- Biển số
- OF-309718
- Ngày cấp bằng
- 27/2/14
- Số km
- 86
- Động cơ
- 299,760 Mã lực
- Tuổi
- 45
Title bài giàu cảm xúc quá, đành gõ ra đây vài dòng, hóng cao kiến các cụ.
Hay tin người anh em Tử Quảng ra mắt Bphone3, thú thật nhà cháu tuy không ưa anh Quảng nổ cho lắm, nhưng Bphone thì thương.
Dù sao một sản phẩm công nghệ của doanh nghiệp Việt được đánh giá cao không hề nhiều, nhưng vừa ra mắt nhưng nó phải chọn cách dạt về các cửa hàng nhỏ lẻ. Một sản phẩm được nhà sản xuất và nhiều chuyên gia cho là một nỗ lực đáng tự hào nhưng không có chỗ trên kệ của các chuỗi phân phối lớn mà phải chọn cửa ngách để đến với khách hàng.
Trong khi đa số các chuỗi phân phối công nghệ lớn hiện nay đều do người Việt nắm giữ.
Thấy cũng xót xa thay. Vì sao chúng ta còn chưa có tinh thần người Việt đại đoàn kết, tương thân tương hỗ cùng nhau phát triển hở các cụ?
Trong lần ra mắt Bphone 2, Bkav đã hào hứng chạy thông tin hợp tác với Thế Giới Di Động để phân phối sản phẩm vào chuỗi cửa hàng của “ông lớn” này với hy vọng đến gần với khách hàng mục tiêu. Thế nhưng, sau 1 thời gian sản phẩm công nghệ Việt đã ra đi ‘không kèn không trống’ khỏi kệ bán hàng của nhà phân phối di động quyền lực số 1 thị trường và cũng là nhà phân phối Việt.
Sự không kèn không trống của Thế Giới Di Động phản ánh rằng, có lẽ chăng, người Việt sẽ luôn bỏ nhau vào thế tự thân vận động?
Nghĩ cũng tội, nhưng thôi cũng kệ chăng?
http://vietnamnet.vn/vn/kinh-doanh/thi-truong/san-pham-viet-co-don-giua-cac-chuoi-phan-phoi-viet-483139.html
Hay tin người anh em Tử Quảng ra mắt Bphone3, thú thật nhà cháu tuy không ưa anh Quảng nổ cho lắm, nhưng Bphone thì thương.
Dù sao một sản phẩm công nghệ của doanh nghiệp Việt được đánh giá cao không hề nhiều, nhưng vừa ra mắt nhưng nó phải chọn cách dạt về các cửa hàng nhỏ lẻ. Một sản phẩm được nhà sản xuất và nhiều chuyên gia cho là một nỗ lực đáng tự hào nhưng không có chỗ trên kệ của các chuỗi phân phối lớn mà phải chọn cửa ngách để đến với khách hàng.
Trong khi đa số các chuỗi phân phối công nghệ lớn hiện nay đều do người Việt nắm giữ.
Thấy cũng xót xa thay. Vì sao chúng ta còn chưa có tinh thần người Việt đại đoàn kết, tương thân tương hỗ cùng nhau phát triển hở các cụ?
Trong lần ra mắt Bphone 2, Bkav đã hào hứng chạy thông tin hợp tác với Thế Giới Di Động để phân phối sản phẩm vào chuỗi cửa hàng của “ông lớn” này với hy vọng đến gần với khách hàng mục tiêu. Thế nhưng, sau 1 thời gian sản phẩm công nghệ Việt đã ra đi ‘không kèn không trống’ khỏi kệ bán hàng của nhà phân phối di động quyền lực số 1 thị trường và cũng là nhà phân phối Việt.
Sự không kèn không trống của Thế Giới Di Động phản ánh rằng, có lẽ chăng, người Việt sẽ luôn bỏ nhau vào thế tự thân vận động?
Nghĩ cũng tội, nhưng thôi cũng kệ chăng?
http://vietnamnet.vn/vn/kinh-doanh/thi-truong/san-pham-viet-co-don-giua-cac-chuoi-phan-phoi-viet-483139.html