- Biển số
- OF-499025
- Ngày cấp bằng
- 20/3/17
- Số km
- 134
- Động cơ
- 188,640 Mã lực
- Tuổi
- 31
- Nơi ở
- 36 khương đình
hóng hóng. chấm một cái
bác lại muốn to chân rồi. Sau thời gian chạy con ong PX e thấy chân phải to hơn chân tráiDạ vâng, e đời gần đầu, 2002 ạ, đạp nhưng cũng nhanh lắm, đc cái xe e lấy về đạp đã nhẹ rồi, lại bổ túc thêm lớp đạp đúng kiểu để dễ nổ
À, hóa ra là chiếc nè, trước e cũng thấy một số ae chạy, xe 125, 2 thì, chạy điên lắm ạ, thấy bảo, dòng nè là dòng đua trong phân khúc 125 - 150 phải k bác. E nói thiệt, dòng e k khoái mí e r3 hay ninja 3lít rì đâu, vì nó thương mại hóa quá, từ hình thức cho tới máy móc, nhìn nó cứ Tàu hóa kiểu rì í, k có nét đẹp riêng, nhưng riêng dòng April này thì khác hẳn, ngoài đời nhìn đẹp, chất, thiết kế k chê vào đâu đượctrông to thế thôi chứ nhẹ lắm cụ ạ, vì chỉ có 125 cc 2 thì thôi, nhưng tự tin ăn đám r3 hay ninja 300
còn dáng ngồi sport thì chúi ngang ngửa r6, cụ nào có tí bụng bia thì hơi khó ngồi
Hí, e thuận chân phải, cũng may quá bác à, từ trước giờ toàn chơi môn đạp thôi .. Nhưng để mà đạp to chân được thì phải đạp sidecar ạ , chứ sprint e nhẹ hều à .bác lại muốn to chân rồi. Sau thời gian chạy con ong PX e thấy chân phải to hơn chân trái
chuẩn cụ. tiền thân em nó là xe đua moto gp3 đó cụ. vô địch 8 nhát, công suất 34hp mà chỉ nặng 110kgÀ, hóa ra là chiếc nè, trước e cũng thấy một số ae chạy, xe 125, 2 thì, chạy điên lắm ạ, thấy bảo, dòng nè là dòng đua trong phân khúc 125 - 150 phải k bác. E nói thiệt, dòng e k khoái mí e r3 hay ninja 3lít rì đâu, vì nó thương mại hóa quá, từ hình thức cho tới máy móc, nhìn nó cứ Tàu hóa kiểu rì í, k có nét đẹp riêng, nhưng riêng dòng April này thì khác hẳn, ngoài đời nhìn đẹp, chất, thiết kế k chê vào đâu được
Bảo sao thiết kế nó đẹp thế cụ nhỉ, 125 mà những 34hp thì khỏi nói ah, hịc, chúc mừng cụ nhá, sở hữu e đó giờ cũng ít người chơi lắm, cụ nhớ giữ lại nhéchuẩn cụ. tiền thân em nó là xe đua moto gp3 đó cụ. vô địch 8 nhát, công suất 34hp mà chỉ nặng 110kg
Hì, e thấy quả Avatar của cụ là e đoán ngay cụ cũng khoái mí dòng XHCN rồi, ai ngờ cụ cũng chơi ETZ. Trước e cũng đc trải nghiệm với chiếc ETZ 150 trong 1 quãng thời gian k dài. Hồi sinh viên năm 3 cụ à, máu xe nhưng tiền k có mua, nên tìm mọi cách để có thể mượn được xe, hehe. "Nhiệt tình quay tay, vận may cũng tới", 1 em ETZ màu đỏ xỉn. Xe 2 thì, cao, to, đậm, thô, nặng... chuẩn form Nga- Đức hồi đó luôn các cụ à . Hí hửng mượn đc xe, ngồi lên, đạp phọt cơm, mãi k nổ, tháo tẩu, lau, chùi, thổi, lắp vào, thêm mí bát nữa là nổ ạ, hí, nổ giòn tan luôn, khói thì k cần hun mà chuột cũng tự chui ra ). Ngồi lên, lượn 1 vòng HN cùng cậu bạn, cảm giác phiêu dù lại ùa về, khổ nỗi, xe ngon thì cảm giác đó đúng là khó tả, nhưng xe mà đã đạp mãi mí nổ kiểu rì cũng có vấn đề. Y như rằng, xe trượt côn, côn k bám, bóp côn mà cứ như k í, xe vưỡn đi chầm chậm khi đang còn số, đù, gặp đèn đỏ y như rằng chết máy .. Lại hì hục đạp, tháo, thổi, may thì nổ, k may thì thở )). E nhớ có buổi chiều, đi học qua đón cô b từ Giảng Võ ra, vừa đúng tới đèn đỏ thứ nhất, căn thời gian để vượt kịp lúc, uốn lượn cũng qua, tới đèn thứ 2 thì khực, lại chết máy, lại hì hục đạp nổ mà k tài nào nổ được. Thôi xong buổi chiều nhìu lãng mạn !Đọc thớt cụ mà em rực hết cả người.Phải đắt bộ,bỏ cơm nhiều lần mới hiểu được những cảm giác ấy.
