Em đang chạy Sorento máy xăng gần 5 vạn và thấy mọi thứ đều ổn, chưa phải thay thế gì lớn mà chủ yếu là bảo dưỡng định kỳ. Chi phí lớn nhất là thay các loại dầu máy, dầu phanh, nước làm mát, dầu hộp số... Dây cu roa với giá hơn 3 triệu.
Hôm nay rảnh rỗi cùng với có thông tin hãng đang giảm giá thay thế phụ tùng và nhân công. Em mang xe xuống hãng bảo dưỡng và xử lý tiếng kêu của phanh. Trao đổi qua với cố vấn kỹ thuật và được chấp thuận. Anh có thể xuống trực tiếp chỉ đạo theo ý của anh
Tháo phanh và xem má phanh nguyên bản như thế này
Má phanh sau.
Do 2 cạnh vuông góc với bề mặt đĩa phanh, không có thoát đều lực khi phanh mà nó sẽ dồn lực vào đầu má phanh.
Má phanh trước và má phanh sau đều như vậy.
Vậy phải xử lý vấn đề trên và mài 2 cạnh cho lực có thể phân bố đều trên bề mặt má phanh và sẽ hết tiếng kêu
Sau khi mài thì sẽ như này
So sánh trước và sau khi mài.
Kết quả sau khi lắp và chạy thử thì hết tiếng kêu lẹt khẹt rất khó chịu
Hôm nay rảnh rỗi cùng với có thông tin hãng đang giảm giá thay thế phụ tùng và nhân công. Em mang xe xuống hãng bảo dưỡng và xử lý tiếng kêu của phanh. Trao đổi qua với cố vấn kỹ thuật và được chấp thuận. Anh có thể xuống trực tiếp chỉ đạo theo ý của anh
Tháo phanh và xem má phanh nguyên bản như thế này
Má phanh sau.
Do 2 cạnh vuông góc với bề mặt đĩa phanh, không có thoát đều lực khi phanh mà nó sẽ dồn lực vào đầu má phanh.
Má phanh trước và má phanh sau đều như vậy.
Vậy phải xử lý vấn đề trên và mài 2 cạnh cho lực có thể phân bố đều trên bề mặt má phanh và sẽ hết tiếng kêu
Sau khi mài thì sẽ như này
So sánh trước và sau khi mài.
Kết quả sau khi lắp và chạy thử thì hết tiếng kêu lẹt khẹt rất khó chịu