Úi, xa nhờ, tưởng cụ loanh quanh Hà Nội em sẽ giúp quét được.Em ở Sơn La.
Úi, xa nhờ, tưởng cụ loanh quanh Hà Nội em sẽ giúp quét được.Em ở Sơn La.
Cụ Tùng ơi. Hôm trước gọi thợ dưới hãng subaru lên. Mấy bác đó thăm khám thấy bảo bị lỗi mấy cảm biến ở gầm và ở dưới nắp capo. Ktra từng ngắt từng máy một thì đều ok. Rồi họ tháo cảm biến ra rồi lắp lại chạy thì ok. Nếu Còn lỗi thì phải đưa em nó xuống hãng. Họ cũng nghi do xăng không chuẩn. E cũng nghĩ thế vì ngoài cây thì ghi A95 nhưng thực tế đổ cho mình thì không rõ là xăng gì. Cụ có biết cách phân biệt 2 loại a92 và a95 không. Chỉ giáo em.1. Do đổ nhiên liệu
2. Do công tắc chân phanh bẩn
3. Do ắc quy yếu
Tạm thời bác cứ tháo cọc âm ắc quy, 5 phút sau cắm lại xem sao nhé ah. Nếu vẫn ko hết thì bác nên chạy vào hãng cắm máy quét. Mai e lại đi Quảng Bình từ sớm chứ ko cũng cầm cái máy quét giúp bác lỗi gì.
Xăng A95 có màu vàng nhạt. Xăng A92 màu xanh lá cây nhạt.Cụ Tùng ơi. Hôm trước gọi thợ dưới hãng subaru lên. Mấy bác đó thăm khám thấy bảo bị lỗi mấy cảm biến ở gầm và ở dưới nắp capo. Ktra từng ngắt từng máy một thì đều ok. Rồi họ tháo cảm biến ra rồi lắp lại chạy thì ok. Nếu Còn lỗi thì phải đưa em nó xuống hãng. Họ cũng nghi do xăng không chuẩn. E cũng nghĩ thế vì ngoài cây thì ghi A95 nhưng thực tế đổ cho mình thì không rõ là xăng gì. Cụ có biết cách phân biệt 2 loại a92 và a95 không. Chỉ giáo em.
Khổ lắm cụ à. Đi rồi bị nghiện đấy. Chạy Su rồi k còn biết toy thần thánh với mazda gì nữa đâuSL cụ đi xe độc là khó rồi, mua Fotuner bán Su cho Hn thôi
Thansk cụ nhiềuXăng A95 có màu vàng nhạt. Xăng A92 màu xanh lá cây nhạt.
Chất lượng nhiên liệu ở miền núi lẫn VNam nói chung là khó kiểm soát và ko đảm bảo chất lượng về cả chỉ số octan lẫn hàm lượng tạp chất trong xăng.
Xe cụ thường trực trên đó thì theo e phải làm thường xuyên mấy việc để đảm bảo vận hành
- 1 vạn km tẩy muội buồng đốt bằng dung dịch seafoam, đổ dung dịch này vào bình xăng để tuổi muội bám đầu kim phun luôn
Đồng thời rửa bướm ga, thay lọc gió động cơ
- 4 đến 5 vạn km thì thay lọc xăng để ko làm hỏng bơm xăng
Ngày trước em chạy su for 2009 2.0 mấy năm, bây h vẫn nhớ. Mỗi cái hồi đó hơi ồnKhổ lắm cụ à. Đi rồi bị nghiện đấy. Chạy Su rồi k còn biết toy thần thánh với mazda gì nữa đâu
Trước em chạy cx5. Nói chung là ok. K có gì phàn nàn. Nhưng khi đổi sang em fxt này thì thực sự giống kiểu đang chạy cúp 70 sang exciter 150 vậy. SướngNgày trước em chạy su for 2009 2.0 mấy năm, bây h vẫn nhớ. Mỗi cái hồi đó hơi ồn
E lại bay. Đơt tới về e gửi cho cụ cái cục chẩn đoán OBD Wifi. Có cái đó đọc lỗi cũng tiện, những lỗi nhỏ như lỗi nhiên liệu có thể xoá mà ko cần vào hãng. Ở Vnam thì sống chung với lũ thôi chứ vào viện thì có mà suốt.Trước em chạy cx5. Nói chung là ok. K có gì phàn nàn. Nhưng khi đổi sang em fxt này thì thực sự giống kiểu đang chạy cúp 70 sang exciter 150 vậy. Sướng
Quá chu đáo,E lại bay. Đơt tới về e gửi cho cụ cái cục chẩn đoán OBD Wifi. Có cái đó đọc lỗi cũng tiện, những lỗi nhỏ như lỗi nhiên liệu có thể xoá mà ko cần vào hãng. Ở Vnam thì sống chung với lũ thôi chứ vào viện thì có mà suốt.
