Spacy “nội” mới giá 28,5 triệu đồng?

bitme

Xe buýt
Biển số
OF-52416
Ngày cấp bằng
8/12/09
Số km
789
Động cơ
460,990 Mã lực
Cận cảnh Honda Vision tại Việt Nam
(VnMedia)- Honda Vision - mẫu xe tay ga mới của Honda Việt Nam chính thức trình làng sáng nay, 7/9. Xe được trang bị động cơ 110 cc phun xăng điện tử mới, giá bán lẻ đề xuất 28,5 triệu đồng.

Dưới đây là hình ảnh chi tiết của Honda Vision sản xuất tại Việt Nam


Honda Vision nặng 101 kg, kích thước tổng thể dài x rộng x cao là 1.841 mm x 667 mm x 1.094 mm,

Chiều dài cơ sở 1.256 mm, độ cao yên 760 mm, khoảng sáng gầm xe 128 mm.


Chân chống phụ có chức năng ngắt động cơ

Xe sử dụng động cơ 108 cc, 4 thì, 1 xy lanh, làm mát bằng không khí , công suất tối đa 6,34 kW ở tốc độ 8.000 vòng/phút.

Vision được trang bị hệ thống phun xăng điện tử (PGM-FI), đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 3.

Phần đầu xe

Mặt đồng hồ

Xe trang bị vành đúc, phanh trước dạng phanh đĩa, phanh sau dạng tang trống

Cốp xe rộng 18 lít

Xe có cần khởi động giống Spacy Helm-in tại Indonesia

Phía đuôi xe khá nam tính, kết cấu đèn gần giống PCX chứ không phẳng và vát như Click

Phần chìa khóa yên độc lập là điểm yếu của Vision

Tổng giám đốc Honda VN trong lễ ra mắt xe mới sáng 7/9.

Xe có 6 màu, giá bán lẻ đề xuất là 28,5 triệu đồng, đã bao gồm VAT
 

tonyhoang

Xe máy
Biển số
OF-29913
Ngày cấp bằng
24/2/09
Số km
53
Động cơ
482,330 Mã lực
Sáng nay, Honda chính thức giới thiệu sản phẩm xe tay ga Vision tại thị trường Việt Nam với giá bán 28.500.000 VND (đã bao gồm VAT).
Tại Việt Nam, Honda Vision được giới thiệu với 6 màu gồm trắng, vàng, đỏ, xanh, nâu và đen.
Xe được trang bị động cơ 4 kỳ, 110cc, SOHC làm mát bằng không khí và hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI quen thuộc của Honda. Theo công bố của Honda, do động cơ của Vision trang bị hệ thống trung hòa khí xả nên đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 3 và tiết kiệm nhiên liệu thêm 23,5% so với các dòng xe cùng loại của Honda.
Hệ thống an toàn của Vision bao gồm hệ thống phanh kết hợp, công tắc chân chống bên giúp ngắt động cơ khi gạt chân chống xuống. Động cơ sẽ chỉ hoạt động khi chân chống bên được gạt lên. Điều này giúp người sử dụng tránh những rủi ro do quên gạt chân chống lên trước khi khởi động xe.
Có thiết kế hợp lý, hộc đựng đồ U-box có dung tích lên tới 18 lít, rộng rãi và tiện ích, đủ chỗ cho mũ bảo hiểm cả đầu chính hiệu Honda hoặc nhiều vật dụng cá nhân khác. Trong khi đó ngăn chứa đồ trước đủ rộng cho 1 chai nước 500 ml.
Honda Vision sử dụng bánh xe đường kính lớn 14 inch với lốp không săm có độ an toàn cao và khóa từ được thiết kế hiện đại "3 trong 1" bao gồm khóa điện, khóa chống trộm và khóa cổ.
 
Chỉnh sửa cuối:

tunghn

Xe hơi
Biển số
OF-108750
Ngày cấp bằng
12/8/11
Số km
166
Động cơ
393,560 Mã lực
Xe tay ga thì Yamaha chỉ có Nouvo được gọi là thành công còn lại đều thua cả Attila, ra đường đếm xe là thấy thôi.
SYM Attila vẫn luôn có khách hàng chứ nó cũng chả chết được, dạo này thấy Attila ngày càng nhiều.
Tớ chưa bao giờ sở hữu SYM nhưng từng mượn đi thử thôi, thấy cũng tiện dụng. Cái tớ sở hữu là Suzuki Hayate đi từ tháng 7/2007 đến giờ được hơn 50.000km (trung bình một tháng đi hơn 1000km) rồi vẫn ngon, quá đủ để chứng minh độ bền.
Attila bán nhiều là do nhái Piaggio + giá rẻ, phù hợp chị em phụ nữ. Nay Yamaha và Honda thay phiên nhau ra Nozza và Vision phun xăng thế này thì Attila sống thế nào ? 2 xe cùng giá thì người ta mua Honda hay SYM hả ? Chiếc Joyride rẻ hơn AB nhiều mà còn cạnh tranh ko nổi, ế thê thảm thì nay Vision giá rẻ thế này sẽ đè bẹp Attila thôi. Sau này bác cũng thấy xe Attila nhiều, nhưng mà xe cũ thôi, còn xe mới thì là Vision, LEAD đó bác.
 

