèo thời xưa. Không ai bắt các cụ mua hàng, không ai bắt các cụ Mãnh liệt tinh thần Việt, các cụ không mua xe VinFast không ai bảo các cụ không yêu nước cả. Thích thì mua xe VinFast, không thích và chưa đủ đk, chưa thấy phù hợp thì lướt qua. Thế cho nó văn minh các cụ ạ.
Em không hiểu xe to thì tại sao volant phải to? Ngày xưa volant to vì trợ lực yếu hoặc không có, bây giờ trợ lực tốt rồi, lại có cả phụ nữ lái xe, làm volant to để làm gì?em đi trúng cái thẻ SM 5tr các cụ ạ. Không có nhu cầu dùng tới.
Nhưng công nhận là tổ chức hoành tráng.
Về hoàn thiện các xe được mở cửa cho xem thì em thấy chiếc VF5 là tệ nhất. Sơn trắng và nhựa trên công tắc xi nhan và gạt mưa nhìn rất rẻ tiền, nhựa quá thô và xâu.
Vô lăng trên các phiên bản cho vào xem quá bé so với xe, các cụ thấy thế nào.
Em ko để ý vô lăng to hay nhỏ vì cứ nghĩ có kích thước tiêu chuẩn rồi, nhưng mà xe đứng yên mà xoay vô lăng nhẹ lắm các cụ à.Em không hiểu xe to thì tại sao volant phải to? Ngày xưa volant to vì trợ lực yếu hoặc không có, bây giờ trợ lực tốt rồi, lại có cả phụ nữ lái xe, làm volant to để làm gì?
ý em là vô lăng ko phải to như cụ đang nghĩ, nó chỉ cần to thêm 1 chút bằng bim hay mer thì quá đẹp luôn, hoặc to như của Lux SA hay Lux A là oki.Em không hiểu xe to thì tại sao volant phải to? Ngày xưa volant to vì trợ lực yếu hoặc không có, bây giờ trợ lực tốt rồi, lại có cả phụ nữ lái xe, làm volant to để làm gì?
Vụ điều hòa xem ra cũng ổn dần rồi, vụ ắc quy cũng thế, dạo này qua mấy điễn đàn thấy ít bác kêu hơn trước rất nhiều. Với tốc độ này thì VF họ xử lý mấy lỗi của VF8 có lẽ sẽ nhanh hơn e34 đấy. Giờ cụ xuống tiền xe lướt Vf8 là hợp lý, tầm 7xx bản eco, tầm giá này hỏi xe đám xe các hãng còn lại ở VN trong tầm giá 1.5 tỏi đổ lại thì con nào ăn đc VF8 đâu (không tính thương hiệu nhé)Em thấy có cái vụ điều hoà mà nhiều ông bà anti cứ lôi lên xuống làm như chuyện động trời ấy, mà nghe nói cũng đã khắc phục qua phần mềm được rồi (chỉ còn vấn đề khi pin yếu thì điều hoà sẽ ngắt thì phải, pin yếu thì dòng nào chả ngắt).
Đi xe khá êm, đầm, ko ồn , e cũng định sang năm làm con nhưng đang cân nhắc xem mẫu nào phù hợp nhất nên chưa vội.
công nhận em thấy nhiều cụ cứ dè bỉu phân lô bán nền, bán đất thì ai chả giàu cứ làm như dễ lắm ý. rất buồn cườiÀh, loại này nhiều lắm, kiểu gì chả có kẻ cắn đểu.
Suốt ngày kêu bốc đất, cơ mà đất đầy ra có phải ai cũng mần và bán đc giá cao đâu.
Họ làm ra SP bán giá cao nhưng đắt hàng là tài năng của họ nhưng nhiều ông cay cú.
