- Biển số
- OF-185784
- Ngày cấp bằng
- 17/3/13
- Số km
- 239
- Động cơ
- 335,990 Mã lực
Mà các cụ cho em hỏi nếu bật eco thì sẽ tk xăng nhưng có nên bật liên tục không ạ
2014 và bản trước có khác nhau mà cụ, 2014 thì hiển thị nhiệt độ bên ngoài góc dưới bên phải trên táp lô, Clean Air em nghĩ mặc định có sẵn không cần pha chế vì có chữ Clean Air trên mặt dưỡng nhựa phía trên nút chỉnh gió... theo công thức này, cụ nào muốn thêm tính năng gì cứ cho in lụa lên rồi chụp hình khoe xả láng... heheheHoàn toàn ko có cụ nhéTheSea nói:Nó có chữ ở màn hình nhỏ phía dưới giữa 2 nút chỉnh nhiệt độ đó cụ. Màn hình này hiển thị nhiệt độ bên ngoài, bên trong và hướng gió đó. Cụ để ánh sáng chiếu vào sẽ thấy có chữ clean air.
@ lão chày: E gọi cho Sơn thì nó bảo ko có chuyện như lão nói đâu
Khả năng mai e qua đó xem sao ạ
Cho em xin địa chỉ với giá 4 quả mit, bác đi một hồi thấy thế nào ?Vụ xăng cộ này nhiều bác còn thắc mắc nhiều . Có rất nhiều các bài, cách viết về cái vụ xăng cộ/ cách đi cho giảm thiểu, rồi thì hầm bà lằng... Nhưng với e, theo cái kinh nghiệm lởm khởm của e thì có mấy thứ e luôn tuân thủ: 1. Lốp: nên có cho mình một bộ lốp với các tiêu chuẩn tốt nhất về xăng cộ, độ êm... Như e, e thay luôn bộ Goodyear đại bàng gì đó bằng một bộ Michellin hoa dọc êm/tiết kiệm xăng... Cái vụ này chiếm tỷ trọng tới 60-70% tỷ trọng về giảm xăng... 2. Bugi: nên thay bugi khác như Inridium chẳng hạn; bugi nguyên bản ko thực sự ổn 3. Dầu máy: ờ thì nên thay cái loại như Castrol Edge 0W-40 chẳng hạn: tăng số km mới phải thay, lọc nhớt cũng vậy, bớt công xá... quy ra như nhau... 4. Ngoài ra mới là các yếu tố như lốp bơm chuẩn, ko phóng nhanh, ko phanh gấp... Các bác cũng lưu ý, với Sorento đi trong phố mình luôn luôn bị thường trực là số 2-3, rất ít lên số 4-5-6, đây cũng là một nguyên nhân làm tăng xăng... Do đó, khi vận hành số AT các bác cố gắng điều chỉnh ga/độ trớn để số luôn luôn ở 4 (5/6 khó) khi ở trong phố. Với số sàn thì khỏi bàn. 5. Các cái khác, các bác gúc gù hoặc trong diễn đàn này, nhiều bác chém gió còn hơn em, bay phần phật Như trên e có nêu, e chạy trong khoảng 12-13.5 đường hỗn hợp: 70% trong phố, tắc kinh hoàng, sáng đi làm mất 60ph, chiều về khỏi tính. Các bác máy dầu xem có áp theo gì được ko há
Hihi... Sò dầu hay Sò xăng thì dáng như nhau hết mà bác , vụ êm và hôi thì tuỳ mỗi người mỗi ý... bác cứ đi thực tế cho chắc ăn.Em thích dáng Sorento máy dầu lắm. Nhưng chưa đi xe máy dầu bao giờ. Người thi bảo hôi, người thì bảo ồn. Ồn thì em nghe thử rồi, đời mới chả ồn mấy. Còn hôi thì em chịu. Chả biết có khó chịu lắm không?
