Các cụ cho em hỏi,chiếc Su-30 lại có cái cục gì lòi ra giữa 2 họng xả đấy ạ??
Hình như là dù bung ra để hãm khi hạ cánh thì phải ...
Các cụ cho em hỏi,chiếc Su-30 lại có cái cục gì lòi ra giữa 2 họng xả đấy ạ??
bay tập bằng hind-a mới hèn chứTúm lại là có hind-D mà sao không thấy bay luyện tập hàng ngày nhể .. e nghe giang hồ đồn phi công phải có 1-2 trăm h bay 1 năm thì mới giữ được phong độ trực chiến ạ .. máy bay đắp chiếu không bay, phi công không được luyện tập thì đem bố nóa cái đống sắt ấy lên Thái Nguyên cho xong ..
Dòng này đời nhà Tống e nghĩ cho làm sắt vụn hết rồi ..hôm cháu nhìn thấy nó như thế này trùm mền có đeo thêm gunpod nữa
em tưởng cái đám này về hưu lâu rồi chứbay tập bằng hind-a mới hèn chứ
Ai thì iem không tỏ chứ riêng iem mà sử dụng cái món "Su C" này thì không thể hạ cánh an toàn được ợHình như là dù bung ra để hãm khi hạ cánh thì phải ...
Có kụ nào sử dụng Su C thì cho ý kiến đi ạ!
bác thông gia nhà em bẩu cái đấy để thả dù hãm ợ, bác ý lái Su C từ năm 93 nhé, heheCó kụ nào sử dụng Su C thì cho ý kiến đi ạ!
Cụ nắm thông tin thế nào chứ, chắc các cụ không quân nhà ta không đến nỗi để hỏng vì lưu kho đâu, của đống tiền cả...Túm lại là có hind-D mà sao không thấy bay luyện tập hàng ngày nhể .. e nghe giang hồ đồn phi công phải có 1-2 trăm h bay 1 năm thì mới giữ được phong độ trực chiến ạ .. máy bay đắp chiếu không bay, phi công không được luyện tập thì đem bố nóa cái đống sắt ấy lên Thái Nguyên cho xong ..
Đó là radar phía sau đó ạ. Su này nghe phân tích hệ thống ra đa phát hiện tên lửa và địch tấn công từ phía sau rất tốt.
Các cụ cho em hỏi,chiếc Su-30 lại có cái cục gì lòi ra giữa 2 họng xả đấy ạ??
Cụ Nông dân mà có avata khủng quá! Em kính cụ ạ!Đó là radar phía sau đó ạ. Su này nghe phân tích hệ thống ra đa phát hiện tên lửa và địch tấn công từ phía sau rất tốt.
vâng, vị trí của nó là mấy cái mấu lồi lồi trên đỉnh cánh đứng đấy ợĐó là radar phía sau đó ạ. Su này nghe phân tích hệ thống ra đa phát hiện tên lửa và địch tấn công từ phía sau rất tốt.
Em nghĩ mấy cái mấu lồi trên đỉnh cánh chỉ là "camera lùi" lấy từ 4 bánh lắp lên thôi.vâng, vị trí của nó là mấy cái mấu lồi lồi trên đỉnh cánh đứng đấy ợ
Khoảng năm 99-00 một bác phi công trên Kép có nói với e là phi công nhà mình chỉ duy trì được ở mức 40-50h bay/năm. Kô biết kinh tế khả khẩm có được ưu tiên bay nhiều hơn kô. Bác ý còn nói Phi công Khựa thậm chí còn ít hơn con số đấy.Túm lại là có hind-D mà sao không thấy bay luyện tập hàng ngày nhể .. e nghe giang hồ đồn phi công phải có 1-2 trăm h bay 1 năm thì mới giữ được phong độ trực chiến ạ .. máy bay đắp chiếu không bay, phi công không được luyện tập thì đem bố nóa cái đống sắt ấy lên Thái Nguyên cho xong ..