Tình hình là con spark của e vừa đi loanh quanh về. E thấy mùi dầu bốc lên lật nắp capo lên thấy dầu xì ra từ bình nước phụ. Nhiệt độ thì vẫn vạch giữa. Các cụ cho e hỏi bệnh này nặng k. Bây h r để nguội chạy ra gar a được không hay phải kéo
Của e van 2013 có đồng hồ nhiệt nhưng k có tua máysao xe em không có đồng hồ báo nhiệt độ nhỉ?
Hà tĩnh khoảng gần 2 củ nếu không phải thay mặt máy.Tình hình là con spark của e vừa đi loanh quanh về. E thấy mùi dầu bốc lên lật nắp capo lên thấy dầu xì ra từ bình nước phụ. Nhiệt độ thì vẫn vạch giữa. Các cụ cho e hỏi bệnh này nặng k. Bây h r để nguội chạy ra gar a được không hay phải kéo
Ra thợ ktra. Mặt máy k nứt. Doăng k bị thổi. Chưa tìm ra bệnh bác ạHà tĩnh khoảng gần 2 củ nếu không phải thay mặt máy.
Kiểu gì cũng thông chứ vô lý nhỉ ? Thế cụ chạy cảm giác có bị yếu máy không, kiểm tra thăm nhớt có bị thiếu không ?Ra thợ ktra. Mặt máy k nứt. Doăng k bị thổi. Chưa tìm ra bệnh bác ạ
Máy k yếu. Vì khi phát hiện e k dám đi đâu. Chỉ đi 4 cây lên gaâaa. Dầu máy tụt đến mức low. Lúc chạy nóng mở bình nước phụ dầu nhớt màu cafe trào ra. Thợ tìmk thấy nứt vì hiện tượng dầu trào nhiều tn phải thủng hoặc nứt to lm. Tìm cả mặt máy trên và vỏ máy gang rồi. Thợ nghi vị vênh mặt máy. Đg roa lại thay roăng xem sao. Nó mà vỡ ở vỏ gang thì chết bác nhỉK
Kiểu gì cũng thông chứ vô lý nhỉ ? Thế cụ chạy cảm giác có bị yếu máy không, kiểm tra thăm nhớt có bị thiếu không ?
Đúng rồi cụ. Cháu ngix trường hợp này có sự thông giữa dầu và nước. Trước con xe nhà cháu bị thổi zoang mặt máy. Chạy yếu hẵn tất nhiên không thấy hiện tượng thông dầu nhiều đến thế. Khi nổ máy mà mở nắp bình nước phụ ra thì có bóng khí.Máy k yếu. Vì khi phát hiện e k dám đi đâu. Chỉ đi 4 cây lên gaâaa. Dầu máy tụt đến mức low. Lúc chạy nóng mở bình nước phụ dầu nhớt màu cafe trào ra. Thợ tìmk thấy nứt vì hiện tượng dầu trào nhiều tn phải thủng hoặc nứt to lm. Tìm cả mặt máy trên và vỏ máy gang rồi. Thợ nghi vị vênh mặt máy. Đg roa lại thay roăng xem sao. Nó mà vỡ ở vỏ gang thì chết bác nhỉ
Dầu nó thông sang kinh khủng luôn. Mà bơm nước xịt khí từ đường dầu ở mặt máy và lốc máy k thấy sủi tăm. Để lâu nước nó cũng k hao.Đúng rồi cụ. Cháu ngix trường hợp này có sự thông giữa dầu và nước. Trước con xe nhà cháu bị thổi zoang mặt máy. Chạy yếu hẵn tất nhiên không thấy hiện tượng thông dầu nhiều đến thế. Khi nổ máy mà mở nắp bình nước phụ ra thì có bóng khí.