- Biển số
- OF-94944
- Ngày cấp bằng
- 11/5/11
- Số km
- 23,449
- Động cơ
- 460,347 Mã lực
Em chưa uống bao giờ nên chịu không biết. Chắc đúng như các cụ nói là tao chuỗi, bán lại rồi lượn như kiểu phở 24 ngày xưa....
Đàn ông ít vào vì sao các cụ tự đoán, thế là mất một nhóm kh lớn rồi hiu hiuChọn sản phẩm đã tối rồi, như các cụ có cụ nào vào quán đấy uống không? Em vào nhõn 1 lần là theo gấu, hết![]()
Cụ xem các cháu học sinh sinh viên uống Phúc long với Starbucks ầm ầm kìa. Vấn đề chính e nghĩ ko phải giá đâu ạ.Mấy món này phải đánh vào học sinh, sinh viên thì mới ăn thua...Chứ giá cả như thế các cháu nó mua sao nổi?
Phúc Long có tiếng tăm ở SG mấy mươi năm rồi mới mở chuỗi, chứ ko chỉ giỏi tạo hiệu ứng trong giới trẻ không đâu ! Họ quản lý chuỗi cửa hàng cũng rất chặt chẽ đấy, chú trọng thực chất, ko phát triển ồ ạt như những thương hiệu khác !Nhạt nhòa, ko tạo đc tren trong giới trẻ, phải nói phúc long là đỉnh cao khi tạo hiệu ứng cho bọn nhóc con
Phúc Long trà của nó nịnh miệng phết đấy các cụ.Cụ xem các cháu học sinh sinh viên uống Phúc long với Starbucks ầm ầm kìa. Vấn đề chính e nghĩ ko phải giá đâu ạ.
Cái nếp cẩm của bọn này ngon.Có cái Startup Sữa chua Trân châu Hạ Long, thấy tốc độ mở cửa hàng khiếp lắm, không biết có j đặc biệt không nhỉ.
Giống trà chanh cách đây mấy tháng cụ ahCó cái Startup Sữa chua Trân châu Hạ Long, thấy tốc độ mở cửa hàng khiếp lắm, không biết có j đặc biệt không nhỉ.
Mặt bằng nho nhỏ, với bán online thôi, chừ sữa đậu nành vào siêu thị mua cũng dc.Sữa đậu nành ko chế biến được nhiều loại đồ uống như trà sữa, cafe, mặt bằng thì thuê toàn chỗ diện tích rộng, hoành tráng, vị trí ngon. Thì nhìn vào đã thấy là nguồn thu không đủ chi rồi. Chờ ngày sập thôi. Cái này nếu làm mặt bằng nhỏ nhỏ thôi thì em nghĩ còn có đường sống.
Vì sao thế cụ. Em ko hiểu thậtCụ có bít có những bọn cứ biết lỗ mà lao vào không, thuê nhà vs chi phí cao lại thích không mặc dù chả có khách. kk
nó có tiềm lực nó làm chất! soya làm loè loẹt kiểu thiếu nhi thì dải khách hàng hẹp lắm! một điểm phúc long làm nột thất tầm 3 tỉ thì soya chỉ tầm dăm 7 trăm.Nhạt nhòa, ko tạo đc tren trong giới trẻ, phải nói phúc long là đỉnh cao khi tạo hiệu ứng cho bọn nhóc con
khéo rẻ trên giấy còn chi phí lót tay lại mặc chát. Chả có gì là đơn giản cả!Cái mô hình dựng chuỗi xong bán lại em cũng biết 1 bà.
Cơ sở chính của bà ấy ở ngay đối diện với 1 cơ sở của tụi em, nên khi bảo vệ các ngân hàng kê ghế ngồi canh tụi em chứng kiến.
Thực ra mô hình bà ấy khá lớn, chứ không nhỏ nhỏ xinh xinh như cái sữa đậu nành này (chỗ cuối cùng xây lên bà ấy khoe đầu tư 800 tỷ).
Mà bà ấy còn cực giỏi khi mua được 1 loạt cơ sở Nhà nước cùng các vị trí đất vàng với những cái giá đồng nát.
Nhưng cũng vì mải mê đi tìm mua rẻ - cứ nghĩ mua được rẻ rồi thì bán ra là lãi nên khi đọc tin ngân hàng phát mãi các cơ sở của bà ấy thì tụi em chẳng ngạc nhiên!
người ta mua không gian và trải nghiệm nên so sánh đồ uống tự mua về pha và ngồi ở tiệm là khập khiễng cụ ạKinh vậy cơ ạ? trong khi đấy thằng Phúc Long này cực mạnh vào thời điểm đấy, nó đã từng tuyên bố không bg ra HN làm vì nó có đủ nguồn thu rồi. Mà chất lượng hãng này có ăn được chất lượng hộp đang bán ngoài thị trường rẻ hơn 1/10 ko cụ?
Có chi phí gấp đôi, ba lần cái giá bà ấy mua cũng chưa bằng 1 phần 10 giá trị bà ấy mua được!khéo rẻ trên giấy còn chi phí lót tay lại mặc chát. Chả có gì là đơn giản cả!