Thảo luận Street Twin có nên mua thời điểm này ko ạ?

Biển số
OF-649
Ngày cấp bằng
6/7/06
Số km
3,792
Động cơ
615,515 Mã lực
em mua lướt cách đây 2 năm con 2018. ODO lúc mua là 2400km, chạy 2 năm mới lên 4500km. Cụ chủ mua con này sợ ngồi sẽ nuốt xe, cụ nên lấy T100/T120 đẹp hơn. Con này chạy đơn giản trong phố như em thấy thoải mái, em cũng chả độ đẽo gì, pô zin vành zin đèn zin, lắp thêm mỗi chống đổ với chắn gầm
Chân ngắn nên ưu tiên hàng đầu vẫn là cái chống đổ Cụ nhề? 🤣🤣🤣
 

MEC V6

Xe điện
Biển số
OF-694172
Ngày cấp bằng
9/8/19
Số km
2,731
Động cơ
128,475 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
em mua lướt cách đây 2 năm con 2018. ODO lúc mua là 2400km, chạy 2 năm mới lên 4500km. Cụ chủ mua con này sợ ngồi sẽ nuốt xe, cụ nên lấy T100/T120 đẹp hơn. Con này chạy đơn giản trong phố như em thấy thoải mái, em cũng chả độ đẽo gì, pô zin vành zin đèn zin, lắp thêm mỗi chống đổ với chắn gầm
Cụ cưới em nó mất bn thóc ợ
 

xuanha_ng

Xe điện
Biển số
OF-93428
Ngày cấp bằng
29/4/11
Số km
4,192
Động cơ
915,652 Mã lực
Cụ có tý hiểu biết nào cao hơn thì xin mời xổ ra. Chứ ko có j để nói, lại kết luận ng khác như đúng rồi
ST mà am73 kiễng chân là biết cụ chưa đi xe này rồi mà tư vấn, Em 1m60 chân chống hơi kiễng chút, nhưng đi thì thoải mái. Trym T214 1m6 ngồi thì kiễng chân cụ ạ
 

TheReaper

Xe tải
Biển số
OF-537136
Ngày cấp bằng
15/10/17
Số km
288
Động cơ
168,115 Mã lực
Tuổi
34
Em dài 1m75, ngồi lên xe vẫn còn cảm giác thừa xe phơi phới mà các cụ cứ nghĩ sợ nuốt. Khung của ST gần như là y hệt với khung T100, chỉ điều chỉnh chút details, đặc biệt là yên zin nó lõm nên chiều cao yên nó thấp hơn 4-5cm thôi. Về căn bản, T100 béo hơn ở bình xăng và yên thẳng nên cao hơn tí teo.
Với chiều cao thuộc dạng trung bình ở VN như em thì ngồi ST vẫn còn phải đổ nhẹ người về phía trước và hơi phải căng vai vì con ST date 2018 của em là con có chiều dài bar handle dài nhất (785) và ngang hơn so với kiểu cong nhẹ về phía người lái như T100. Nhìn bọn Tây lông cao 1m8 và chân tay nó dài, nó vẫn chọn ST, ngồi xe thẳng lưng nom nhẹ nhàng lắm.
Sau em còn thay đôi lốp MT60, xe còn thấp đi thêm gần 1cm nữa, càng dễ nài. Nên là cụ chủ thớt ko phải lo về kích cỡ đâu. Xe càng dễ vần càng đỡ nản ý mà. Máu là múc
Cụ cho em hỏi. ST đời 18 với 21 giờ khác biệt gì nhiều không ạ? Để dùng hàng ngày có ổn áp k ạ? Em đang phân vân giữa đu Scram và em này :-? Mai em tính qua ngồi thử ở showroom xem thế nào.
 

Alexandre Ciskob

Xe điện
Biển số
OF-4827
Ngày cấp bằng
18/5/07
Số km
4,180
Động cơ
580,560 Mã lực
Cụ cho em hỏi. ST đời 18 với 21 giờ khác biệt gì nhiều không ạ? Để dùng hàng ngày có ổn áp k ạ? Em đang phân vân giữa đu Scram và em này :-? Mai em tính qua ngồi thử ở showroom xem thế nào.
Cụ dùng hàng ngày thì ST hợp hơn, Du scrambler không ôm hàng ngày đc đâu, đến tầm tháng 5 thì chết vì nóng
ST dù gì cũng đỡ rung giật hơn Scrambler, chạy số cao hơn đc chút đỡ nóng
 