Em đang tìm lại em ETZ mà vẫn chưa thấy đâu.
Kỉ niệm của em với em nó cũng nhiều,hì hục đạp choét mắt cá chân,trượt bay cần số.chỉ cắm số 1 chạy gần 20km,giật như lướt sóng.cơ mà đúng như cụ tả,cảm giác khi qua cái ngưỡng mệt nhọc,phiêu cùng gió,nghe tiếng pô ziuu ziuu pành pành nó mới thú.Hì, e thấy quả Avatar của cụ là e đoán ngay cụ cũng khoái mí dòng XHCN rồi, ai ngờ cụ cũng chơi ETZ. Trước e cũng đc trải nghiệm với chiếc ETZ 150 trong 1 quãng thời gian k dài. Hồi sinh viên năm 3 cụ à, máu xe nhưng tiền k có mua, nên tìm mọi cách để có thể mượn được xe, hehe. "Nhiệt tình quay tay, vận may cũng tới", 1 em ETZ màu đỏ xỉn. Xe 2 thì, cao, to, đậm, thô, nặng... chuẩn form Nga- Đức hồi đó luôn các cụ à . Hí hửng mượn đc xe, ngồi lên, đạp phọt cơm, mãi k nổ, tháo tẩu, lau, chùi, thổi, lắp vào, thêm mí bát nữa là nổ ạ, hí, nổ giòn tan luôn, khói thì k cần hun mà chuột cũng tự chui ra ). Ngồi lên, lượn 1 vòng HN cùng cậu bạn, cảm giác phiêu dù lại ùa về, khổ nỗi, xe ngon thì cảm giác đó đúng là khó tả, nhưng xe mà đã đạp mãi mí nổ kiểu rì cũng có vấn đề. Y như rằng, xe trượt côn, côn k bám, bóp côn mà cứ như k í, xe vưỡn đi chầm chậm khi đang còn số, đù, gặp đèn đỏ y như rằng chết máy .. Lại hì hục đạp, tháo, thổi, may thì nổ, k may thì thở )). E nhớ có buổi chiều, đi học qua đón cô b từ Giảng Võ ra, vừa đúng tới đèn đỏ thứ nhất, căn thời gian để vượt kịp lúc, uốn lượn cũng qua, tới đèn thứ 2 thì khực, lại chết máy, lại hì hục đạp nổ mà k tài nào nổ được. Thôi xong buổi chiều nhìu lãng mạn !
Chơi xe cũ nó như vầy cụ à, nhìu khi tức muốn vứt cmn xe cho rảnh nợ, ức mà k làm rì đc, lúc chạy thì rất sướng, nhưng đổ bệnh thì quá khổ.
(Để thêm sinh động, e mượn phép mượn tạm hình trên mạng chứ hồi đó, e chỉ bít tới xe thôi, chứ tiền mua đt hay máy ảnh thì e chịu ( )
Vừa mưa xong lôi ra tắm rồi hong khô và cất vào nhà để đợi nắng đẹp điHí, e thuận chân phải, cũng may quá bác à, từ trước giờ toàn chơi môn đạp thôi .. Nhưng để mà đạp to chân được thì phải đạp sidecar ạ , chứ sprint e nhẹ hều à .