Bác ở Sơn La có biết chiếc này không?Trước em chạy cx5. Nói chung là ok. K có gì phàn nàn. Nhưng khi đổi sang em fxt này thì thực sự giống kiểu đang chạy cúp 70 sang exciter 150 vậy. Sướng
Cụ Chi với các cụ ở Ahcom phải đọc kỹ cái này đi ! Chứ chạy thử mà chỉ cho khách chạy 1 vòng Mỹ đình thì ăn thua gì !Trước em chạy cx5. Nói chung là ok. K có gì phàn nàn. Nhưng khi đổi sang em fxt này thì thực sự giống kiểu đang chạy cúp 70 sang exciter 150 vậy. Sướng
Cụ chịu khó xuống HN vào hãng update ecu cho xe xem sao - bản flash (hiện giờ là cũ) xe em từ khi up xong thì có vẻ đỡ kén xăng hơn bản flash nguyên bản theo xeKhổ lắm cụ à. Đi rồi bị nghiện đấy. Chạy Su rồi k còn biết toy thần thánh với mazda gì nữa đâu
Cụ tùng mà. Chuẩn Ad luônQuá chu đáo,
Toy thần thánh này em gặp vài lần. Nói chung là k thích lắmBác ở Sơn La có biết chiếc này không?
Chuẩn cụ ạ. Đường xa mới biết ngựa hay. Phải đi xa mới thấy em nó cứng khừ thế nào. Chứ loanh quanh Hà Nội thì Kia morning cũng ok. Các cụ cứ xách xe lên. Đạp ga lút ván. Dính lưng vào ghế. Rồi đến đâu thì đến. ^^Cụ Chi với các cụ ở Ahcom phải đọc kỹ cái này đi ! Chứ chạy thử mà chỉ cho khách chạy 1 vòng Mỹ đình thì ăn thua gì !
Tốt nhất là kết hợp với hội Subaru Hà nội và chủ tịch Tùng làm 1 chuyến dã ngoại (trong ngày hoặc qua đêm tùy). Ahcom có 2 xe chạy thử, mỗi chuyến bố trí độ 6 cụ đang ngấp nghé Subaru, thế nào cũng bán được tối thiểu 2 ..cái ! Mỗi năm làm vài chuyến thì đỡ khối công quảng bá thương hiệu, đặc biệt là khách còn được nghe các cụ hội Subura Hà nội chém gió nữa. Để mời được những người có ý định xem xe nghiêm túc thì Ahcom cũng không phải(và không nên) tài trợ 100% chi phí những chuyến đi này, chỉ 1 phần nào đó thôi.
Rửa bướm Ga và mấy cảm biến xong chạy xe khác hẳn.Xăng A95 có màu vàng nhạt. Xăng A92 màu xanh lá cây nhạt.
Chất lượng nhiên liệu ở miền núi lẫn VNam nói chung là khó kiểm soát và ko đảm bảo chất lượng về cả chỉ số octan lẫn hàm lượng tạp chất trong xăng.
Xe cụ thường trực trên đó thì theo e phải làm thường xuyên mấy việc để đảm bảo vận hành
- 1 vạn km tẩy muội buồng đốt bằng dung dịch seafoam, đổ dung dịch này vào bình xăng để tuổi muội bám đầu kim phun luôn
Đồng thời rửa bướm ga, thay lọc gió động cơ
- 4 đến 5 vạn km thì thay lọc xăng để ko làm hỏng bơm xăng