hanoi beer

Xe điện
Biển số
OF-34364
Ngày cấp bằng
30/4/09
Số km
2,792
Động cơ
497,504 Mã lực
Nơi ở
Cạnh nhà máy bia
Attila bán nhiều là do nhái Piaggio + giá rẻ, phù hợp chị em phụ nữ. Nay Yamaha và Honda thay phiên nhau ra Nozza và Vision phun xăng thế này thì Attila sống thế nào ? 2 xe cùng giá thì người ta mua Honda hay SYM hả ? Chiếc Joyride rẻ hơn AB nhiều mà còn cạnh tranh ko nổi, ế thê thảm thì nay Vision giá rẻ thế này sẽ đè bẹp Attila thôi. Sau này bác cũng thấy xe Attila nhiều, nhưng mà xe cũ thôi, còn xe mới thì là Vision, LEAD đó bác.
Riêng ai cảm nhận thế nào chứ riêng em thì đi chiếc xe Atila em thấy nó còn đằm và trơn tru hơn cái con Airblack nhiều đấy ạ...!
 

bitme

Xe buýt
Biển số
OF-52416
Ngày cấp bằng
8/12/09
Số km
789
Động cơ
460,990 Mã lực
Attila bán nhiều là do nhái Piaggio + giá rẻ, phù hợp chị em phụ nữ. Nay Yamaha và Honda thay phiên nhau ra Nozza và Vision phun xăng thế này thì Attila sống thế nào ? 2 xe cùng giá thì người ta mua Honda hay SYM hả ? Chiếc Joyride rẻ hơn AB nhiều mà còn cạnh tranh ko nổi, ế thê thảm thì nay Vision giá rẻ thế này sẽ đè bẹp Attila thôi. Sau này bác cũng thấy xe Attila nhiều, nhưng mà xe cũ thôi, còn xe mới thì là Vision, LEAD đó bác.
Cách suy nghĩ của bác có lẽ là kiểu đàn ông, còn phụ nữ họ có những suy nghĩ khác, phải vào đây mới biết: http://www.webtretho.com/forum/f26/nhung-mau-xe-ga-chi-danh-rieng-cho-phai-dep-894750/

Xe Attila Elizabeth EFI giá thị trường đắt hơn LEAD mà bây giờ vẫn có người mua, đơn giản là chị em thấy nó đẹp và tiện dụng hơn LEAD mà LEAD lại tiện dụng hơn Vision ở khoản cốp to hơn. Attila Victoria cũng vậy, nó đẹp và tiện dụng hơn Click nên vẫn có người mua và số lượng người dùng đông đảo hơn Click vì trông nữ tính hơn Click. Nếu so về độ nữ tính thì Click hay Vision không bằng Attila Victoria: http://www.webtretho.com/forum/f112/topic-ve-attila-victoria-share-kinh-nghiem-73141/index10.html

Nên có cái nhìn của phái nữ đối với xe máy chứ không áp đặt ý kiến chủ quan của nam giới.
 

tunghn

Xe hơi
Biển số
OF-108750
Ngày cấp bằng
12/8/11
Số km
166
Động cơ
393,560 Mã lực
Riêng ai cảm nhận thế nào chứ riêng em thì đi chiếc xe Atila em thấy nó còn đằm và trơn tru hơn cái con Airblack nhiều đấy ạ...!
Vâng, em hiểu. Thế nhưng những người như bác là thiểu số còn những người đi Honda thì chiếm đa số đó bác. Và em thấy người ta mua SYM là vì ko đủ tiền mua Honda đấy bác ợ.

