Su-30 của Việt Nam chiếm ưu thế trên không

MP4-22

Xe điện
Biển số
OF-7284
Ngày cấp bằng
20/7/07
Số km
2,573
Động cơ
565,720 Mã lực
Nơi ở
Quan Nhân, Hà Nội


Các cụ cho em hỏi,chiếc Su-30 lại có cái cục gì lòi ra giữa 2 họng xả đấy ạ??
 
Biển số
OF-3680
Ngày cấp bằng
7/3/07
Số km
10,881
Động cơ
663,247 Mã lực
Tuổi
50
Túm lại là có hind-D mà sao không thấy bay luyện tập hàng ngày nhể .. e nghe giang hồ đồn phi công phải có 1-2 trăm h bay 1 năm thì mới giữ được phong độ trực chiến ạ .. máy bay đắp chiếu không bay, phi công không được luyện tập thì đem bố nóa cái đống sắt ấy lên Thái Nguyên cho xong .. ~X(
 

Kingpin

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-832
Ngày cấp bằng
20/7/06
Số km
11,177
Động cơ
686,853 Mã lực
Nơi ở
Hà nội tỉnh Cầu giấy huyện Nghiã đô xã
Túm lại là có hind-D mà sao không thấy bay luyện tập hàng ngày nhể .. e nghe giang hồ đồn phi công phải có 1-2 trăm h bay 1 năm thì mới giữ được phong độ trực chiến ạ .. máy bay đắp chiếu không bay, phi công không được luyện tập thì đem bố nóa cái đống sắt ấy lên Thái Nguyên cho xong .. ~X(
bay tập bằng hind-a mới hèn chứ
 

fanfan

Xe buýt
Biển số
OF-43193
Ngày cấp bằng
13/8/09
Số km
966
Động cơ
474,090 Mã lực
ơ thế đang từ SU hào nhẩy sang Miu từ núc lào thía?:))
 

thangbillcut

Xe hơi
Biển số
OF-40763
Ngày cấp bằng
16/7/09
Số km
122
Động cơ
468,810 Mã lực
Hình như là dù bung ra để hãm khi hạ cánh thì phải ...

Có kụ nào sử dụng Su C thì cho ý kiến đi ạ!
 
Chỉnh sửa cuối:

fanfan

Xe buýt
Biển số
OF-43193
Ngày cấp bằng
13/8/09
Số km
966
Động cơ
474,090 Mã lực
Hình như là dù bung ra để hãm khi hạ cánh thì phải ...

Có kụ nào sử dụng Su C thì cho ý kiến đi ạ!
Ai thì iem không tỏ chứ riêng iem mà sử dụng cái món "Su C" này thì không thể hạ cánh an toàn được ợ =))
 

huyblog

Xe tải
Biển số
OF-65954
Ngày cấp bằng
10/6/10
Số km
359
Động cơ
438,390 Mã lực
Nơi ở
OF Yên Bái
Website
huyblog.violet.vn
Túm lại là có hind-D mà sao không thấy bay luyện tập hàng ngày nhể .. e nghe giang hồ đồn phi công phải có 1-2 trăm h bay 1 năm thì mới giữ được phong độ trực chiến ạ .. máy bay đắp chiếu không bay, phi công không được luyện tập thì đem bố nóa cái đống sắt ấy lên Thái Nguyên cho xong .. ~X(
Cụ nắm thông tin thế nào chứ, chắc các cụ không quân nhà ta không đến nỗi để hỏng vì lưu kho đâu, của đống tiền cả...
 

Nông_dân

Xe buýt
Biển số
OF-50869
Ngày cấp bằng
14/11/09
Số km
660
Động cơ
462,200 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội


Các cụ cho em hỏi,chiếc Su-30 lại có cái cục gì lòi ra giữa 2 họng xả đấy ạ??
Đó là radar phía sau đó ạ. Su này nghe phân tích hệ thống ra đa phát hiện tên lửa và địch tấn công từ phía sau rất tốt.
 

huyblog

Xe tải
Biển số
OF-65954
Ngày cấp bằng
10/6/10
Số km
359
Động cơ
438,390 Mã lực
Nơi ở
OF Yên Bái
Website
huyblog.violet.vn
Đó là radar phía sau đó ạ. Su này nghe phân tích hệ thống ra đa phát hiện tên lửa và địch tấn công từ phía sau rất tốt.
Cụ Nông dân mà có avata khủng quá! Em kính cụ ạ!
 
Biển số
OF-49
Ngày cấp bằng
23/5/06
Số km
7,400
Động cơ
660,704 Mã lực
Nơi ở
Thừa Thiên Huế
vâng, vị trí của nó là mấy cái mấu lồi lồi trên đỉnh cánh đứng đấy ợ
Em nghĩ mấy cái mấu lồi trên đỉnh cánh chỉ là "camera lùi" lấy từ 4 bánh lắp lên thôi.
Còn đã là rada thì phải có chảo anten hoặc anten xương cá (vì rada dùng tần số cao/bước sóng nhỏ) => nó phải nằm trong cái trụ lồi ra phía sau .
 

springsea

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-44950
Ngày cấp bằng
29/8/09
Số km
9,681
Động cơ
536,693 Mã lực
Túm lại là có hind-D mà sao không thấy bay luyện tập hàng ngày nhể .. e nghe giang hồ đồn phi công phải có 1-2 trăm h bay 1 năm thì mới giữ được phong độ trực chiến ạ .. máy bay đắp chiếu không bay, phi công không được luyện tập thì đem bố nóa cái đống sắt ấy lên Thái Nguyên cho xong .. ~X(
Khoảng năm 99-00 một bác phi công trên Kép có nói với e là phi công nhà mình chỉ duy trì được ở mức 40-50h bay/năm. Kô biết kinh tế khả khẩm có được ưu tiên bay nhiều hơn kô. Bác ý còn nói Phi công Khựa thậm chí còn ít hơn con số đấy.
 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top