- Biển số
- OF-309472
- Ngày cấp bằng
- 26/2/14
- Số km
- 632
- Động cơ
- 303,440 Mã lực
cụ liên hệ Mast trong mục KDCN ý ạXe tôi rexton rx 7, đời 2010 bị hỏng chìa khóa. Bác nào có biết chỗ sửa hoặc đặt mua thì làm ơn cho tôi biết với.
Thks rất nhiều.
cụ liên hệ Mast trong mục KDCN ý ạXe tôi rexton rx 7, đời 2010 bị hỏng chìa khóa. Bác nào có biết chỗ sửa hoặc đặt mua thì làm ơn cho tôi biết với.
Thks rất nhiều.
Các cụ đi rexton cần lưu ý một đặc điểm của nó là : muội than , bọ hóng bám rất nhiều trong cổ hút sau vài năm sử dụng nên dẫn đến báo lỗi động cơ ( khi báo lỗi đi rất ì) nên cần đc bảo dưỡng làm sạch lại toàn bộ hệ thống nạpKính các cụ,
Gần đây thấy có nhiều em Rexton bắt đầu hắt hơi sổ mũi, e làm thớt này để ae cùng chia sẻ ..
tuỳ vào mức độ kẹtRexton bị kẹt kim các cụ có cách nào tháo không. xe còn rất ngon nên e k mốn bừng mặt.
vam chế làm như thế nào hả cụ? cụ bầy cách cho e đc không?tuỳ vào mức độ kẹt
-nếu kẹt nhẹ thì dùng vam kéo kim lên
-trong trường hợp dùng vam ko đc thì chỉ còn cách bốc mặt thôi cụ ạ
-có con còn kẹt đến nỗi bốc mặt ra ngoài rồi mà vẫn còn khoai đấy
-dù có phải bốc mặt cũng ko sao cụ nhé, chỉ mất thêm chi phí và thời gian thôi ạ
-em đã từng tháo kim rất nhiều dòng này, nói chung con nào cũng bị kẹt, chỉ có điều dùng vam (vam chế) là tháo đc, trường hợp xấu nhất
mới bắt buộc phải bốc mặt thôi
Thế thì ko lên chuyện cụ ạ, ý em nói là những xe 5-6 năm chưa tháo cân kim bao lần nào thì nó mới kẹt như vậy, còn cứ 2-3 năm tháo cân 1 lần thì ok ạNghe có vẻ phức tạp quá cụ nhỉ.E làm heo bec thì thường lấy colê vừa lắc vừa bẩy kim là nó lên hết.tháo mặt máy ra thì mất công lắm
Ko ăn thua cụ ạ, có con kẹt đến nỗi em tháo mặt máy xuống đất rồi mà mất gần 1 ngày trời mới lấy ra đc ạcon này kim dài hơn dòng hyundai và kia nhiều nên e chỉ sợ gẫy thôi. e có 1 e 2008 chưa tháo lần nào hôm vừa rồi e cho ngâm cả giầu phanh mà k đc.
Cụ là chủ xe hay làm xưởng dịch vụ ạvam chế làm như thế nào hả cụ? cụ bầy cách cho e đc không?
cụ nói chuẩn luônThế thì ko lên chuyện cụ ạ, ý em nói là những xe 5-6 năm chưa tháo cân kim bao lần nào thì nó mới kẹt như vậy, còn cứ 2-3 năm tháo cân 1 lần thì ok ạ
Với lại đặc trưng của dòng rexton nó thiết kế kim phun khá dài nên hay bị kẹt, ko như santafe dễ tháo hơn
cơ bản trường hợp của e nó vẫn ngon ngoại trừ một cây hơi kém thôi. khổ nỗi dàn đấy chưa tháo lần nào mới khổ chứ cụ.Ko ăn thua cụ ạ, có con kẹt đến nỗi em tháo mặt máy xuống đất rồi mà mất gần 1 ngày trời mới lấy ra đc ạ
Những trường hợp đấy toàn phải thay kim mới thôi, vì phải phá đi mới đc
Cái khó của dòng máy dầu nói chung và đặc biệt Rexton nói riêng kim phun hơi phức tạp , 1 khi đã rễ thì rất rễ nổ, còn đã động vào nó thì cũng hơi mệt đấycơ bản trường hợp của e nó vẫn ngon ngoại trừ một cây hơi kém thôi. khổ nỗi dàn đấy chưa tháo lần nào mới khổ chứ cụ.
Em biết nhiều cụ rất đam mê xe nhưng có phải cái j cũng " sờ " vào đc đâu, ba cái vụ này đến thợ chuyên ngành còn toát mồ hôi nữa là, nhiều xưởng, nhiều thợ chưa va bao giờ còn ko giám làm ấy chứe làm xưởng cụ ạ. xưởng e ở sơn la. nếu cụ dỗi e mời cụ qua xưởng e làm chén rượu giao lưu. không biết xưởng cụ ở đâu?
(Còn nếu cụ là chủ xe thì hỏi e làm j, biết rồi cụ có làm đc đâu ạ) Câu này không chắc đâu cụ nhé. trên off mình nhiều cụ không có xưởng nhưng đam mê kỹ thuật cũng sắm sửa không kém gì các cụ có xưởng đâu nhé.
cái này e công nhận. rất mong đc giao lưu với cụ. e chờ cụ đấy.Em biết nhiều cụ rất đam mê xe nhưng có phải cái j cũng " sờ " vào đc đâu, ba cái vụ này đến thợ chuyên ngành còn toát mồ hôi nữa là, nhiều xưởng, nhiều thợ chưa va bao giờ còn ko giám làm ấy chứ
- em thì ở hn, ok khi nào có dịp lên đó e hú cụ nhé
Xưởng của cụ Quan_service ở đâu? Cụ cho em xin số phone để nếu cần em liên hệ. À quên, em đang đi một em Rexton 2008, dạo này em nó có vẻ đang hắt hơi, sổ mũi cần chăm sóc.Em biết nhiều cụ rất đam mê xe nhưng có phải cái j cũng " sờ " vào đc đâu, ba cái vụ này đến thợ chuyên ngành còn toát mồ hôi nữa là, nhiều xưởng, nhiều thợ chưa va bao giờ còn ko giám làm ấy chứ
- em thì ở hn, ok khi nào có dịp lên đó e hú cụ nhé