- Biển số
- OF-66195
- Ngày cấp bằng
- 13/6/10
- Số km
- 39,944
- Động cơ
- 832,757 Mã lực
Em mấy hôm bận đi vắng, lão Bạc lại đâm em<br /> <br /> Cụ Chày không trả lời, toàn chém!
Em mấy hôm bận đi vắng, lão Bạc lại đâm em<br /> <br /> Cụ Chày không trả lời, toàn chém!
em mua máy dầu cụ ah
Em đã thử máy dầu vài lần rồi:E chưa có dịp nghe tiếng máy dầu santafe nhưng máy xăng thì êm thiệt. Còn ss máy dầu của so với mấy loại khác thì rất ok
Công suất thì 195 ngựa rồi cụ ạ, nhưng máy vẫn 2.2 như hoiif 2009. Nếu là máy loại đang bán ở Mỹ thì bên đó đã hơn 30k, thuế về VN chắc phải 65 hoặc 70K, giá như SF nhậpCác cụ cho em hỏi NEW SORENTO 2014 đã dùng máy GDI 195ps chưa ợ? Nhà cháu đọc mấy chỗ toàn thấy nói máy THETA II 174ps, nước ngoài thì 195ps, ko lẽ Kia vẫn chưa quan tâm tới thị trường Việt Nam hay chưa xài hết hàng tồn kho? Cái em hỏi là máy Xăng các cụ nhé. Các cụ biết giải ngố em cái. Tks.
Xe em lúc về nhà mà tắt máy lạnh đi rồi, hàng xóm chạy ra xin đẩy hộ vào nhà (tưởng chết máy)Xe máy xăng đứng cạnh chả nghe tiếng giề...
sang Mỹ ở thôiBản LX này thấp nhất giá ghi ở cửa sổ là 26k nhưng sale nói với e 24k là mua đc. Nếu trả tiền mặt chắc giảm đc thêm 500 đến 1000$ tùy theo. Bản này là máy xăng cụ ah.
Ở Đông nam á có mối Sing có máy GDI 195 HP thôi, không biết có phải vì lý do Hãng sợ chất lượng xăng ở các nứoc kém phát triển không đáp ứng được GDI hay không.Các cụ cho em hỏi NEW SORENTO 2014 đã dùng máy GDI 195ps chưa ợ? Nhà cháu đọc mấy chỗ toàn thấy nói máy THETA II 174ps, nước ngoài thì 195ps, ko lẽ Kia vẫn chưa quan tâm tới thị trường Việt Nam hay chưa xài hết hàng tồn kho? Cái em hỏi là máy Xăng các cụ nhé.
Các cụ biết giải ngố em cái.
Tks.
Không có bất kỳ cái gì nói về cái clean air cả cụ ạNó hiện chỗ màn LCD nhỏ ghi nhiệt độ, hướng gió, quạt cụ ạ.
Lão phải bật ở cuối màn hình, phải hide mấy cái tab thì mới thấy hiện chỗ chuyển sang desktopE dùng ip5 đã chuyển giao diện máy tính r mà ko có chỗ up ảnh nhỉ
Mấy cái trên cần tư véo thì ko, cái nhỏ này thì lại tư vấnLão phải bật ở cuối màn hình, phải hide mấy cái tab thì mới thấy hiện chỗ chuyển sang desktop
Giờ này lão cần véo chỗ nào lào ?!Mấy cái trên cần tư véo thì ko, cái nhỏ này thì lại tư vấn
Hê hê
Em nghĩ xe bác có vần để về hệ thống lấy gió vì nếu không có giàn lanh thứ 2 thì se có 2 nút bấm: nút 1 là lấy gió ngoài, nút 2 là lấy gió trong nên có khả năng là bấm nút các bộ phận tưong ứng hoạt động với tùng nút lắp không chuẩn.Không có bất kỳ cái gì nói về cái clean air cả cụ ạ
@all: các cụ mua Sò 14 vào chém cái này đi ạ
Sáng nay e đi rửa xe e ngạt cả muõ vì để gió trong
Éo hiểu gì luôn ạ, cho gió ngoài thì thoải mái vô cùng
Em nghĩ xe bác có vần để về hệ thống lấy gió vì nếu không có giàn lanh thứ 2 thì se có 2 nút bấm: nút 1 là lấy gió ngoài, nút 2 là lấy gió trong nên có khả năng là bấm nút các bộ phận tưong ứng hoạt động với tùng nút lắp không chuẩn. Hôm trước xe em nhiều lúc đạp ga nhưng bị ì ra và không cài được cruise rồi đi rửa xe tắt máy nhưng đèn phanh vẫn sáng, coói cùng là công tắc chân phanh lắp không chuẩn thỉnh thoảng bị dính công tắc. Điều chỉ lại khoảng cách công tác chân phanh mất khoảng 1 phút. Chứng tỏ kỹ thuật lắp chưa được ISO.
Cái vụ gió trong gió ngoài của e ýGiờ này lão cần véo chỗ nào lào ?!
Của e cũng K có chỗ nào báo cái vụ ion còn nhiệt độ thì hiển thị trên đồng hồ trung tâm. E toàn lấy gió trong trừ khi hút thuốc nhưng chưa thấy vấn đề gìKhông có bất kỳ cái gì nói về cái clean air cả cụ ạ
@all: các cụ mua Sò 14 vào chém cái này đi ạ
Sáng nay e đi rửa xe e ngạt cả muõ vì để gió trong
Éo hiểu gì luôn ạ, cho gió ngoài thì thoải mái vô cùng
Hở ống xả vào khoang cabin. Lão mang vào Kia ngay!Cái vụ gió trong gió ngoài của e ý @ cụ hoang: 2 nút của em bấm vào nút nào đều sáng đèn nút đó ạ Nút gió ngoài chắc chắn là ổn vì e đã thử đi qua những chỗ có khói do người ta đốt rơm Chỉ lạ là nút gió trong lại có mùi rất khó chịu: mùi hơi khét và hơi thúi kiểu mùi khói xe dầu. Để 5k km e qua kia r hỏi luôn vậy
2014 còn sử dụng khung gầm giống santa fe, đi đầm va ít ồn hơn bản cũ. Cửa sổ panorama cũng quyến rũ hơn. Em cũng từng phân vân giữa 13 awd và 14fwd nhưng cuối cùng lấy 14 chủ yếu vì túi khí và khung gầm vận hành tốt hơn.Mua xe theo ý mình và nhu cầu của mình cụ ạ. Theo em nếu đã quyết phải 2 cầu thì cụ lấy 2 cầu, có lý gì thích 2 cầu lai mua 1 cầu. Ngoài ra, tiết kiệm được 90 chai cũng là yếu tố đáng suy nghĩ. Tuy nhiên, xe form mới có 6 túi khí so với chỉ 2 túi ở bản 2013 (như em đang đi) thì cũng nên cân nhắc thêm vì 6 túi an toàn hơn hẳn nếu cụ hay phải đi xa.
Như vậy thêm 90 chai cụ được:
- form mới (only): mà cụ đi 10 năm thì xong 2 bản đều vứt đi (cho em chẳng hạn) như nhau;
- máy vẫn 174 ngựa Theta như nhau;
- thêm 4 túi khí: an toàn hơn
Chúc cụ quyết sáng suốt