Xăng tăng như thế này có khi chuyển sang mua máy dầu thôi các cụ ạ
Nếu bác đã từng đi Santa Fe máy dầu mà thấy hài lòng thì nên sắm Sò máy dầu -- em này động cơ với khung gầm cùng loại với Santa Fe mới.Hôm nay em qua Kia GP để xem xe. Nhân tiện có các cụ ở đây, xin cho em một lời khuyên ạ.
Em muốn mua So, số AT, chỉ băn khoăn là 2013 hay new So. Trước em đi SantaFE MLX máy dầu nên hôm nay khi thấy con So máy dầu em cũng rất thích. Xin các cụ đã đi và hiểu về So cho em ý kiến ạ. Cám ơn các cụ
Có bác nào đã đi Sorento máy dầu của Trường Hải cho em xin ít cảm nhận, em đang quan tâm đến dòng này.
Thua Ỉn G cụ ạCó bác nào đã đi Sorento máy dầu của Trường Hải cho em xin ít cảm nhận, em đang quan tâm đến dòng này.
Không biết có vừa với phom 2014 nhỉ?Cụ hỏi chỗ này xem. Trước em mua cho So form cũ. Đặt hàng khoảng 2 tuần. Em mua loại của Đài Loan cho rẻ.
http://www.phutungotoduk.vn/xem-san-pham/khay-hanh-ly-sorento-r-2013.html
Em biết cụ đang đi máy dầu, đây là ý kiến thật của cụ sao? Em đi MLX 2.0 của SF không thấy mùi. Nhưng em còn băn khoăn em máy dầu của So là không có Evgt, và số của nó là số thẳng. Có đáng quan ngại lắm không cụ. Cụ đang đi xin cho lời thật lòng ạ.Thua Ỉn G cụ ạ
Mua làm gì
CHém tý
Nói thật: Nên mua máy xằn vì dầu mùi lắm ạ.
mua đi k mất công của cụ đâu.em đi đc 1 tháng mà k có gì để phàn nànCó bác nào đã đi Sorento máy dầu của Trường Hải cho em xin ít cảm nhận, em đang quan tâm đến dòng này.
Em đi Ỉn 5 năm nay chán nhè ra rồi, đang muốn đổi không khí tý cụ ạThua Ỉn G cụ ạ
Mua làm gì
CHém tý
Nói thật: Nên mua máy xằn vì dầu mùi lắm ạ.
Đừng nên mua Cụ ạ! Xe này chán lắm nếu như theo băn khoăn của Cụ! P/s: cái số cong hay thẳng là do thiết kế thôi còn máy So là loại mới cùng loại với Fe rồi Cụ!Em biết cụ đang đi máy dầu, đây là ý kiến thật của cụ sao? Em đi MLX 2.0 của SF không thấy mùi. Nhưng em còn băn khoăn em máy dầu của So là không có Evgt, và số của nó là số thẳng. Có đáng quan ngại lắm không cụ. Cụ đang đi xin cho lời thật lòng ạ.
Vâng, em biết số cong hay thẳng chả ảnh hưởng gì đến chất lượng xe cả. Như cụ nói nó là do thiết kế thôi. Nhưng theo em đó là thiết kế không tiện dụng bằng số Ziczac. Điều này em nghĩ nhiều người có suy nghĩ như em!!Đừng nên mua Cụ ạ! Xe này chán lắm nếu như theo băn khoăn của Cụ! P/s: cái số cong hay thẳng là do thiết kế thôi còn máy So là loại mới cùng loại với Fe rồi Cụ!
Sao cụ biết Sò ko có eVGT? Thế động cơ có eVGT ưu điểm là gì, hơn gì động cơ chỉ có crdi?Vâng, em biết số cong hay thẳng chả ảnh hưởng gì đến chất lượng xe cả. Như cụ nói nó là do thiết kế thôi. Nhưng theo em đó là thiết kế không tiện dụng bằng số Ziczac. Điều này em nghĩ nhiều người có suy nghĩ như em!!
Còn về máy. Máy SF có cả CDRI và Evgt cụ nhé. Em So này chỉ có CDRI thôi cụ ạ. Cụ giải ngố hộ em là cùng loại sao cụ?
Mà thôi, em nghĩ nếu So này mà có thêm vài ưu điểm nữa thì giá nó lại như SF mất.
Chỉ mong các cụ đang đi máy dầu này cho em vài cảm nhận.