TheReaper

Xe tải
Biển số
OF-537136
Ngày cấp bằng
15/10/17
Số km
288
Động cơ
168,115 Mã lực
Tuổi
34
Cụ dùng hàng ngày thì ST hợp hơn, Du scrambler không ôm hàng ngày đc đâu, đến tầm tháng 5 thì chết vì nóng
ST dù gì cũng đỡ rung giật hơn Scrambler, chạy số cao hơn đc chút đỡ nóng
Vâng. Em thử Du Scr rồi, cảm giác chưa phải yêu từ cái nhìn đầu tiên (cũng có thể do hôm đó ăn mặc lôi thôi quá). Ài không hiểu sao z900 hay cb650r hợp tuổi hợp giá hơn mà lại đi kì vọng vào ST #-o
 

LCM6

Xe hơi
Biển số
OF-406959
Ngày cấp bằng
26/2/16
Số km
115
Động cơ
227,406 Mã lực
Tuổi
39
Cụ cho em hỏi. ST đời 18 với 21 giờ khác biệt gì nhiều không ạ? Để dùng hàng ngày có ổn áp k ạ? Em đang phân vân giữa đu Scram và em này :-? Mai em tính qua ngồi thử ở showroom xem thế nào.
Dạ, 2 date y hệt nhau về kích thước và các bộ phận chính, chỉ có ghi đông 2021 thì nó bớt rộng ngang hơn gần 2cm. Về công suất thì 2021 hơn 10 mã, có chế độ lái, mô men xoắn thì vẫn 80Nm như nhau. Yên zin của 2021 đẹp hơn, dày hơn và ko còn lớp da lộn trên bề mặt top. Và giá xe lướt thì 2021 cũng hơn tầm 60 triệu đấy ạ.
Em cũng thấy một topic băn khoăn như cụ. Tất nhiên là em thích ST nên mới quyết mua nó. Nhưng khách quan mà nói, Du Scramble chạy phố sướng hơn nhiều đó ạ. Xe gọn gàng, trọng lượng nhẹ, tư thế lái thoải mái. Còn về việc nóng thì mỗi thằng nóng một kiểu. ST nóng kiểu xông hơi khi cái quạt két nước nó chạy, hơi nóng bay từ cổ chân lên; Du Scram thì nóng gần đùi nhưng khi chạy thì mát dần và hơi nóng dc đẩy xuống dưới gầm xe do cấu tạo (Du date mới có két nước rồi hay sao ý). Du có quả abs connering hơi bị oách ạ.
Z900rs hoàn hảo về cả ngoại hình lẫn máy móc, nhưng giá cao, xe hiếm và nó cũng ko classic bằng ST (em ko thích monoshock lắm). Mà em thì thích Triumph hơn nên em quất. Xe giữ gìn đúng cách thì bền lắm cụ nhé, chả hỏng vặt bao giờ.
Cb650r thì quên đi ạ, ko cùng phân khúc và cá nhân em cũng ko thích thiết kế kiểu đó. Hehe
 
Chỉnh sửa cuối:

TheReaper

Xe tải
Biển số
OF-537136
Ngày cấp bằng
15/10/17
Số km
288
Động cơ
168,115 Mã lực
Tuổi
34
Dạ, 2 date y hệt nhau về kích thước và các bộ phận chính, chỉ có ghi đông 2021 thì nó bớt rộng ngang hơn gần 2cm. Về công suất thì 2021 hơn 10 mã, có chế độ lái, mô men xoắn thì vẫn 80Nm như nhau. Yên zin của 2021 đẹp hơn, dày hơn và ko còn lớp da lộn trên bề mặt top. Và giá xe lướt thì 2021 cũng hơn tầm 60 triệu đấy ạ.
Em cũng thấy topic băn khoăn như cụ. Tất nhiên là em thích ST nên mới quyết mua nó. Nhưng khách quan mà nói, Du Scramble chạy phố sướng hơn nhiều đó ạ. Xe gọn gàng, trọng lượng nhẹ, tư thế lái thoải mái. Còn về việc nóng thì mỗi thằng nóng một kiểu. ST nóng kiểu xông hơi khi cái quạt két nước nó chạy, hơi nóng bay từ cổ chân lên; Du Scram thì nóng gần đùi nhưng khi chạy thì mát dần và hơi nóng dc đẩy xuống dưới gầm xe do cấu tạo (Du date mới có két nước rồi hay sao ý). Du có quả abs connering hơi bị oách ạ.
Z900rs hoàn hảo về cả ngoại hình lẫn máy móc, nhưng giá cao, xe hiếm và nó cũng ko classic bằng ST (em ko thích monoshock lắm). Mà em thì thích Triumph hơn nên em quất. Xe giữ gìn đúng cách thì bền lắm cụ nhé, chả hỏng vặt bao giờ.
Cb650r thì quên đi ạ, ko cùng phân khúc và cá nhân em cũng ko thích thiết kế kiểu đó. Hehe
Cảm ơn cụ đã chia sẻ. Nay em đã lên yên ST (chưa đky chạy thử). Điểm khác biết giữa 2 con như cụ nói. Đúng thật sự Du Scr đi phố thoải mái hơn thật (SCR vần dễ hơn, gọn hơn, linh hoạt hơn). :)) Nhưng cảm giác khi lần đầu gặp 2 con khác hẳn nhau. Nghe mọi người nói đi ST nhanh bán lắm - cái này em không rõ nhưng khi nhìn thấy nó em đã nghĩ mình chọn nó, chính nó (:-" với mức giá đó thôi chứ nhìn sang T120 cũng thèm).
Z900rs có lướt mà lâu lâu mới nổi lên 1 con. Mà xác định classic thì em không chọn nó.
Cố gom lúa năm nay xuống tiền mới được :bz
Chúc cụ và gia đình dồi dào sức khỏe, thượng lộ bình an =D>
 