Bền thì xe Honda bền hơn SYM rồi. Cái này ko cần tranh cãi nhé bác

Cách suy nghĩ của bác có lẽ là kiểu đàn ông, còn phụ nữ họ có những suy nghĩ khác, phải vào đây mới biết: http://www.webtretho.com/forum/f26/nhung-mau-xe-ga-chi-danh-rieng-cho-phai-dep-894750/

Xe Attila Elizabeth EFI giá thị trường đắt hơn LEAD mà bây giờ vẫn có người mua, đơn giản là chị em thấy nó đẹp và tiện dụng hơn LEAD mà LEAD lại tiện dụng hơn Vision ở khoản cốp to hơn. Attila Victoria cũng vậy, nó đẹp và tiện dụng hơn Click nên vẫn có người mua và số lượng người dùng đông đảo hơn Click vì trông nữ tính hơn Click. Nếu so về độ nữ tính thì Click hay Vision không bằng Attila Victoria: http://www.webtretho.com/forum/f112/topic-ve-attila-victoria-share-kinh-nghiem-73141/index10.html

Nên có cái nhìn của phái nữ đối với xe máy chứ không áp đặt ý kiến chủ quan của nam giới.
Phụ nữ cũng chọn LEAD, SCR hơn là Elizabeth ah bác. Em có nói Elizabeth không có người mua đâu, nhưng quan trọng là bao nhiêu người mua, so với LEAD, SCR thì thua kém xa. Elizabeth chắc bác thấy đẹp ở chỗ nhái Piaggio, còn tiện dụng thì thua xa LEAD, SCR bác ạ: cốp nhỏ hơn LEAD, SCR cơ mà. Điều quan trọng nữa là Elizabeth nặng gần chết, mấy em dắt le lưỡi, tiện dụng gì mà tiện dụng.

Bác cho em xin cái kết quả Attila Victoria bán chạy hơn Click cho em xem với, đừng chém gió quá thế chứ bác. Honda chiếm hơn 60% thị phần xe máy VN, sau đó là Yamaha, SYM, Suzuki và các xe khác chiếm thị phần ít xỉn mà bác

P/S: bác đừng lấy cái link khen Attila ra đây rồi bảo đó là dẫn chứng. Bác nhìn vào kết quả kinh doanh giùm em đi bác. Xem Click hơn Attila Victoria bao nhiêu lần, LEAD hơn Elizabeth EFI +non-EFI bao nhiêu lần. Ngoài đường em thấy Elizabeth còn nhiều nhiều chứ Victoria hơi bị hiếm ah, Attila cũ thấy còn nhiều hơn Victoria
 
Chỉnh sửa cuối:

tunghn

Xe hơi
Biển số
OF-108750
Ngày cấp bằng
12/8/11
Số km
166
Động cơ
393,560 Mã lực
Không có két nước làm mát mà Cụ.
Vision theo phiên bản Châu Âu, mà bên đó trời lạnh, có tuyết nữa mà, nên phân khối nhỏ như Vision thì ko cần làm mát dung dịch.

Thêm vaò đó mấy đối thủ chính như Nozzza, Elizabeth đều xài làm mát bằng không khí cho nên Vision cũng ko cần làm mát bằng dung dịch để mà tăng giá thành. Chơi cái giá 28,5t thì Nozza điêu đứng vì đắt quá ( mà động cơ lại yếu hơn ) còn Elizabeth thì chết ngắc vì cùng giá tiền người ta mua Honda chứ mua SYM làm gì, hơn nữa Elizabeth dắt nặng ko thoải mái bằng Vision
 

tainon

Xe điện
Biển số
OF-6949
Ngày cấp bằng
11/7/07
Số km
3,962
Động cơ
576,110 Mã lực
Vision theo phiên bản Châu Âu, mà bên đó trời lạnh, có tuyết nữa mà, nên phân khối nhỏ như Vision thì ko cần làm mát dung dịch.

Thêm vaò đó mấy đối thủ chính như Nozzza, Elizabeth đều xài làm mát bằng không khí cho nên Vision cũng ko cần làm mát bằng dung dịch để mà tăng giá thành. Chơi cái giá 28,5t thì Nozza điêu đứng vì đắt quá ( mà động cơ lại yếu hơn ) còn Elizabeth thì chết ngắc vì cùng giá tiền người ta mua Honda chứ mua SYM làm gì, hơn nữa Elizabeth dắt nặng ko thoải mái bằng Vision
Đỡ tốn tiền thay nước làm mát.
 

tuan.llumar

Xe hơi
Biển số
OF-53458
Ngày cấp bằng
23/12/09
Số km
121
Động cơ
452,720 Mã lực
Nơi ở
Loong Toong
em thấy con xe này chẳng đẹp tẹo nào. giá cũng chẳng rẻ. tóm lại chắc gì đã hot
 

bitme

Xe buýt
Biển số
OF-52416
Ngày cấp bằng
8/12/09
Số km
789
Động cơ
460,990 Mã lực
Vâng, em hiểu. Thế nhưng những người như bác là thiểu số còn những người đi Honda thì chiếm đa số đó bác. Và em thấy người ta mua SYM là vì ko đủ tiền mua Honda đấy bác ợ.

