- Biển số
- OF-201201
- Ngày cấp bằng
- 8/7/13
- Số km
- 53
- Động cơ
- 322,865 Mã lực
sao kg thấy cụ nào cho cái review khi lái thử em nó nhỉ ?
Cái chữ ký của bác có ý giề đấy nhể ?Sau này có bán QM5 đi và có ý định xuống sedan chắc em SM5 này sẽ bị đưa vào list đầu tiên.... Quá ngon cho đội lon ton.
Là lờ tờ mờ đó cụCái chữ ký của bác có ý giề đấy nhể ?
Dạ có cụ ơi, có thời gian mời cụ qua chi nhánh bên e trong SG nhé.Tiểu ơi, Ở Sài Gòn có cho test driver không? Có cho mình lái thử không hả???
A Huy bố trí thời gian ra HN chơi đi, kaka e mời a chạy thử SM5 luôn.thích tét lắm mà mình ở Đà Nẵng, huhu, hôm đi SG e có lái thử Latitude 2.0, công nhận xe chạy êm, cảm giác lái tốt.
Thế 2 bên là riêng biệt nhau ah .Ai nói với bác thế thế bác?
Tâm lý chung của nhiều người VN mình là ăn chắc mặc bền, giống như cụ vậy. Cũng vì 1 lý do nữa là chiếc xe ô tô đối với đa số người Việt mình hiện nay là 1 tài sản lớn (chứ ko chỉ đơn thuần là 1 phương tiện giao thông) thế nên rất nhiều người chưa mua xe đã lo nếu hỏng hóc thì phụ tùng thay thế có rẻ ko, hay sau vài năm sử dụng nếu bán đi thì mất giá bao nhiêu %, vv... Chính vì cái tâm lý này của người Việt nên Toyota VN luôn dẫn đầu về doanh số bán xe trong các liên doanh sản xuất xe ô tô tại VN. Để người tiêu dùng VN mình trở thành người tiêu dùng thông thái thì em nghĩ chắc phải mất thêm 1 khoảng thời gian nữa (khoảng 10 năm nữa), đúng ko các cụ? Mời các cụ vào cho ý kiến ạ ...Trước em có băn khoăn dòng này SM3, nhưng xe mới ít người đi và phụ tùng thay thế đắt đỏ, nhiều khi ko co sẵn, dù đã có nhiều review về dòng này. nhưng vẫn có một sự lo lắng ko hề nhẹ vì it người đi thì sẽ có ít chia sẽ về bệnh tật của em nó.
Cụ nói chí phải, tiền gom vất vả thì thấy ko dám và tự tin lắm, chứ nhiều xèng thì em nghĩ nên múc . Em phân vân và có ngày nói ko ngoa bỏ ra 16 tiếng để tìm mọi thông tin, đọc, tìm hiễu về dòng này.Tâm lý chung của nhiều người VN mình là ăn chắc mặc bền, giống như cụ vậy. Cũng vì 1 lý do nữa là chiếc xe ô tô đối với đa số người Việt mình hiện nay là 1 tài sản lớn (chứ ko chỉ đơn thuần là 1 phương tiện giao thông) thế nên rất nhiều người chưa mua xe đã lo nếu hỏng hóc thì phụ tùng thay thế có rẻ ko, hay sau vài năm sử dụng nếu bán đi thì mất giá bao nhiêu %, vv... Chính vì cái tâm lý này của người Việt nên Toyota VN luôn dẫn đầu về doanh số bán xe trong các liên doanh sản xuất xe ô tô tại VN. Để người tiêu dùng VN mình trở thành người tiêu dùng thông thái thì em nghĩ chắc phải mất thêm 1 khoảng thời gian nữa (khoảng 10 năm nữa), đúng ko các cụ? Mời các cụ vào cho ý kiến ạ ...
Cụ phân tích rất chuẩn.Tâm lý chung của nhiều người VN mình là ăn chắc mặc bền, giống như cụ vậy. Cũng vì 1 lý do nữa là chiếc xe ô tô đối với đa số người Việt mình hiện nay là 1 tài sản lớn (chứ ko chỉ đơn thuần là 1 phương tiện giao thông) thế nên rất nhiều người chưa mua xe đã lo nếu hỏng hóc thì phụ tùng thay thế có rẻ ko, hay sau vài năm sử dụng nếu bán đi thì mất giá bao nhiêu %, vv... Chính vì cái tâm lý này của người Việt nên Toyota VN luôn dẫn đầu về doanh số bán xe trong các liên doanh sản xuất xe ô tô tại VN. Để người tiêu dùng VN mình trở thành người tiêu dùng thông thái thì em nghĩ chắc phải mất thêm 1 khoảng thời gian nữa (khoảng 10 năm nữa), đúng ko các cụ? Mời các cụ vào cho ý kiến ạ ...
Cụ chạy xe của bác Hưng ạ?