LCM6

Xe hơi
Biển số
OF-406959
Ngày cấp bằng
26/2/16
Số km
115
Động cơ
227,406 Mã lực
Tuổi
39
Cảm ơn cụ đã chia sẻ. Nay em đã lên yên ST (chưa đky chạy thử). Điểm khác biết giữa 2 con như cụ nói. Đúng thật sự Du Scr đi phố thoải mái hơn thật (SCR vần dễ hơn, gọn hơn, linh hoạt hơn). :)) Nhưng cảm giác khi lần đầu gặp 2 con khác hẳn nhau. Nghe mọi người nói đi ST nhanh bán lắm - cái này em không rõ nhưng khi nhìn thấy nó em đã nghĩ mình chọn nó, chính nó (:-" với mức giá đó thôi chứ nhìn sang T120 cũng thèm).
Z900rs có lướt mà lâu lâu mới nổi lên 1 con. Mà xác định classic thì em không chọn nó.
Cố gom lúa năm nay xuống tiền mới được :bz
Chúc cụ và gia đình dồi dào sức khỏe, thượng lộ bình an =D>
Cảm ơn cụ. Thực ra em thích hết cả cái line Bonneville nhà Trym: T1, T12, SpTwin, SpMaster và Bobber. Nhưng trải nghiệm của em rút ra là: nếu mình muốn sử dụng hàng ngày thì cái xe nó có cấu hình cùng sức mạnh phù hợp, mình sẽ càng gắn bó. Mà ST là nhẹ nhất trong cả dàn line này, các em khác toàn nặng hơn 20kg đổ lên, mình thì ngày một già. Nếu thích tăng tính classic thì em sẽ đổi bộ vành căm, thay pô cổ chai, thế là ok rồi. Sau này xe nát (chắc cũng lâu và em cũng chả bán nhanh như các cụ khác), có tiền thì em tính sau :))
Cũng xin chúc cụ năm mới vạn sự như ý, sớm rước một em về để vần vò.
 
Chỉnh sửa cuối:

TheReaper

Xe tải
Biển số
OF-537136
Ngày cấp bằng
15/10/17
Số km
288
Động cơ
168,115 Mã lực
Tuổi
34
Cảm ơn cụ. Thực ra em thích hết cả cái line Bonneville nhà Trym: T1, T12, SpTwin, SpMaster và Bobber. Nhưng trải nghiệm của em rút ra là: nếu mình muốn sử dụng hàng ngày thì cái xe nó có cấu hình cùng sức mạnh phù hợp, mình sẽ càng gắn bó. Mà ST là nhẹ nhất trong cả dàn line này, các em khác toàn nặng hơn 20kg đổ lên, mình thì ngày một già. Nếu thích tăng tính classic thì em sẽ đổi bộ vành căm, thay pô cổ chai, thế là ok rồi. Sau này xe nát (chắc cũng lâu và em cũng chả bán nhanh như các cụ khắc), có tiền thì em tính sau :))
Cũng xin chúc cụ năm mới vạn sự như ý, sớm rước một em về để vần vò.
:))đúng 2 thứ em định thay. Xin cảm ơn cát ngôn của cụ.
 