Bền thì xe Honda bền hơn SYM rồi. Cái này ko cần tranh cãi nhé bác



Phụ nữ cũng chọn LEAD, SCR hơn là Elizabeth ah bác. Em có nói Elizabeth không có người mua đâu, nhưng quan trọng là bao nhiêu người mua, so với LEAD, SCR thì thua kém xa. Elizabeth chắc bác thấy đẹp ở chỗ nhái Piaggio, còn tiện dụng thì thua xa LEAD, SCR bác ạ: cốp nhỏ hơn LEAD, SCR cơ mà. Điều quan trọng nữa là Elizabeth nặng gần chết, mấy em dắt le lưỡi, tiện dụng gì mà tiện dụng.

Bác cho em xin cái kết quả Attila Victoria bán chạy hơn Click cho em xem với, đừng chém gió quá thế chứ bác. Honda chiếm hơn 60% thị phần xe máy VN, sau đó là Yamaha, SYM, Suzuki và các xe khác chiếm thị phần ít xỉn mà bác

P/S: bác đừng lấy cái link khen Attila ra đây rồi bảo đó là dẫn chứng. Bác nhìn vào kết quả kinh doanh giùm em đi bác. Xem Click hơn Attila Victoria bao nhiêu lần, LEAD hơn Elizabeth EFI +non-EFI bao nhiêu lần. Ngoài đường em thấy Elizabeth còn nhiều nhiều chứ Victoria hơi bị hiếm ah, Attila cũ thấy còn nhiều hơn Victoria
Chịu khó nhìn ngoài đường thì thấy Honda chủ yếu là Air Blade và LEAD chứ Click rất ít vì chính đối thủ lớn của Click là Air Blade và LEAD, do vậy Attila nhiều hơn Click cũng là dễ hiểu. Attila Victoria nhiều hơn Click chứ, dạo này còn rất nhiều là khác, cứ nhìn cái xe có đèn hậu dạng LED rất đẹp là Victoria (có tới 5 đời Victoria với 5 loại đèn hậu khác nhau trong khi Click chỉ có 1 loại đèn hậu). Trong cái 60% mà bác nêu thì 2/3 là LEAD và Air Blade ạ.
 
Chỉnh sửa cuối:

bitme

Xe buýt
Biển số
OF-52416
Ngày cấp bằng
8/12/09
Số km
789
Động cơ
460,990 Mã lực
Cảm nhận xe ga mới Honda Vision

Hiển Xăm
Cập nhật 09:28 AM, Thứ năm Ngày 8, tháng 9, 2011

Auto đánh giá
0/10
Độc giả đánh giá
2/10



- Với thiết kế pha trộn của nhiều dòng xe, kích thước gọn nhẹ và giá chỉ 28,5 triệu đồng, Honda Vision có thể sẽ là sự lựa chọn tốt cho người tiêu dùng Việt Nam.


Thiết kế và tính năng
Vision là dòng xe ga mới nhất mà Honda giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam. Theo kế hoạch, Honda Vision sẽ được phân phối rộng rãi tại Việt Nam từ ngày 9/9/2011 tới đây.
"Sinh sau, đẻ muộn" nên Vision sở hữu nhiều điểm đặc trưng của các dòng xe ga "đàn anh" như Honda Click, SH, PCX và Wave. Có thể dễ dàng nhận ra điều này trong những chi tiết thiết kế của Vision như cụm đèn xi-nhan hậu, dáng vẻ góc cạnh và phần thân vuốt nhọn với đường viền cứng cáp giống PCX. Ngoài ra, phần thân xe thuôn dài và có đường vuốt nếp dọc khiến người tiêu dùng liên tưởng đến dòng SH đắt tiền. Trong khi đó, kiểu dáng nhỏ gọn và phù hợp với vóc dáng người Việt Nam dường như lại được lấy từ Click. Ngay đến phần đầu xe, tay phanh và đèn pha của Vision cũng khiến nhiều người nhầm lẫn với dòng xe Wave RS.


