Vodka cụ xe 0 banh,làm sáng tỏ thắc mắc của nhiều người trong đó có em, cố gắng gom lúa đôi ba năm nữa cưới lại vợ người khác
Em giống cụ , trưa nay vừa sang anh Hải chạy thử . Đang đi SF SLX đời 2007 , so với Sò thì Fe nhập thân vỏ chắc hơn nhiều , tiểng cửa Sò khi đóng không chắc nịnh như Fe nhất là 2 cửa sau, cửa trước còn tạm đựoc . Chất liệu da cũng không được xịn như Fe. Đựoc cái động cơ 197 ngựa ( em thử máy dầu 2,2) dùng chung với Fe bốc thật ,nhẹ ga phát đã lên 80 roài . Option kém Fe đuơng nhiên nhưng hàng ghế giữa mà không gập đựoc coi như không ổn vì xe em nhiều lúc còn dùng làm taxi tải nữa... Nhìn chung Sò đựoc anh Hải định hướng phang nhau với TOY Fortuner ,không phải để phang nhau với ông anh ruột Fe nên các cụ đã chạy SF chắc lại chọn....SF2014 .Nghe nói sắp ra bản Grand SF2014 , giá mà anh Công bán khoảng <1,2T thì tốtHôm nay e cũng qua GP xem Sò, về cơ bản chưa mua xe rắp ráp bao giờ cho nên tự nhiên cụt hết cả hứng, thân vỏ không được như SantaFe(tuy nhiên Fe là hàng nhập nên phải hơn rồi)...Hàng ghế giữa không kéo lên xuống được, và không cửa gió thử 3 cũng là nhược điểm lớn của Sò ( xe cũng Fe lúc đi đủ 7 ông mà quên không AC cho hàng cuối thì mấy ông ngồi cuối kêu như vạc rồi, híc...Nói rằng 1 năm cũng chỉ dùng 5-7 lần phục vụ đủ tải cho gđ, nhưng nếu như 2 vấn đề là không cửa gió và không kéo ghế hàng ghế giữa lên đc thì mua 5 chỗ cho nó lành, vì 7 chỗ quan trọng nhất vẫn là phục vụ gia đình mà thôi. Ngoài những nhược điểm đó thì Sò cũng có nhiều ưu điểm không bàn cãi rồi, điều mà các cụ ai cũng biết cả Cái cuối cùng mà ai mua xe cũng quan tâm, đó là "Tiền" - ưu điểm nhất là điều này trong tầm tiền vầ phân khúc. Em xoay sang lựa chọn SantaFe 2.4 bản thường - nếu cố gắng được thì sẽ cố, nếu không chẳng có em nào ngoài Sò nữa cả
Cụ so sánh Fe nhập (không biết là bản nào?) với So bản thiếu của anh Hải có vẻ không ổn ạ, em đã xuống Hyundai Giải phóng mần mò cả 2 con Fe 2014, bản thiếu và bản Limited rồi. So có thể gập ghế các kiểu cụ ạ, hàng giữa gập xuống thì rộng như cái giường mét hai luôn!Em giống cụ , trưa nay vừa sang anh Hải chạy thử . Đang đi SF SLX đời 2007 , so với Sò thì Fe nhập thân vỏ chắc hơn nhiều , tiểng cửa Sò khi đóng không chắc nịnh như Fe nhất là 2 cửa sau, cửa trước còn tạm đựoc . Chất liệu da cũng không được xịn như Fe. Đựoc cái động cơ 197 ngựa ( em thử máy dầu 2,2) dùng chung với Fe bốc thật ,nhẹ ga phát đã lên 80 roài . Option kém Fe đuơng nhiên nhưng hàng ghế giữa mà không gập đựoc coi như không ổn vì xe em nhiều lúc còn dùng làm taxi tải nữa...
Sao lại thế ahf kụ, iem k hiểu, heheHôm xem ở GP nổ thử xe máy dầu một lúc chạy ra vỉa hè nôn thốc nôn tháo...
Đó là do mùi khí thải động cơ máy dầu nó như vậy bác ạ,Sao lại thế ahf kụ, iem k hiểu, hehe
CỤ xuân tiến chắc lại PR sai nội quy rồiÔi thôi xong rồi, thế này xe máy dầu bán được cho ai nữa?