Nói chung Cụ đi nhiều nên chọn dầu, ít đi nên chọn xăng! Hợp túi tiền. Cụ chịu khó đọc lại hết các review trong thớt này là cảm nhận được.Vâng, em biết số cong hay thẳng chả ảnh hưởng gì đến chất lượng xe cả. Như cụ nói nó là do thiết kế thôi. Nhưng theo em đó là thiết kế không tiện dụng bằng số Ziczac. Điều này em nghĩ nhiều người có suy nghĩ như em!!
Nhiều Cụ trên này lại thích cái kiểu cần số Audi này
Còn về máy. Máy SF có cả CDRI và Evgt cụ nhé.
Cái này Cụ đúng rồi! Chính xác hơn là có máy D và máy R
Em So này chỉ có CDRI thôi cụ ạ. Cụ giải ngố hộ em là cùng loại sao cụ?
Cái này Cụ sai rồi! Crdi (ko phải CDRI) là cụm từ chỉ công nghệ. Hầu hết tất cả các động cơ trên xe hơi chạy dầu đều sử dụng công nghệ này. Còn cái eVgt gì gì đó chỉ là tên gọi riêng ở thì trường nội địa mà thôi! Máy trên Sò và trên Fe mới đúng là cùng một loại mới! Cả gầm bệ nữa nếu là New Sò!
Mà thôi, em nghĩ nếu So này mà có thêm vài ưu điểm nữa thì giá nó lại như SF mất.
Chỉ mong các cụ đang đi máy dầu này cho em vài cảm nhận.
Máy dầu ồn và mùiEm biết cụ đang đi máy dầu, đây là ý kiến thật của cụ sao? Em đi MLX 2.0 của SF không thấy mùi. Nhưng em còn băn khoăn em máy dầu của So là không có Evgt, và số của nó là số thẳng. Có đáng quan ngại lắm không cụ. Cụ đang đi xin cho lời thật lòng ạ.
Mỗi người 1 quan điểm mà.nhà em mua sò 2014 ông chú mua em fe 2013 chênh nhau 300 mà em cảm nhận theo em 300 để ngân hàng hoặc đầu tư đủ tiền đổ xăng tẹt ga.Đừng nên mua Cụ ạ! Xe này chán lắm nếu như theo băn khoăn của Cụ! P/s: cái số cong hay thẳng là do thiết kế thôi còn máy So là loại mới cùng loại với Fe rồi Cụ!
Thưa cụ Sf từ 2010 đến nay và New Sor đều dùng chung động cơ mã R,đều là công nghệ phun dầu trực tiếp đường dẫn chung (CRDI-Common Rail Direct Injection) ) và Turbo cánh điều khiển điện tử (eVGT-Electronically controlled Variable Geometry Turbocharge).Hyundai đã bỏ động cơ dầu mã D lắp trên Sf từ 2008 trở lại,cũng công nghệ CRDI nhưng Turbo chỉ là VGT (Variable Geometry Turbocharge)Vâng, em biết số cong hay thẳng chả ảnh hưởng gì đến chất lượng xe cả. Như cụ nói nó là do thiết kế thôi. Nhưng theo em đó là thiết kế không tiện dụng bằng số Ziczac. Điều này em nghĩ nhiều người có suy nghĩ như em!!
Còn về máy. Máy SF có cả CDRI và Evgt cụ nhé. Em So này chỉ có CDRI thôi cụ ạ. Cụ giải ngố hộ em là cùng loại sao cụ?
Mà thôi, em nghĩ nếu So này mà có thêm vài ưu điểm nữa thì giá nó lại như SF mất.
Chỉ mong các cụ đang đi máy dầu này cho em vài cảm nhận.
Đổi đi bác ! e làm trước rồi nè - đảm bảo k hối hậnEm đi Ỉn 5 năm nay chán nhè ra rồi, đang muốn đổi không khí tý cụ ạ
Em chạy cả loại ziczac và thẳng, chả thấy khác gì nhau... không bất tiện cũng chẳng lợi hơn gì, do thói quen thôi. Hình như sò cũ loại cần số ziczac...Vâng, em biết số cong hay thẳng chả ảnh hưởng gì đến chất lượng xe cả. Như cụ nói nó là do thiết kế thôi. Nhưng theo em đó là thiết kế không tiện dụng bằng số Ziczac. Điều này em nghĩ nhiều người có suy nghĩ như em!!...
Máy dầu ồn và mùi
E nói thật ạ
Căn bản e đi nhiều, ngày nào cũng 130km và e có chỗ để xe rất xa nhà nên e mới xài em máy dầu
Nhiều khi cú lắm các bác ạ, bạn bè toàn bảo e: mày đi xe tải hả, chúng nó éo biết là e thêm 30 củ để lấy máy dầu