Chính thiết kế có nhiều điểm kết hợp như vậy khiến Vision không thực sự thu hút người ngắm khi nhìn trực diện hoặc từ phía sau xe. Bù lại, khi nhìn ngang từ hông xe, Honda Vision lại khá hấp dẫn.​
Điểm nổi bật đầu tiên của Honda Vision chính là đèn xi-nhan trước. Với thiết kế vuốt cong và ôm trọn gần hết hai bên yếm xe, đèn xi-nhan tạo cảm giác như Vision có một đôi mắt nhìn thẳng vào người đối diện. Ngay cả khi nhìn ngang, cụm đèn xi-nhan trước này cũng rất hút ánh mắt.


Bên cạnh đó, thiết kế thân xe với những đường vuốt giống dòng SH khiến Vision có chút gì đó mạnh mẽ so với kích thước bé nhỏ của mình. Ngay đến phần tay cầm đuôi xe cũng được Honda làm bằng hợp kim nhôm chắc chắn và to bản, giúp người lái có thể dễ dàng dắt, nhấc hoặc đẩy Vision.
Với kích thước dài/rộng/cao chỉ 1.845 mm x 670 mm x 1.090 mm cùng yên cao 760 mm và trọng lượng 101 kg, Vision khá phù hợp với vóc dáng của đa số người Việt Nam. Tuy nhiên, nếu người lái xe có chiều cao trên 1m75 thì sàn để chân sẽ tương đối chật chội.



Honda Vision sở hữu động cơ 4 kỳ, dung tích xi-lanh 110cc, SOHC, làm mát bằng gió và phun xăng điện tử PGM-FI. Theo công bố của Honda Việt Nam, Vision có thể tiết kiệm 23,5% lượng nhiên liệu tiêu thụ so với các xe ga khác. Bên cạnh đó, Honda Vision cũng đảm bảo được tiêu chuẩn khí thảo Euro3. Đây chính là những lý do khiến Vision không thể hiện được sự mạnh mẽ như những "đàn anh" khi vận hành trên đường thử.


Để đảm bảo an toàn, Honda đã trang bị trên Vision hệ thống phanh kết hợp (Combi-Brake), cho phép người lái chỉ cần bóp phanh bên trái thì lực phanh sẽ đồng thời tác động lên cả lốp trước và lốp sau. Điều này giúp những người mới lái xe hoặc tay lái yếu không bị tai nạn do trượt lốp vì phanh không đúng cách. Kết hợp cùng lốp không săm, Vision thực sự khiến người lái xe yên tâm và không lo những tình huống nổ lốp bất ngờ. Ngoài ra, còn phải kể đến những công nghệ an toàn khác của Vision như công tắc chân chống bên, khóa xe “3 trong 1”, bao gồm khóa điện, khóa chống trộm và khóa cổ.
Honda Việt Nam còn giới thiệu Vision với thế mạnh về cốp chứa đồ có dung tích 18 lít, chứa được mũ bảo hiểm kín đầu, và bình xăng 5,5 lít.

Cảm nhận trên đường thử



Cảm giác đầu tiên khi ngồi lên Honda Vision chính là sự thoải mái về vị trí cũng như tư thế ngồi của người lái với chiều cao yên vừa phải. Chỉ cần bóp chặt phanh trái rồi bấm đề nhẹ, Vision đã khởi động và sẵn sàng di chuyển.

Tuy nhiên, ngay khi kéo ga, động cơ 110cc của Vision đã thể hiện sự yếu đuối vì xe tăng tốc khá chậm. Bù lại, động cơ của xe lại hoạt động khá êm ái, không gây ra quá nhiều tiếng ồn hay cảm giác khó chịu khi xe rung bần bật lúc tăng ga.

Vision cần khoảng 4 giây để đạt tốc độ 40 km/h, khoảng 7 giây để chạm mức 60 km/h và cần nhiều thời gian hơn để vươn đến con số 80km/h. Do đó, Vision thực sự không phải là một lựa chọn hợp lý cho những ai mê tốc độ.



Bù lại, hệ thống phanh kết hợp của Vision lại hoạt động khá hiệu quả. Ngay cả khi xe đang chạy ở tốc độ 80 km/h, bạn chỉ cần bóp chặt phanh trái, xe cũng có thể nhanh chóng giảm tốc mà không có hiện tượng trượt lốp hay loạng choạng, mất thăng bằng. Tuy nhiên, hành trình phanh để dừng xe khá dài, khoảng hơn 8 m.

Khi vào cua, Vision sẽ khiến cho những người lần đầu tiên cầm lái khá loạng choạng do xe có xu hướng nghiêng sang phía vào cua. Tuy nhiên, cảm giác này sẽ biến mất sau khi người điều khiển đã quen xe và làm chủ được tay lái.

