- Biển số
- OF-486416
- Ngày cấp bằng
- 3/2/17
- Số km
- 48
- Động cơ
- 192,190 Mã lực
- Tuổi
- 31
Lỗi gì thế cụ
con rexton đang bị ốm mà chưa tìm được thầy thuốcHình như các dòng SS đang chạy ở VN mình, máy móc lành nhất là Muss và Kor thì phải. Hay là tại chưaddeesne kỳ đổ bệnh. Nhưng tuyền 2004-2005 mà vẫn ổn. Rẽ toàn từ 2008-2009.
Rexton e thấy nhiều người kêu, đại loại như ..."có cảm biến nó mới hỏng, xe ko cảm biến chả lấy j để hỏng "
cụ nhầm ai đóĐang máu đổi Rex mà lại thấy nhiều lỗi thế thì đi Kor cho nó lành .
Xe bị sao thế cụcon rexton đang bị ốm mà chưa tìm được thầy thuốc
Em cùng câu hỏi với cụ này ạ, em cần miếng bên lái
View attachment 806774 View attachment 806774
Bác nào có cái này báo giá e với. Cái nhựa đỏ các cụ nhé. E vỡ một bên rồi.
Thường là cái giắc túi khí dưới gầm ghế lái nó bị tiếp xúc kém. Ra thợ làm vệ sinh kỹ và cắm nó chặt lại, cố định bằng dây thít khả năng sẽ hếtCác cụ cho em hỏi của em báo đỏ đèn túi khí ạ
Chạy tốc lên đến ~80-100 mà báo lỗi máy có thể do lỗi phần điều khiển tủbo. Nhiều khi chỉ là hở đường ống hơi của van đk đóng mở turbo thôi bácChào các cụ.
E mới chạy một e stavic 2006 và bị gặp một số vấn đề sau mong được các cụ trên này chỉ giáo ạ.
- xe của e cứ chạy nhanh khoảng 100km/h là bị nổi đèn check eng, kim nhiệt độ về mo và bị mất điều hòa. e đã đi sửa mà không tìm ra bệnh. đi dưới 80km/h thì không bị ạ.
- Xe đi bình thường thì ok nhưng leo dốc rất yếu ạ.
mong các cụ chỉ giáo cho e chỗ sửa uy tín ạ.
cảm ơn các cụ.
Cảm ơn cụ, em sẽ kiểm tra lại ạ. Mà nó nằm dưới gầm ghế à cụ? Em tưởng nó nằm ở vô lăng chứ ạ.Thường là cái giắc túi khí dưới gầm ghế lái nó bị tiếp xúc kém. Ra thợ làm vệ sinh kỹ và cắm nó chặt lại, cố định bằng dây thít khả năng sẽ hết
Vô lăng là túi khí trên vô lăng. Nó hay bị túi khí sườn nằm trên ghế lái do cơ chế trượt ghế của Rexton hoặc do người ngồi sau đạp phải giắc dưới gầm ghế cụ ạ. Nếu tiện gara coa máy cụ cho check sẽ ra lỗi của túi nàoCảm ơn cụ, em sẽ kiểm tra lại ạ. Mà nó nằm dưới gầm ghế à cụ? Em tưởng nó nằm ở vô lăng chứ ạ.
Vâng cảm ơn cụ ạVô lăng là túi khí trên vô lăng. Nó hay bị túi khí sườn nằm trên ghế lái do cơ chế trượt ghế của Rexton hoặc do người ngồi sau đạp phải giắc dưới gầm ghế cụ ạ. Nếu tiện gara coa máy cụ cho check sẽ ra lỗi của túi nào
máy đi ì quá ga không quá 4000 vòng phút đã cân bơm rồi kiểm tra cảm biến rồiLỗi gì thế cụ
Cụ kiểm tra ở đây mà ko hết thì tháo vô lăng tìm cuộn cáp còi vệ sinh giắc cắm lại thử xem sao. Nếu vẫn không được nữa thì khả năng là phải thay cuộn cáp còi. (Xe em cũng bị chập chờn cáp còi, chưa chết hẳn, lúc được lúc ko).Cảm ơn cụ, em sẽ kiểm tra lại ạ. Mà nó nằm dưới gầm ghế à cụ? Em tưởng nó nằm ở vô lăng chứ ạ.
Cụ đi xe gì hả e ???Các cụ cho hỏi xưởng dịch vụ của SSangyong Thăng Long có ổn không ạ ?
Link : http://ssangyongthanglong.com.vn/
Xe bố vợ em cũng hãng này, mai ở quên nên chăm sóc mấy thứ, chưa biết qua gặp ai , hoặc các cụ giới thiệu em một chỗ với đại ca Mèo sạch thỉu ! vietvoiz
Kyron anh ạ. Số tự độngCụ đi xe gì hả e ???
Rexton bị gì mà nặng thế cụcon rexton đang bị ốm mà chưa tìm được thầy thuốc
Cụ kiểm tra turbo chưamáy đi ì quá ga không quá 4000 vòng phút đã cân bơm rồi kiểm tra cảm biến rồi