- Biển số
- OF-556794
- Ngày cấp bằng
- 5/3/18
- Số km
- 6
- Động cơ
- 152,260 Mã lực
- Tuổi
- 42
Cám ơn cụ.số cầm chân của E: o932158668
Cám ơn cụ.số cầm chân của E: o932158668
Lọc trong bơm ấy cụ, ko phải bó tay mà toàn kêu thay mới cả bơm ạ!vệ sinh lọc bơm xăng mà bó tay á?hay cụ nói nhầm lọc dưới gầm bên phụ?cái lọc đó thì tầm 2v thay định kỳ
CỤ bong07 đâu hiện hìnhlọc xăng của bơm có thể vệ sinh đc
sao mụ??????CỤ bong07 đâu hiện hình
Cụ hướng dẫn bọn cháu vs lọc xăng bên trong bơm xăng spark ấy, tháo có dễ ko ạ?sao mụ??????
nếu bít nghịch một tý là làm đcCụ hướng dẫn bọn cháu vs lọc xăng bên trong bơm xăng spark ấy, tháo có dễ ko ạ?
Cụ bong07 à, em mày mò mãi mà không tháo được ra cụ ạ. Nó chặt lắm, tay em chuyên bốc xôi, bốc oản mà vặn mãi không ra, mở được mỗi cái nắp cao su dưới ghế sau.nếu bít nghịch một tý là làm đc
khó quá ra thợ cho lành!E có phải thợ đâu,E chỉ nghịch nhiều nên bít thuiCụ bong07 à, em mày mò mãi mà không tháo được ra cụ ạ. Nó chặt lắm, tay em chuyên bốc xôi, bốc
oản mà vặn mãi không ra, mở được mỗi cái nắp cao su dưới ghế sau.
Em quay sang lần mò cái lọc xăng trước kim phun mà chưa thấy nó ở chỗ nào.
Cụ có rảnh không? cụ ở đâu ạ, tối em phi trâu đến nhờ cụ chỉ cho vài đường.
Dưới ảnh là con trâu cái già của em ạ.
Em cám ơn cụ.
Vâng, mà cụ ở đâu nhỉ?khó quá ra thợ cho lành!E có phải thợ đâu,E chỉ nghịch nhiều nên bít thui
E làm ở Yên Viên Gia LâmVâng, mà cụ ở đâu nhỉ?
Cái cụm bơm xăng e chụp trong hãng và ra đại lý! Chủ yếu muốn tháo ra được phải xoay ren ra thôi, bác lên mạng có clip thì phải. Nó có mỗi nắp nhựa có ren giữ thôi! Xe sp nội 2013 thì chỉ có 1 cái lọc trong cụm bơm xăng, tháo đc cụm bơm ra thì vệ sinh rất đơn giản. Khó mỗi cái tháo ra vs lắp cái nắp đấy vào thôi. Mở đệm ghế sau lên là thấy ngayEm cám ơn cụ. Hôm trước em gọi điện thoại hỏi cụ ạ.
Xe của em trước chạy cũng không để ý, sáng chạy khoảng 10km, chiều 10km nên không thấy nó kêu. Nhưng hôm trước có việc đi lại nhiều nên thấy nó kêu mới để ý:
- Cứ chạy được 40-50km thì nó bắt đầu có tiếng kêu ở cụm bơm xăng, tiếng kêu to dần. Em cảm giác như nó nóng cái gì đó (hay nhiệt độ bình xăng tăng lên thì nó bắt đầu kêu) sáng ra nổ máy chạy bình thường;
- Khi nó kêu bé thì chớp đèn, kéo kính lên kịch, bật điều hòa quạt gió lên hết cỡ thì kêu to hơn khoảng 5s (5 giây);
- Khi nó kêu to rồi (chạy được 60-70km) thì chớp đèn, kéo kính lên kịch, bật điều hòa quạt gió lên hết cỡ thì tịt kêu khoảng 5s (5 giây);
- Em rút điện bơm xăng ra thì tịt kêu thật (100% kêu tại cụm bơm xăng, chứ không phải kêu thứ khác);
- Em nghi ngờ do acquy yếu, không giữ được điện nên sau thời gian chạy nhiều, xạc nhiều sợ điện áp bình tăng quá cao nên kêu cụm bơm nên bỏ ra đo: sáng dậy điện áp 12.87V; nổ máy không bật gì (không kêu) đo được 14.20V; Bật max điều hoà, đèn đóm, đài quạ thị đo được 13.60V; chiều hôm nay trời rất nắng chạy đâu được 20km thì bắt đầu kêu (chỉ bật điều hoà bé) đo được 14.15V;
==> Do đó em khẳng định là kêu tại cụm bơm xăng nhưng chưa rõ bơm xăng kém hay lọc xăng kém (sau khi chạy lọc xăng bị nóng nên khả năng lọc kém khiến bơm phải làm việc nặng nhọc hơn nên kêu to) để xử lý.