Cụ cho ngó chiếc PX nào, e thấy nhìu cụ chạy Px dọn tỉ mỉ lắm, yên liền, sơn đỏ, thêm chút màu mè lãng tử, lướt ra đường mà ai cũng nhìn theo à
Đúng là MZ có khác, hay bị trượt côn, số phết cụ nhỉ, nói chung dòng xe XHCN nó vốn thế, lắm bệnh và hay sinh tật, nếu chơi phải hiểu cộng thêm tìm tòi sửa chữa may ra mí theo e nó lâu dài được. . E thì quen dắt bộ nhìu rồi nên cái mẹt nó bị trơ, . Giờ cụ chạy CB 400 thì đúng là nhàn nhã thiệt, 4 máy, pô hú, mỗi lần vít ga cảm giác gió rít bên tai, rồi tiếng pô nó cũng hú theo, khó tả lắm ạ . Cụ cho nốt e vk 2-3 lên lun đi ạKỉ niệm của em với em nó cũng nhiều,hì hục đạp choét mắt cá chân,trượt bay cần số.chỉ cắm số 1 chạy gần 20km,giật như lướt sóng.cơ mà đúng như cụ tả,cảm giác khi qua cái ngưỡng mệt nhọc,phiêu cùng gió,nghe tiếng pô ziuu ziuu pành pành nó mới thú.
Giờ em đang chạy CB400,em này thì lành như Rim,chỉ có bệnh là đổ nước lã vào là không chạy được Nhàn quá,lại muốn hành xác,vọc mấy trò ngày xưa.
Xe cụ đẹp quá ạ, theo cảm nhận riêng e, dòng Vespa thì PX là con trai đi hợp nhất, vừa cổ điển lại pha hiện đại, lại manly hơn mí dòng kia, . Tiếng nổ của 2 thì đúng là khiến cho người ta rất khó quên cụ nhỉVừa mưa xong lôi ra tắm rồi hong khô và cất vào nhà để đợi nắng đẹp đi
Híc, sáng dậy đọc lời chúc của cụ mà e thấy vui quá, tks cụ nhìu, e cũng chỉ muốn chia sẻ và gửi gắm thêm tình yêu xe tới mọi người. Cụ cũng chia sẻ chút về người tình của cụ nhé . Chúc cụ 1 tuần mới vui vẻ àEm gửi cụ khiêm tốn 1 like và 1 vodka cá sấu. Lâu lắm rồi e mới đọc hết 1 bài tự viết như thế này ợ.
Cụ yêu xe vì tâm cụ yêu ợ. Em cũng yêu xe nhưng ko mãnh liệt đc như cụ
Hí, e cũng chỉ mới biết yêu thôi, nhưng được cái yêu nhiệt tình à . Tks cụ đã chia sẻ. Bài để hóng hớt vs cụ. nghe cụ chủ là biết tâm huyết và chơi xe ghê lắm rồi. Chúc cụ tuần mới vui vẻ
Hì, e cám ơn cụ nhiều nhé, thực sự trong XH hiện đại bi giờ, ít người ngồi đọc và theo dõi 1 câu chuyện tào lao giải trí cho tới hết được lắm, thấy cụ đọc và khen là e nghĩ, niềm đam mê của mình lại được nhân thêm lần nữa rồi .. Hiện tại e chưa có rì mới, nhưng k phải là tình yêu đã hết đâu ạ, sắp tới sớm muộn e cũng cưới tiếp cô khác về ..Cụ thớt ơi !!!, em xin nói thật là... đọc bài của cụ em thấy cuốn hút hơn cả tiểu thuyết ý. Đam mê không giới hạn cụ ơi. Chúc cụ tận hưởng niềm đam mê với những cô vợ
Ít người được như cụ lắm!!! Yêu, hiểu và chiều được những cô vợ đỏng đảnh thì thật sự là vô cùng tâm huyết. Bái phục cụ. E xin hóng những bài khác của cụHì, e cám ơn cụ nhiều nhé, thực sự trong XH hiện đại bi giờ, ít người ngồi đọc và theo dõi 1 câu chuyện tào lao giải trí cho tới hết được lắm, thấy cụ đọc và khen là e nghĩ, niềm đam mê của mình lại được nhân thêm lần nữa rồi .. Hiện tại e chưa có rì mới, nhưng k phải là tình yêu đã hết đâu ạ, sắp tới sớm muộn e cũng cưới tiếp cô khác về ..
1 lần nữa cám ơn các cụ đã theo dõi bài của e rất nhiều ạ