Em đã đọc ở trên tạp chí Ô-tô là tiêu chuẩn dầu bán tại Việt Nam không đáp ứng được tiêu chuẩn khí thải Euro 4 nên dễ gây mùi và muội ống xả. Chuyện này là trả lời câu hỏi của một bác tài chạy STF máy dầu. Tạp chí tư vấn là đem xe đi hạ tiêu chuẩn khí thải xuống sẽ hết muội.Đó là do mùi khí thải động cơ máy dầu nó như vậy bác ạ,
Đúng là em nhầm ạ. Nhầm mà pót ra nên mới được các cụ chỉ bảo. Cảm ơn các cụ!Chuẩn phải như này, Dual là chế độ 2 vùng nhiệt độ khác nhau của 02 bên cửa gió, Cụ vuquan chắc nhầm lẫn chút thoai.
Em cung cấp thông tin thôi.Ở mình không so được với Mẽo đâu cụ ạ, sản phẩm đến đâu nếu thích thì đành phải chấp nhận tương đối như vậy mà...
Cái này thì bác dịch chưa chuẩn rồi, cái Third Row Package nó bao gồm cả hàng ghế thứ 3 và giàn điều hoà sau, chứ không phải chỉ là giàn điều hoà sau như anh Hải.Về dàn lạnh hàng ghế thứ 3, bọn Mỹ viết đại loại: "nếu bạn muốn cả 7 chỗ trên xe đều mát thì chọn option cửa gió thứ 3" và giá là 1200 đô, tương đương gần 25 triệu. Trường hải làm hết có 8,5 triệu. Tụi Mỹ ngu thiệt! Và cái hốc gió giống hệt hốc gió trên xe 2012 Trường hải em đang đi!
Trên web Kia toàn cầu về máy xăng 2.4 thì nó phân chia theo nước. Các nước phát triển như Mỹ, Canada, Singapore thì dùng 2.4 GDI còn mấy nước còn lại VN, Malay, Phil, Indo... vẫn dùng 2.4 MPI.Em cung cấp thông tin thôi.
2012 em lấy lúc toàn thị trường ế. Bản 2.4 TH đưa về thông số khá sát với bản Mỹ.
Được 2 năm nay ăn nên làm ra thì lại giở trò.
Các bác mua máy dầu đi, mua máy xăng lại vẫn không được xài đồ mới!
Em có biết tiếng tây đâu, em cho vào anh Gúc đấy chứ! Lão nói thế thì đích thị bố Hải đặt bản 5 chỗ, về chế thêm 2 ghế rồi! Cụ nào chế mà tài thế ko hiết!?Cái này thì bác dịch chưa chuẩn rồi, cái Third Row Package nó bao gồm cả hàng ghế thứ 3 và giàn điều hoà sau, chứ không phải chỉ là giàn điều hoà sau như anh Hải. Điều này cũng cho thấy hàng ghế thứ 3 và giàn điều hoà sau là phải đồng bộ cùng nhau chứ không phải lắp hàng ghế thứ 3 lại tháo giàn điều hoà sau như anh Hải, chẳng hiểu ai lại tư vấn cho anh Hải làm như vậy.
Thế là nó cô g khai coi VN là hạ đẳng à? Tiền của em hoá ra hạ đẳng ... LfmaoTrên web Kia toàn cầu về máy xăng 2.4 thì nó phân chia theo nước. Các nước phát triển như Mỹ, Canada, Singapore thì dùng 2.4 GDI còn mấy nước còn lại VN, Malay, Phil, Indo... vẫn dùng 2.4 MPI. http://www.kia.com/worldwide/vehicles/sorento/product.aspx
Nếu như phát hiện ra a Hải nhập bản 5 chỗ về chế hàng ghế thứ 3 rồi bán thành bản 7 chỗ thì có kiện được không các bác?Em có biết tiếng tây đâu, em cho vào anh Gúc đấy chứ! Lão nói thế thì đích thị bố Hải đặt bản 5 chỗ, về chế thêm 2 ghế rồi! Cụ nào chế mà tài thế ko hiết!?
Kiện củ khoai hả cụ hehe Như cụ nào vừa bảo đấy: có thế thôi, không mua thì xéo hic Cũng phải bổ sung là anh Hải đặt từ Hàn về, mà option từ Hàn thì có thể khác. Chỉ có nhơ cụ Winstorm CT Sor Tuc vào site Hàn đọc rồi thông báo. Kia là công ty niêm yết trên sàn chứng khoán nên rất có thể thông tin về làm ăn với anh Hải ntn nó công khai trong site và báo cáo tài chính hết!Nếu như phát hiện ra a Hải nhập bản 5 chỗ về chế hàng ghế thứ 3 rồi bán thành bản 7 chỗ thì có kiện được không các bác?