Em định vệ sinh lọc xăng trong bơm trước. Nếu không được thì thay lọc xăng phía kim phun, sau đó vẫn không oke thì thay bơm xăng ạ.
==> Em có tự làm được không ạ?
Mà cụ có quả bơm mới hay sao mà chụp ảnh rõ nét vậy.
Cụ chụp xung quanh gửi em cái để em mường tượng cách tháo lắp vệ sinh cho dễ ạ.
Cảm ơn cụ.Cái cụm bơm xăng e chụp trong hãng và ra đại lý! Chủ yếu muốn tháo ra được phải xoay ren ra thôi, bác lên mạng có clip thì phải. Nó có mỗi nắp nhựa có ren giữ thôi! Xe sp nội 2013 thì chỉ có 1 cái lọc trong cụm bơm xăng, tháo đc cụm bơm ra thì vệ sinh rất đơn giản. Khó mỗi cái tháo ra vs lắp cái nắp đấy vào thôi. Mở đệm ghế sau lên là thấy ngay
vậy mới bảo là phải có nghề và bạo tay mới chiến đc.Cái nắp mụ ko vặn ra đc thì đừng nói tháo lưới lọc vệ sinh nhé?Ra thợ 100k cho lành.Cảm ơn cụ.
Cụ thấy người ta dùng gì để xoay ren ra ạ. Em quay tay mãi mà
không ăn thua ạ.
Tháo ra khó 1 phần, lắp lại khó 10 phần các cụ dùng gỗ gõ hoặc dạng như cái kéo to kẹp 2 đầu xoáy ra, chú ý kết hợp nhấn cụm bơm xuống cho nó nhẹ, vì mình vặn đc ren nào là cụm bơm nó lại bị đẩy lên, chặt khó vặn.Các cụ lấy mẩu gỗ cứng kê vào gờ nhựa rồi gõ ra. Chứ dùng tay thì chịu thôi.
Tuy nhiên, lắp lại để ko lọt mùi xăng là cũng mệt phết.
tháo lắp cũng đơn giản với ng hay nghịch và khó khăn với ng ít nghịch cụ ợ!Tháo ra khó 1 phần, lắp lại khó 10 phần các cụ dùng gỗ gõ hoặc dạng như cái kéo to kẹp 2 đầu xoáy ra, chú ý
kết hợp nhấn cụm bơm xuống cho nó nhẹ, vì mình vặn đc ren nào là cụm bơm nó lại bị đẩy lên, chặt khó vặn.
Vâng, cũng tuỳ nhiều thứ! Riêng của e tháo ra 4 lần đều ra thợ, và có khi vẫn thợ ấy thôi có lúc cũng toát mồ hôi mới lắp lại đc. Kinh nghiệm là tháo ra lắp lại càng sớm càng dễ, để lâu tý nó giãn nở nhựa hay sao ấy, khó lắp lắm.tháo lắp cũng đơn giản với ng hay nghịch và khó khăn với ng ít nghịch cụ ợ!
cần phải xem lại trình độ ông thợ này!ma2 E đi từ 2007-2016 bán xe đc 12 vạn chưa tháo ra lần nàoVâng, cũng tuỳ nhiều thứ! Riêng của e tháo ra 4 lần đều ra thợ, và có khi vẫn thợ ấy thôi có lúc cũng toát mồ
hôi mới lắp lại đc. Kinh nghiệm là tháo ra lắp lại càng sớm càng dễ, để lâu tý nó giãn nở nhựa hay sao ấy, khó lắp lắm.
bác ko đọc bài em rồi, xe em bị báo sai xăng do cái cần báo xăng ở cụm bơm bị tiếp xúc nên thợ phải tháo ra đánh giấy nhám. Vệ sinh lọc mới 1 lần đấy thôi. Từ đấy đến nay em toàn đổ xăng ở HN chứ không đổ ở gần nhà nữacần phải xem lại trình độ ông thợ này!ma2 E đi từ 2007-2016 bán xe đc 12 vạn chưa tháo ra lần nào
e xin cụ thông tin về lỗi bơm xăng xe cụ, xe e bị y changCụ chỉ em cách tháo ra vệ sinh bộ lọc trong cụm bơm với ạ (em dân kỹ thuật nên cũng ngứa nghề ạ, ra ngoài sợ không yên tâm).
Có cần phải hạ bình xăng xuống không?
Cụ cho em số đt, em tiện alo cho dễ ạ. Em cám ơn.