Một điểm khiến người sử dụng cảm thấy khác lạ khi điều khiển các nút trên tay lái của Vision chính là việc còi nằm trên cần gạt xi-nhan. Chưa hết, ổ khóa yên trên Vision nằm hơi sâu phía dưới khiến người lái xe khó quan sát và phải cúi xuống để cắm chìa khóa. Trong khi đó, hộc để đồ phía trước của Vision lại khá thuận tiện đối với người lái khi có thể chứa được những thứ lặt vặt.

Một vài đặc tính kỹ thuật của Vision như ổ khóa "3 trong 1", công tắc chân chống bên, lốp không săm, phun xăng điện tử PGM-FI... tuy không phải là công nghệ mới nhưng lại khá ấn tượng khi được đưa vào một chiếc xe có giá bán chỉ 28,5 triệu đồng.

Với mức giá 28,5 triệu đồng, Vision thực sự là một đối thủ nặng ký đối với các mẫu xe tay ga tầm trung khác trên thị trường Việt Nam hiện nay. Tuy nhiên, các HEAD của Honda Việt Nam từ trước đến nay lại thường xuyên có truyền thống "làm giá". Do đó, câu trả lời về việc mẫu xe nào chiếm nhiều thị phần sẽ được tìm ra sau ngày Honda Vision chính thức được phân phối rộng rãi tại các đại lý.

Một số hình ảnh chi tiết của Honda Vision:


































http://autopro.com.vn/20110908044837931ca3850/cam-nhan-xe-ga-moi-honda-vision.chn#ixzz1XLbydW24
 

duyminh312

Đi bộ
Biển số
OF-92481
Ngày cấp bằng
21/4/11
Số km
2
Động cơ
403,220 Mã lực
Honda VISION –Xe ga tiêu chuẩn mới dành cho mọi người.Tiết kiệm nhiên liệu thêm 23,5% so với các dòng xe ga Honda cùng loại (*) Cập nhật ngày: 21:04 07/09/2011 VISION – Chiếc xe mang tính toàn cầu Với định hướng phát triển một thế hệ xe ga phù hợp với mọi thị trường trên toàn thế giới, Honda đã cho ra đời dòng xe ga với ý tưởng mang đến chuẩn mực mới dành cho phương tiện đi lại. Tại mỗi thị trường, mặc dù vẫn giữ nguyên thiết kế và động cơ, dòng xe này được gọi bằng những cái tên khác nhau và trong lần ra mắt đầu tiên tại Việt Nam, Honda chọn tên sản phẩm là VISION. VISION được giới thiệu là mẫu xe ga kết hợp giữa khả năng vận hành ưu việt cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội.


Với dòng sản phẩm mới này, Honda hy vọng giúp cuộc sống của khách hàng tiện nghi và thoải mái hơn và có được nhiều niềm vui hơn trong việc sử dụng các sản phẩm xe gắn máy.




Cùng Honda VISION tận hưởng từng khoảnh khắc trong cuộc sống hôm nay!
Thỏa ước ao - vui ngày mới!

Với VISION, Honda xác định sẽ đáp ứng được nhu cầu ở mức cao và mang đến niềm vui tối đa cho tất cả các khách hàng trên toàn thế giới. Trong suốt quá trình phát triển, Honda luôn mong muốn mang đến cho thị trường chiếc xe với các giá trị mới, tiện lợi hơn với mức giá có thể làm hài lòng khách hàng trên toàn thế giới trong khi vẫn đạt được khả năng vận hành và thân thiện với môi trường.

Tại Việt Nam, Honda VISION được giới thiệu với 06 màu đa dạng bao gồm: Trắng, Vàng, Đỏ, Xanh, Nâu và Đen.




Với mong muốn mang đến một chiếc xe tay ga dành cho tất cả mọi người, Honda VISION có thiết kế được kỳ vọng là sẽ làm hài lòng mọi khách hàng, áp dụng công nghệ tiên tiến giúp tiết kiệm nhiên liệu vượt trội đồng thời gia tăng giá trị với các tiện ích tối ưu với mức giá cực kỳ hợp lý.

Honda VISION được chính thức giới thiệu ra thị trường vào ngày 09 tháng 9 năm 2011 thông qua Hệ thống các cửa hàng Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc với giá bán 28.500.000 VNĐ (đã bao gồm thuế GTGT).

Honda Việt Nam áp dụng chế độ bảo hành hấp dẫn “20.000 km hoặc 2 năm” cùng 06 lần kiểm tra định kỳ miễn phí cho dòng xe VISION.



