Xe cụ ấy là máy giống Matiz chứ có phải máy 1.0 đâu ạHuhu, cụ ơi không phải là em không muốn phọt mià em chả hiểu biết mấy để phọt. Em chỉ biết giao xe vào cái GARA ấy để sửa thui ạ
Xe cụ ấy là máy giống Matiz chứ có phải máy 1.0 đâu ạHuhu, cụ ơi không phải là em không muốn phọt mià em chả hiểu biết mấy để phọt. Em chỉ biết giao xe vào cái GARA ấy để sửa thui ạ
Mình chỉ đi 1 người nặng có 55kg , cung đường đi thông thoáng, bon bon tầm 40-50km/h. Còn chế độ odd/off thì chả bao giờ bật. Xe ăn xăng chắc do máy móc còn mình lái rất từ tốn, đều ga, vòng tua xe thì đi tốc độ 40-50km luôn ở mức 1800-2000.
Cụ thống kê kinh quá. Cả dép cũng thống kê luôn. em fun týsao xe bác đi 40-50 mà vòng tua cao thế, thế này khéo xe chưa lên hết số được nên mới tốn xăng, em đi morning SLX 2008 xe chạy được 3,5 vạn rồi, em để ý đi 80 vòng tua mới là 2000, 100km/h thì vòng tua là 2500-2600. Xe em số tự động, em đi hỗn hợp đổ 600k đi được 370km, đi cao tốc Pháp Vân NB thì được 420-440km. Xem em lúc nào cũng chở cả nhà, em 75kg, vợ 55kg và con gái em 18kg. cốp xe lúc nào cũng đầy rau dưa mít meo. còn có cả chai lavie 0.5l và 2 đôi dép của con gái em.
Tui cũng bị tình cảnh như cụ. Cái Matiz Groove 2011 của tui hiện cũng đang uống khoảng 12.5-13L/100km đường nội thị. Đang hỏi các cụ có xe cùng dòng Spark LTZ và Matiz Groove xem kinh nghiệm đi và sử lý vụ uống xăng ntn. Hiện xe cụ đã điều trị được bớt ăn xăng chưa hay vẫn vậy ạ?Rất tiếc mình ko phải là người lái ẩu, đi rất từ tốn, đều ga, cung đường ngoại thành vắng lặng tốc độ đều đều 40-50km/h. Người lái ko có vấn đề, xe có vấn đề nhưng ra hãng thì toàn báo xe bình thường, ngoài ra lúc mới mua xe đi được 3 ngày thấy báo đèn lỗi máy, sang hãng thay con cảm biến tốc độ nhưng vẫn thấy báo lỗi, sau chạy lại phần mềm để xóa lỗi.Chả hiểu ra sao, hãng bảo ok rồi, nhưng mua xe từ ngày đầu đến giờ đi đã tốn xăng như thế. Mình chỉ muốn chốt là bác nào có xe cùng phiên bản với mình, xăng các bác thế nào để mình so sánh thôi
Cụ đi bảo dưỡng ngay cho em: thay 4 con bugi, thay lọc xăng, lọc gió.....đảm bảo dưới 10 lít ngayTui cũng bị tình cảnh như cụ. Cái Matiz Groove 2011 của tui hiện cũng đang uống khoảng 12.5-13L/100km đường nội thị. Đang hỏi các cụ có xe cùng dòng Spark LTZ và Matiz Groove xem kinh nghiệm đi và sử lý vụ uống xăng ntn. Hiện xe cụ đã điều trị được bớt ăn xăng chưa hay vẫn vậy ạ?
Cảm ơn cụ. Tôi sẽ thử.Cụ đi bảo dưỡng ngay cho em: thay 4 con bugi, thay lọc xăng, lọc gió.....đảm bảo dưới 10 lít ngay
Chắc xe bác có vấn đề rồiRất tiếc mình ko phải là người lái ẩu, đi rất từ tốn, đều ga, cung đường ngoại thành vắng lặng tốc độ đều đều 40-50km/h. Người lái ko có vấn đề, xe có vấn đề nhưng ra hãng thì toàn báo xe bình thường, ngoài ra lúc mới mua xe đi được 3 ngày thấy báo đèn lỗi máy, sang hãng thay con cảm biến tốc độ nhưng vẫn thấy báo lỗi, sau chạy lại phần mềm để xóa lỗi.Chả hiểu ra sao, hãng bảo ok rồi, nhưng mua xe từ ngày đầu đến giờ đi đã tốn xăng như thế. Mình chỉ muốn chốt là bác nào có xe cùng phiên bản với mình, xăng các bác thế nào để mình so sánh thôi
Mình chỉ muốn chốt là bác nào có xe cùng phiên bản với mình, xăng các bác thế nào để mình so sánh thôi
Cụ chủ thử xem má phanh của cụ có bị bó không? Hôm nay tui cho em Groove của tôi đi bảo dưỡng thì thấy 2 bánh sau bị kẹt má, quay bằng tay không đựoc. Thay xong bộ piston phanh thì thấy chạy nhẹ hơn hẳn. Chưa kiểm được xăng sẽ ăn ntn, nhưng tôi chắc sẽ giảm nhiều so với trước.Chắc xe bác có vấn đề rồi
có vấn đề rồiChắc xe bác có vấn đề rồi
Kẹt phanh thì ăn xăng là phải ùi, em cũng vừa phải nới phanh tay ra, ko bó cứng nhưng quay rất nặng, xăng hết 7,7l, nới phanh ra chạy nhẹ hẳn, chắc chắn xăng giảmCụ chủ thử xem má phanh của cụ có bị bó không? Hôm nay tui cho em Groove của tôi đi bảo dưỡng thì thấy 2 bánh sau bị kẹt má, quay bằng tay không đựoc. Thay xong bộ piston phanh thì thấy chạy nhẹ hơn hẳn. Chưa kiểm được xăng sẽ ăn ntn, nhưng tôi chắc sẽ giảm nhiều so với trước.
Dưng mà đi sướng lắm cụ ạ. Nếu điều trị được cái lỗi này thì rất là ngon.Khiếp, đang định lấy thêm cho vợ ẻm này, vậy mà các cụ kệu vụ xăng, nghe thấy ghê ghê nhỉ