Thế à cụ, bạn căng nhỉ. K nhẽ phải thay hàng bãiE tháo cả củ kia ra vệ sinh bên trong n cũng khống thấy đỡ hơn là mấy
Thế à cụ, bạn căng nhỉ. K nhẽ phải thay hàng bãiE tháo cả củ kia ra vệ sinh bên trong n cũng khống thấy đỡ hơn là mấy
hehe,cái này là ở cụ!Có thể e nhìn chưa được chính xác!Nhưng e thấy,hàng korea của e còn đẹp hơn con của cụ!Là sao cụ, ý là cụ định bán cho e con chuẩn chứ gì
cụ cho e giá đi xem thía nào e phi đến, cụ thay cho e. nhân tiện khéo e thêm mấy hạng mục nữahehe,cái này là ở cụ!Có thể e nhìn chưa được chính xác!Nhưng e thấy,hàng korea của e còn đẹp hơn con của cụ!
bù gacụ cho e giá đi xem thía nào e phi đến, cụ thay cho e. nhân tiện khéo e thêm mấy hạng mục nữa
cụ cho e giá đi xem thía nào e phi đến, cụ thay cho e. nhân tiện khéo e thêm mấy hạng mục nữa
E thì ko thay đâu,việc này cụ có thể tự thao tác nếu có đồ,giá korea 500k,e chưa rõ 780k của cụ là hàng gì ạ!em cũng bị nhưng em làm phát hết luôn, nổ ko nghe tiếng luôn! cụ tháo cục bù ga ra, vệ sinh thật sạch, quan trọng nhất là cái lò xo trong cục bù ga, bóp mạnh xem nó có co giãn được ko, chứ nó mà cứng ngắc thì cũng coi như xong, nếu cứng thì thiết nghĩ cụ nên mua cục khác, có mấy loại, nhưng hôm trước em mua 780k. về thay luôn cho nó lành. Thế là hết
địa chỉ cụ ở đâu nhỉ, để tiện lúc nào e phi qua lúc đóbù ga
E thì ko thay đâu,việc này cụ có thể tự thao tác nếu có đồ,giá korea 500k,e chưa rõ 780k của cụ là hàng gì ạ!
kai 500k của bác dùng vài bữa hỏng. phải mua cục xịn thì mới tốt àbù ga
E thì ko thay đâu,việc này cụ có thể tự thao tác nếu có đồ,giá korea 500k,e chưa rõ 780k của cụ là hàng gì ạ!
Hôm nay e đọc đc một bài chuyên các bệnh của daiwoo trong đó có òa ga. Cụ thử xem sao. E vừa làm chiều nay thấy ko hết hẳn n đỡ hơn. Chuyển số cũng ko bị rú nữa. Cụ tháo cọc âm acquy, rút chìa khóa vệ sinh van ko tải, họng hút, lọc gió, giắc cắm rồi sấy khô. Tiện vs luôn chân bugi. Lắp lại chưa lắp cọc âm. Để ngắt cọc âm tối thiểu 1 tiếng để càng lâu càng tốt để reset lại ecu. Sau đó nối cọc âm lại. Tắt hết quạt gió, điều hòa cắm chìa khóa bật 10s(ko đề), tắt 10s làm 2 lần. Nổ máy 10s tắt 10s 2 lần. Nổ máy bật điều hòa số 1 10s tắt 10s 2 lần. Sau đó bật xe đủ tải và cảm nhậnThế à cụ, bạn căng nhỉ. K nhẽ phải thay hàng bãi
Hôm nay e đọc đc một bài chuyên các bệnh của daiwoo trong đó có òa ga. Cụ thử xem sao. E vừa làm chiều nay thấy ko hết hẳn n đỡ hơn. Chuyển số cũng ko bị rú nữa. Cụ tháo cọc âm acquy, rút chìa khóa vệ sinh van ko tải, họng hút, lọc gió, giắc cắm rồi sấy khô. Tiện vs luôn chân bugi. Lắp lại chưa lắp cọc âm. Để ngắt cọc âm tối thiểu 1 tiếng để càng lâu càng tốt để reset lại ecu. Sau đó nối cọc âm lại. Tắt hết quạt gió, điều hòa cắm chìa khóa bật 10s(ko đề), tắt 10s làm 2 lần. Nổ máy 10s tắt 10s 2 lần. Nổ máy bật điều hòa số 1 10s tắt 10s 2 lần. Sau đó bật xe đủ tải và cảm nhận
cụ chắc chứ ạ!Việc lắp ko cái van ko tải ko chỉ là tháo và lắp cụ nhé!Cần thợ kinh nghiệm và thử đóng ngắt nhiều lần ạ!kai 500k của bác dùng vài bữa hỏng. phải mua cục xịn thì mới tốt à
cụ ơi,phải làm vậy đó,e xem rồi!Thợ ngta làm vậy,xong mới thấy ok!Đoạn đầu e đọc con thấy có vẻ hợp lý ty. Đoạn sau cứ tắt rồi bật rồi thêm cả phần điều hoà trong đó nữa e thấy k có tính logic mấy. Nhưng cụ thử rồi thì để e cũng thử xem. E nhớ còn có cả bài bật khóa điện k nổ máy rồi ấn chân ga kịch trong 10s nữa. Cũng thử bài này rồi mà k ăn thua. Để mai rảnh lỗi ra vệ sinh tất xem. Hôm trc tháo ra cũng vs lọc gió rồi nhưng chưa vs bugi. Thanks cụ nhiều, kính cụ 1 ly ngủ cho ngon
Rót rượu cho bác mà ADMIND không cho. Cụ cứ trêu em.cụ ơi,phải làm vậy đó,e xem rồi!Thợ ngta làm vậy,xong mới thấy ok!