LCM6

Xe hơi
Biển số
OF-406959
Ngày cấp bằng
26/2/16
Số km
115
Động cơ
227,406 Mã lực
Tuổi
39
:))đúng 2 thứ em định thay. Xin cảm ơn cát ngôn của cụ.
Nhưng cứ thư thư cụ à, vì em thấy tổng thể nó vẫn đang hoà hợp và hợp độ tuổi, ngoại hình bây giờ. Em 38, sang 39, trông vẫn còn lấc cấc :)) Bao giờ cần trang trí thì mình làm cũng chả vội
 

chien.dq

Xe hơi
Biển số
OF-783678
Ngày cấp bằng
13/7/21
Số km
121
Động cơ
29,209 Mã lực
Cũng đam mê nhưng chưa đủ xèng :v
 

TheReaper

Xe tải
Biển số
OF-537136
Ngày cấp bằng
15/10/17
Số km
288
Động cơ
168,115 Mã lực
Tuổi
34
Nhưng cứ thư thư cụ à, vì em thấy tổng thể nó vẫn đang hoà hợp và hợp độ tuổi, ngoại hình bây giờ. Em 38, sang 39, trông vẫn còn lấc cấc :)) Bao giờ cần trang trí thì mình làm cũng chả vội
;)) Với em thì phải lấy về đã. Xem bản độ của mấy cụ nước mình nhìn thích thật, cá tính riêng, chất riêng của chủ xe.
 

Phong Sơn

Đi bộ
Biển số
OF-538127
Ngày cấp bằng
22/10/17
Số km
7
Động cơ
165,638 Mã lực
Tuổi
43
Cảm ơn cụ đã chia sẻ. Nay em đã lên yên ST (chưa đky chạy thử). Điểm khác biết giữa 2 con như cụ nói. Đúng thật sự Du Scr đi phố thoải mái hơn thật (SCR vần dễ hơn, gọn hơn, linh hoạt hơn). :)) Nhưng cảm giác khi lần đầu gặp 2 con khác hẳn nhau. Nghe mọi người nói đi ST nhanh bán lắm - cái này em không rõ nhưng khi nhìn thấy nó em đã nghĩ mình chọn nó, chính nó (:-" với mức giá đó thôi chứ nhìn sang T120 cũng thèm).
Z900rs có lướt mà lâu lâu mới nổi lên 1 con. Mà xác định classic thì em không chọn nó.
Cố gom lúa năm nay xuống tiền mới được :bz
Chúc cụ và gia đình dồi dào sức khỏe, thượng lộ bình an =D>
Mình đang chạy Du SCR đây bạn. Xe đi mùa này thì công nhận nóng và nếu tắc đường thì khó chịu luôn nhưng bù lại chạy cảm xúc bác ạ. Xe chạy là tiệm cận các dòng xe Nhật rồi, ko bị giật như các dòng khác của Ducati. Scr gần như đáp ứng đủ các cung đường và khi nào cần vui vẻ xoắn ga là lên luôn nên rất cảm xúc. Xe dễ chạy và e thấy đi đường xa ko mỏi mệt còn bác nào muốn mua để sử dụng hàng ngày thì nên cân nhắc kĩ. Pkl thì xe nào cũng nóng mỗi xe nó nóng 1 kiểu còn khi yêu rồi thì nóng nữa vẫn bỏ qua được hết.
 

TheReaper

Xe tải
Biển số
OF-537136
Ngày cấp bằng
15/10/17
Số km
288
Động cơ
168,115 Mã lực
Tuổi
34
Mình đang chạy Du SCR đây bạn. Xe đi mùa này thì công nhận nóng và nếu tắc đường thì khó chịu luôn nhưng bù lại chạy cảm xúc bác ạ. Xe chạy là tiệm cận các dòng xe Nhật rồi, ko bị giật như các dòng khác của Ducati. Scr gần như đáp ứng đủ các cung đường và khi nào cần vui vẻ xoắn ga là lên luôn nên rất cảm xúc. Xe dễ chạy và e thấy đi đường xa ko mỏi mệt còn bác nào muốn mua để sử dụng hàng ngày thì nên cân nhắc kĩ. Pkl thì xe nào cũng nóng mỗi xe nó nóng 1 kiểu còn khi yêu rồi thì nóng nữa vẫn bỏ qua được hết.
Form ngồi scr em thấy rất thoải mái. Nóng không phải vấn đề em quá lo lắng (vì em còn có 1 xe cẩu, nóng chân đã là gì so với nó :)) )
Chủ yếu là em ngồi lên không nhìn thấy xe luôn...
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top