Nhiều ông bất mãn chế độ cứ mở mồm ra là kêu phân lô nên giàu. Éo xuống tận nơi xem họ làm cơ sở vật chất hạ tầng tốt ntn. Những khu vực xung quanh được hưởng lợi ntn. Ko có người nhảy vào làm thì lấy đâu thay đổi được hạ tầng vùng ven. Toàn mấy ông não ngắn. Đến chán.công nhận em thấy nhiều cụ cứ dè bỉu phân lô bán nền, bán đất thì ai chả giàu cứ làm như dễ lắm ý. rất buồn cười
chuẨn, có điều e đang lăn tăn vì chỗ e cách hơi xa trạm sạc, mà nhà ko có chỗ để phải gửi bãi nên ko tiện sạc, thế nên mới định đợi sang năm xem hạ tầng sạc ntn vs mấy mẫu mới ra biết đâu nó giảm thêm kk.Vụ điều hòa xem ra cũng ổn dần rồi, vụ ắc quy cũng thế, dạo này qua mấy điễn đàn thấy ít bác kêu hơn trước rất nhiều. Với tốc độ này thì VF họ xử lý mấy lỗi của VF8 có lẽ sẽ nhanh hơn e34 đấy. Giờ cụ xuống tiền xe lướt Vf8 là hợp lý, tầm 7xx bản eco, tầm giá này hỏi xe đám xe các hãng còn lại ở VN trong tầm giá 1.5 tỏi đổ lại thì con nào ăn đc VF8 đâu (không tính thương hiệu nhé)
Nếu gửi bãi thì bác có thể thương lượng chủ bãi lắp thêm ổ cắm và đồng hồ. Trả tiền theo số kw sử dụng. Nếu ko vội thì cứ chờ hạ tầng đầy đủ cũng được bác ạ. Sắp tới chắc chắn thị trường xe ở VN rất sôi động do có mấy a Tàu khựa gia nhập.chuẨn, có điều e đang lăn tăn vì chỗ e cách hơi xa trạm sạc, mà nhà ko có chỗ để phải gửi bãi nên ko tiện sạc, thế nên mới định đợi sang năm xem hạ tầng sạc ntn vs mấy mẫu mới ra biết đâu nó giảm thêm kk.
Năm nay thì chắc chưa lấy .
Cụ hỏi chủ bãi gửi xe xem có cho chụ lắp 1 ổ điện để sạc qua đêm (có công tơ điện riêng) được ko? Tôi thấy nhiều người làm thế cũng rất ok.chuẨn, có điều e đang lăn tăn vì chỗ e cách hơi xa trạm sạc, mà nhà ko có chỗ để phải gửi bãi nên ko tiện sạc, thế nên mới định đợi sang năm xem hạ tầng sạc ntn vs mấy mẫu mới ra biết đâu nó giảm thêm kk.
Năm nay thì chắc chưa lấy .
Vào đấy mà bốc.nói chung bốc đất kiếm ác quá, thì kiếm cách đốt bớt, chứ ko bị bế đi thì cũng ko ăn tiêu đc.
giả sử ông ấy có cổ phần bên nước ngoài chuyên sx phụ tùng ô tô, ông cứ nhập về lắp ráp thì hàng trong nước lỗ ông cũng lãi, mà tiền cộng s lại ko quản lý đc.
Cụ đi tập buổi sáng sớm vác xe ra cắm 1 tiếng là lại đi được vài ngày. Còn việc giảm thêm mình nghĩ là khó và cũng không nhiều đâu. Xe điện thường đắt hơn xe xăng cùng phân khúc, nhưng hiện tại xe điện VF lại đang rẻ hơn xe xăng cùng phân khúc nên giá xuống sâu là rất khó xảy ra. Mình chi e là xe nó ổn định, ít lỗi thậm chí sẽ tăng giá đấychuẨn, có điều e đang lăn tăn vì chỗ e cách hơi xa trạm sạc, mà nhà ko có chỗ để phải gửi bãi nên ko tiện sạc, thế nên mới định đợi sang năm xem hạ tầng sạc ntn vs mấy mẫu mới ra biết đâu nó giảm thêm kk.
Năm nay thì chắc chưa lấy .
ko có cụ, chỉ là bãi tự phát , e ngoại thành chứ ko phải TTCụ hỏi chủ bãi gửi xe xem có cho chụ lắp 1 ổ điện để sạc qua đêm (có công tơ điện riêng) được ko? Tôi thấy nhiều người làm thế cũng rất ok.