Cái lày bọn oánh chứng ló hay dùng từ chiên môn là "kẹp hàng" thì phảiVứt rồi em ạ ... giờ ko biết phải làm thế nào
Cái lày bọn oánh chứng ló hay dùng từ chiên môn là "kẹp hàng" thì phảiVứt rồi em ạ ... giờ ko biết phải làm thế nào
Cái lày dân oánh chứng dùng từ chiên môn là "kẹp hàng" thì phạiVứt rồi em ạ ... giờ ko biết phải làm thế nào
Có bác đã chơi bánh trơn 1.5 mà ko bằng lốp gai 1.95 đâu ạxeleonui nói:Em tưỡng chỉ có Road mới có club ép cân chứ?! Ép em cở nào ép mà chơi bánh gai thì wề trớt. Phải chơi bánh lai, 1.75 inch max
Con này ở hạng tb. thừ mất 10gram, ko thuộc CLB Hardtail dưới 10kg cụ ợcác cụ cho hỏi cấu hình xếp hạng nào ạ?
Product Description
The Cannondale Flash Carbon 4 2011 Mountain Bike. Designed with unidirectional, Hi-Modulus carbon fibre for lightweight and incredible power transfer.
Frame:Flash Carbon SAVE BB30 Specific with 1.5" HeadShock head tubeFork:RockShox SID Race with 100mm travel and alloy steererFront Derailleur:Shimano SLX e-type direct mountRear Derailleur:SRAM X-9 long cageShifters:SRAM X-9 triggersChainset:FSA V-Drive BB30Chainrings:44/32/22 tooth chainringsBottom Bracket:BB30 included with crankCassette:SRAM PG-970 11-32 toothChain:SRAM PC-951Pedals:Crank Brothers Eggbeater CFront Brake:Avid Elixir 5 with 160mm rotorRear Brake:Avid Elixir 5 with 160mm rotorBrake Levers:Avid Elixir 5Handlebars:FSA XC180 flat 31.8mmStem:FSA 150 XTC 31.8mmHeadset:Cane Creek 1-1/8" integratedGrips:Cannondale MorseRims DT Swiss XCR 1.7Front Hub DT Swiss XCR 1.7Rear Hub DT Swiss XCR 1.7Spokes DT Swiss XCR 1.7Front Tyre:Schwalbe Racing Ralph 2.1" EVO Triple NanoRear Tyre:Schwalbe Racing Ralph 2.1" EVO Triple NanoSaddle:Fizik Tundra with manganese railsSeatpost:Cannondale C3 27.2mmWeight:Approx. 22.06lbs (10.01kg) for the Medium Size. (PLEASE NOTE: Weight is approximate and is provided by Evans Cycles as a guide only, actual weight may vary due to manufacturing processes and other factors)
Em đã cầm so với xe yên xịn của cụ Unik rồi ạ. 100% giống nhau ở bề mặt và chữ. Khác là 1 con xương Titan, 1 con CarbonTrâu Điên nói:Con yên Specialized xịn của cụ em thấy in chữ ko được sắc nét và tinh xảo cụ ah.
Không phải là in cụ ạ, mà là ép nhiệt trên mặt da tổng hợp nên không thể sắc nét như in đượcCon yên Specialized xịn của cụ em thấy in chữ ko được sắc nét và tinh xảo cụ ah.
Oái thế là cái Khung đắt ngang cả một cái xe đạp XTC C2 bằng Composite xịn mà vẫn là khung nhôm à? Em hơi ngạc nhiên về giá khung đấy.Khung Specialized M5 Stumpjumpertaobao bán khoảng 7000 tệ, tính ra tiền Việt + ship nữa thì về VN tròm trèm 25-25.5tr.
Giant XTC C2 composite, tính ra cái sườn khoảng 3200-3300 tệ, như vậy cái sườn đã chiếm 1/2 giá trị xe rồi, còn thụt, group, vành bánh, với giá 24tr mà như vậy thì xe chỉ ở mức đi được thôi chứ chưa thể ở mức xịn.Oái thế là cái Khung đắt ngang cả một cái xe đạp XTC C2 bằng Composite xịn mà vẫn là khung nhôm à? Em hơi ngạc nhiên về giá khung đấy.
Con C2 khoảng 28 triệu, cái khung Spe của em khoảng 25, gần tương đương.Tien seven nói:Oái thế là cái Khung đắt ngang cả một cái xe đạp XTC C2 bằng Composite xịn mà vẫn là khung nhôm à? Em hơi ngạc nhiên về giá khung đấy.
Xe đạp mà cụ, nhiều cái nó làm mình ngạc nhiên lắmOái thế là cái Khung đắt ngang cả một cái xe đạp XTC C2 bằng Composite xịn mà vẫn là khung nhôm à? Em hơi ngạc nhiên về giá khung đấy.