Đặc điểm chi tiết của Honda VISION:


I – CÔNG NGHỆ VÀ AN TOÀN

1. Động cơ mới

Tiêu chí và ý tưởng phát triển động cơ của VISION dựa trên các yếu tố: Giá cả, mức tiêu hao nhiên liệu & hiệu quả sử dụng. Và để đáp ứng những tiêu chí này, chúng tôi đã sử dụng động cơ 4 kỳ 110cc, SOHC làm mát bằng không khí và được trang bị hệ thống phun xăng điện tử (PGM-FI) danh tiếng của Honda

2. Hệ thống Phun xăng điện tử PGM-FI

VISION được trang bị hệ thống phun xăng điện tử (PGM-FI) danh tiếng của Honda. Hệ thống này được lập trình vi tính giúp kiểm soát và cung cấp lượng nhiên liệu phù hợp với điều kiện vận hành. Nhờ đó, VISION tiết kiệm nhiên liệu thêm 23,5% so với các dòng xe ga cùng loại của Honda (theo kết quả thử nghiệm của Honda) và đạt khả năng vận hành vượt trội. Hơn thế, động cơ của VISION còn trang bị hệ thống trung hòa khí thải tiên tiến tri-metal (xúc tác 3 kim loại Pd/Pt/Rh), nên đã đáp ứng tiêu chuẩn về khí thải Euro 3 nghiêm ngặt.

3. Một trong những dòng xe ga tiết kiệm nhiên liệu tốt nhất (*)

Với mục tiêu đạt mức tiêu hao nhiên liệu tốt nhất trong các dòng xe ga cùng loại, chúng tôi đã nỗ lực tích hợp các công nghệ mang tính đột phá trong động cơ của VISION như: thiết kế trục cò mổ con lăn trên động cơ nhỏ gọn, giảm ma sát giữa các bộ phận bên trong động cơ, bầu lọc gió có dung tích tối ưu và công nghệ kiểm soát phun nhiên liệu điện tử hoàn hảo kết hợp với công nghệ phản hồi thông tin tiên tiến nhất. Và thành quả là VISION tiết kiệm nhiên liệu thêm 23,5% so với các dòng xe ga cùng loại của Honda.

(*): Kết quả thử nghiệm của Honda trong các dòng xe ga của Honda Việt Nam.

4. Hệ thống phanh (thắng) kết hợp (Combi Brake)

Hệ thống phanh kết hợp phân bổ lực phanh giữa bánh trước và bánh sau mà chỉ cần dùng phanh trái. Hệ thống này giúp cả người mới lái xe và người đã có kinh nghiệm có thể sử dụng rất dễ dàng và cực kỳ yên tâm với khả năng kiểm soát của phanh.

5. Công tắc chân chống bên

Công tắc chân chống bên giúp ngắt động cơ tức thì ngay khi gạt chân chống xuống. Động cơ sẽ chỉ hoạt động khi chân chống bên đã được gạt lên. Điều này giúp người sử dụng tránh những rủi ro do quên gạt chân chống lên trước khi khởi động xe.

6. Bố trí tối ưu

Bên cạnh việc bố trí động cơ ở vị trí phù hợp nhất thì việc thiết kế và sắp xếp một cách hợp lý từng bộ phận trên xe đã mang lại cho VISION khoang chứa đồ chính có dung tích đủ lớn cho 1 mũ bảo hiểm cả đầu cùng khoang chứa đồ phụ.

II – THIẾT KẾ

1. Cụm đèn trước

- An toàn cho người sử dụng Với ánh sáng xa và mạnh, đèn halogen giúp tăng khả năng nhận biết cho người đi đường và an toàn cho người sử dụng. Ngoài ra, hệ thống đèn pha kết hợp cùng đèn báo rẽ (xi-nhan) mang lại vẻ đẹp ấn tượng khi nhìn từ phía trước.

2. Cụm đèn sau ấn tượng

Ấn tượng và nổi bật, cụm đèn sau và đèn báo rẽ (xi nhan) được thiết kế liền khối mang đến cảm giác mạnh mẽ và chắc chắn cho xe.

3. Mặt đồng hồ - phản xạ ánh sáng

Mặt đồng hồ được thiết kế cao cấp, có khả năng phản xạ ánh sáng giúp nâng cao khả năng quan sát cho người lái khi vận hành vào ban đêm.

4. Vành đúc mới

Vành đúc với thiết kế mới, kết cấu 6 chấu hiện đại và thời trang, mang lại cảm giác vững chãi và chắc chắn cho người cầm lái.

