1/ S class mà mới đi có 5 vạn thì chỉ thay thế mấy cái với vẩn thôi: lọc dầu, lọc gió, bảo dưỡng toàn bộ 1 lần là chạy phe phé cho đến 10 vạn mới bắt đầu phải thay lớn
2/ S class chạy 7 năm mà mới 5 vạn thì hơi vô lý, vì người đi ít như em (ko đi làm, chỉ chạy loanh quanh cuối tuần) mà 1 năm cũng gần 1 vạn rồi. Mà em tin là đã mua S class thì phải chạy nhiều cho hết khấu hao (ít nhất đi tiếp khách loanh quanh trong phố cũng phải vài vạn/năm)
3/ Nếu đúng mới chạy 5 vạn thì cũng mới coi như hết roda của S class
4/ Kể cả S class đã chạy 7 năm thì chắc chắn đi phải sướng gấp nhiều lần Sonata (thậm chí kể cả Lex) vì xe chạy sướng do vỏ, khung, gầm, mà cái này thì S class phải 20 năm mới bắt đầu mọt.
5/ So sánh S class và Huyndai là khập khiễng (kể cả so với Equus)
6/ S class chắc chắn xăng ăn gấp 1.5-2 lần so với Sonata
7/ Phí bảo dưỡng Huyndai trong vòng 3 năm đầu gần như không đáng kể so với S thì ít hơn rất nhiều.
...
Nói túm lại nếu bác là business man tiếp khách nhiều thì chọn S cho nó nở mày nở mặt, có khi mua xong công việc KD của bác lại thuận lợi hơn, còn nếu bác làm thuê thì cứ Sonata cho "lành" bác ạ, vì đi xe sang hơn sếp thì cũng mệt lắm