- Biển số
- OF-7947
- Ngày cấp bằng
- 12/8/07
- Số km
- 47
- Động cơ
- 538,470 Mã lực
xao ko thấy nội thất
Hì, bác này là bác PVC có phải không nhỉ?:^) :^) :^) :^) :^)Cuối năm 2006 em đã định múc em này, mua sau đợt mưa đá ở Hà Nôi. Cũng phân vân không biết như thế nào, chỉ biết một vài thông tin thời điểm đấy như sau:
- Thời điểm đấy Việt nam chỉ có 10 chiếc
- Giá xe tại germany = 35.000 EU (nguồn Mina 2006)
- Giá xe tại Việt Nam thấy thợ nói mới cứng là 55.000 usd
- Xe em định mua với giá 45.000 usd (máy dầu công nghệ chuyển giao của Mer 2.7 lít chạy được 3000km)
- Xe bị mưa đá làm bẹp nắp cabo (thấy bác mầu báo sẽ mua được mới cứng từ HQ với giá hình như là 500usd) và vài vết lõm trên nóc xe
- Em trả 40k mà chủ nó không bán
Bác Mina khuyên múc khẩn trương nhưng sau nghiệm thấy duy tâm xe bị giời đánh nên không mua
Cảm nhận cá nhân như sau
- Ngoại thất: Đẹp, sang trọng
- Nội thất: Theo cá nhân em thì đẹp và sang trọng hơn Santafe (đã ngồi thử santafe nhưng chẳng biết tafe loại nào)
- Tay lái quá cứng do đang chạy FE nhẹ tênh chuyển sang thằng công nghệ mer nên thấy khó chịu khi chưa quen, nhưng sau này mới thấy tay lái nặng có nhiều ưu điểm hay của nó.
- Độ bốc: Ngang với FE dầu (hồi đấy đang đi FE dầu)
- Êm: Ngang với FE xăng (đã lái thử FE xăng)
Bác mầu cho xin cái giá mới nhé, tiện thể bác cho hỏi luôn loại này có khác gì so với loại trước đây không??? có thêm tinh năng cao cấp gì không?...
Xin lỗi vì tiếng anh ở trên em không hiểu
Thanks
cụ có ý đồ gì mà chuyên đi làm khảo cổ học vậy??????????Em phải cho cụ này lên, sâu quá moi mãi mới nổi lên được
Chuyên gia móc lốp....cụ có ý đồ gì mà chuyên đi làm khảo cổ học vậy??????????
Cũ rồi ngắm lại vẫn thấy đẹp, nhìn hao hao giống Mẹc GL320Rexton II:
Rexton II EURO:
Bác nào có hứng thú với em này thì cho em biết nhé!