5. Tay nắm sau cỡ lớn

Tay nắm sau được thiết kế dài hơn nhằm nâng cao diện tích cho người ngồi sau cũng như tăng khả năng cầm nắm khi dắt và đẩy xe. Đồng thời, lớp sơn màu hợp kim nhôm làm tăng thêm vẻ cao cấp cho xe.

6. Yên xe - dài và rộng hơn

Yên xe VISION được thiết kế dài và rộng hơn, mang đến tư thế ngồi thoải mái nhất cho cả người ngồi trước và ngồi sau.

III – TIỆN ÍCH

1. Hộc đựng đồ

U-box với dung tích lớn Với thiết kế hợp lý, hộc đựng đồ U-box có dung tích lên tới 18 lít, rộng rãi và tiện ích, đủ chỗ cho mũ bảo hiểm cả đầu chính hiệu Honda hoặc nhiều vật dụng cá nhân khác.

2. Bánh xe 14 inch với lốp không săm

Bánh xe đường kính lớn 14 inch với lốp không săm cao cấp - được thiết kế riêng cho dòng xe ga, giúp điều khiển xe ổn định hơn ngay cả trong điều kiện đường xấu hay ghồ ghề. Đặc biệt, trong trường hợp gặp đinh hay vật nhọn cắm vào lốp xe, lốp không săm an toàn vì xuống hơi từ từ hơn so với lốp có săm khác.

3. Bình xăng lớn

Nhờ thiết kế hình dáng và bố trí hợp lý trên phần thân sau của xe đã mang lại dung tích cực đại 5,5 lít cho bình xăng. Cùng tính năng tiết kiệm nhiên liệu ưu việt, bình xăng cỡ lớn này đem đến sự thoải mái, yên tâm cho những chặng đường lái xe dài hơn so với các dòng xe cùng loại.

4. Sàn để chân rộng

VISION có kích thước thân xe gọn gàng, song sàn để chân vẫn được thiết kế với độ lớn phù hợp giúp người sử dụng thoải mái hơn khi vận hành xe.

5. Ngăn chứa đồ trước và móc treo đồ tiện lợi

Nằm trong phần thiết kế sắc nét của vỏ phía trước, ngăn chứa đồ trước đủ rộng cho 1 chai nước 500 ml. Móc treo đồ với vị trí thông minh rất tiện lợi cho người sử dụng.

6. Đồng hồ báo xăng

Giúp người sử dụng có thể quan sát lượng xăng còn lại một cách nhanh chóng và dễ dàng.

7. Gác chân sau

Gác chân sau rộng và chắc chắn, có thể gấp lại phù hợp với kiểu dáng gọn gàng của xe.

8. Khóa từ đa năng và an toàn

Khóa từ được thiết kế hiện đại "3 trong 1" bao gồm khóa điện, khóa chống trộm và khóa cổ, an toàn, dễ sử dụng và chống rỉ sét hiệu quả.

Bằng cách tạo ra các sản phẩm với công nghệ giúp cuộc sống thuận tiện và mang đến niềm vui cho mọi người, đồng thời liên tục cung cấp ra thị trường các sản phẩm thân thiện với môi trường với giá cả phải chăng, Honda hy vọng chia sẽ niềm vui với khách hàng, lan rộng niềm vui và gìn giữ niềm vui cho các thế hệ tiếp theo. Đây là tầm nhìn trong tương lai mà Honda hướng đến.
 

kenny.cfyc

Xe tải
Biển số
OF-89104
Ngày cấp bằng
20/3/11
Số km
448
Động cơ
409,311 Mã lực
nhiều cụ cứ chê xe này chứ e thấy với mức giá + thông số kỹ thuật + kiểu dáng như thế là hợp lý rồi, chỉ sợ bị làm giá thôi. còn về sở thích thì mỗi ng khác nhau... ko thể áp đặt tiêu chuẩn của ng này cho ng khác đc.
 

luklak

Xe điện
Biển số
OF-65502
Ngày cấp bằng
4/6/10
Số km
2,690
Động cơ
459,699 Mã lực
Bé quá, nhìn chú lái thử chắc cao 1m7 là cùng mà nuốt chửng xe, con này ra thì xóa sổ luôn clik rồi còn gì, cạnh tranh với ya nozza hơi khó vì nhìn nozza dáng pi, nữ đi lịch duyên dáng hơn e này nhiều. Đối tượng đi clik và e này chắc là nữ sv là chính, người nhỏ thì phù hợp.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top