Em gửi tấm hình có chữ Clean Air... Trên màn hình thông tin thì chả bao giờ thấy hiện chữ gì liên quan đến gió hay không khí cả (CLEAN / ION)2014 và bản trước có khác nhau mà cụ, 2014 thì hiển thị nhiệt độ bên ngoài góc dưới bên phải trên táp lô, Clean Air em nghĩ mặc định có sẵn không cần pha chế vì có chữ Clean Air trên mặt dưỡng nhựa phía trên nút chỉnh gió... theo công thức này, cụ nào muốn thêm tính năng gì cứ cho in lụa lên rồi chụp hình khoe xả láng... hehehe
Em thích dáng Sorento máy dầu lắm. Nhưng chưa đi xe máy dầu bao giờ. Người thi bảo hôi, người thì bảo ồn. Ồn thì em nghe thử rồi, đời mới chả ồn mấy. Còn hôi thì em chịu. Chả biết có khó chịu lắm không?
Vụ hôi e xác nhận là có nhéE k thấy hôi gì bác ạ! (k bít mũi e có vấn đề hay k nữa?) nhưng ồn thì có hơi ồn nhất là khi ngoài đường yên tĩnh và trong xe tắt cả radio
Hihi... Sò dầu hay Sò xăng thì dáng như nhau hết mà bác , vụ êm và hôi thì tuỳ mỗi người mỗi ý... bác cứ đi thực tế cho chắc ăn.
Nói cho chuẩn thì em thích dáng Sò và thích máy dầu. Em thấy máy dầu đạp ga vít nghe cũng phê mà. Ấy là em thử đi đoạn ngắn, chứ chửa đi máy dầu đường dài bao giờ. Không biết có đau đầu không .E k thấy hôi gì bác ạ! (k bít mũi e có vấn đề hay k nữa?) nhưng ồn thì có hơi ồn nhất là khi ngoài đường yên tĩnh và trong xe tắt cả radio
Lão Kèn hôm nào trà đá rửa xe đê cho em ngắm nghía tẹo, đang muốn nâng đời mà chưa biết chốt phuơng án nào….phưn vưn quá! Hôm nào khao trà đá rồi tư vấn em phát nhá !!!Vụ hôi e xác nhận là có nhé
Bác nào để xe trong nhà thì ko nên mua máy dầu
Máy dầu thì đương nhiên phải hôi hơn máy xăng rồi, ăn thua có trong tầm chấp nhận được không, nếu đậu trong nhà, thì phải cho đầu vào trước *** quay ra cửa để tránh ô nhiễm. Dưới hầm xe chỗ em có con santa fe máy dầu, mỗi sáng mà đi ngang qua trúng dịp nó khởi động thì cũng khá khó chịu với cái mùi dầu đó!Vụ hôi e xác nhận là có nhé
Bác nào để xe trong nhà thì ko nên mua máy dầu
Cái lỗ tròn nhỏ có khe ngang bên dưới ảnh là cửa phát ION đấy cụ.Em gửi tấm hình có chữ Clean Air... Trên màn hình thông tin thì chả bao giờ thấy hiện chữ gì liên quan đến gió hay không khí cả (CLEAN / ION)
Nếu để trong nhà mà nổ máy thì phải hôi rùi.Máy dầu thì đương nhiên phải hôi hơn máy xăng rồi, ăn thua có trong tầm chấp nhận được không, nếu đậu trong nhà, thì phải cho đầu vào trước *** quay ra cửa để tránh ô nhiễm. Dưới hầm xe chỗ em có con santa fe máy dầu, mỗi sáng mà đi ngang qua trúng dịp nó khởi động thì cũng khá khó chịu với cái mùi dầu đó!
Dầu cộ thế nào hả bác???Nếu để trong nhà mà nổ máy thì phải hôi rùi.
Nếu bác nào còn lăn tăn độ ồn thì nên lấy máy xăng vì e cũng thích máy xăng hơn nhưng do tình thế bắt buộc mới phải lấy máy dầu (e khuyên bạn e lấy santafe máy xăng mà mình lại mua máy dầu mới đểu chứ)
Nếu đi nhiều thì máy dầu sẽ tiết kiệm được khá nhiều chi phí nhiên liệu... còn như em 1 năm đi chưa tới 1vạn km thì em chọn máy xăngNếu để trong nhà mà nổ máy thì phải hôi rùi.
Nếu bác nào còn lăn tăn độ ồn thì nên lấy máy xăng vì e cũng thích máy xăng hơn nhưng do tình thế bắt buộc mới phải lấy máy dầu (e khuyên bạn e lấy santafe máy xăng mà mình lại mua máy dầu mới đểu chứ)